Marketer Media San
Media San

Công ty Cổ phần SanMedia

Coca-Cola X Oreo: Khi “Đôi bạn thân” kết hợp với nhau

Ngày 13/8 vừa qua, Coca-Cola và Oreo đã công bố mối quan hệ “bạn bè” đầy bất ngờ khi thông báo sẽ cho ra mắt hai sản phẩm giới hạn gồm nước ngọt Coca-Cola mang hương vị Oreo (Coca-Cola Oreo Zero Sugar limited-edition soda) và bánh quy Oreo mang hương vị Coca-Cola (Oreo Coca-Cola Sandwich Cookies). Dự kiến hai sản phẩm này sẽ ra mắt thị trường từ tháng 9 tới đây, hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới lạ và đầy thú vị cho người tiêu dùng.

Coca-Cola X Oreo: Khi “Đôi bạn thân” kết hợp với nhau

Từ đầu tháng 9, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm Coca-Cola Oreo Zero Sugar phiên bản giới hạn 250ml tại những nhà hàng nổi tiếng như Pizza Express, Popeyes và Slim Chickens. Với thiết kế bao bì sang trọng và ấn tượng, thức uống này không chỉ là một cách kỷ niệm tình bạn mà còn là lựa chọn lý tưởng để thưởng thức cùng những người bạn thân.

Coca-Cola Oreo Zero Sugar phiên bản giới hạn

Coca-Cola Oreo Zero Sugar phiên bản giới hạn

Oana Vlad, Phó Chủ tịch Toàn cầu về Chiến lược Thương hiệu tại The Coca-Cola Company, cho biết: “Chúng tôi đã rất cẩn thận để đảm bảo mang đến trải nghiệm hương vị OREO trong một chai Coca-Cola và ngược lại. Cả hai sản phẩm đều đã trải qua nhiều lần thử nghiệm, và chúng tôi rất háo hức để xem phản hồi của mọi người về hương vị của chúng. Sự cam kết chung của chúng tôi đối với chất lượng và sự xuất sắc kỹ thuật, cùng với tinh thần làm việc vui vẻ và hợp tác, đã giúp chúng tôi thực hiện điều này.”

Oreo Coca-Cola Sandwich Cookies | Ảnh: teamsupernovafb

Oreo Coca-Cola Sandwich Cookies | Ảnh: teamsupernovafb

Eugenia Zalis, Trưởng Bộ phận Marketing và Thương hiệu Toàn cầu của OREO thuộc Mondelez International, chia sẻ: “Tại OREO, chúng tôi luôn tìm kiếm những cách mới để làm hào hứng người tiêu dùng. Sự hợp tác này thực sự nâng tầm trải nghiệm của chúng tôi. Mối quan hệ bạn bè giữa OREO và Coca-Cola là một cách thú vị để kết nối các fan hâm mộ và kỷ niệm sức mạnh của sự kết nối và gắn bó. Chúng tôi rất mong chờ phản ứng của mọi người đối với chiến dịch này và hy vọng các bạn sẽ yêu thích sự kết hợp mới lạ của hai thương hiệu nổi tiếng.”

Besties - Chiến dịch toàn cầu của Oreo & Coca Cola

Besties - Chiến dịch toàn cầu của Oreo & Coca Cola

Coca-Cola và Oreo cũng tạo ra nhiều trải nghiệm marketing độc đáo xoay quanh chủ đề "Besties" (Bạn thân). Người tiêu dùng có thể kích hoạt “Bestie Mode” - một tính năng đặc biệt cho phép bạn và người bạn thân của mình khám phá mức độ tương đồng trong gu âm nhạc bằng cách quét mã QR trên bao bì sản phẩm để kết nối gu âm nhạc và tạo ra những playlist Spotify tùy chỉnh, kỷ niệm tình bạn của mình.

Sự hợp tác giữa Coca-Cola và Oreo không chỉ dừng lại ở việc giới thiệu những sản phẩm mới mẻ và độc đáo, mà còn là một chiến lược thông minh để hai thương hiệu lớn tiếp cận đối tượng khách hàng của nhau. Thông qua việc kết hợp hương vị biểu tượng và sức mạnh thương hiệu, cả Coca-Cola và Oreo đã khéo léo tạo nên một chiến dịch tiếp thị đầy sáng tạo và hấp dẫn.

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt và người tiêu dùng đang ngày càng cẩn trọng trong chi tiêu do lạm phát, sự kết hợp này không chỉ thu hút sự chú ý mà còn khẳng định vị thế của hai thương hiệu trên thị trường toàn cầu. Những sản phẩm giới hạn này không chỉ là một minh chứng cho khả năng đổi mới liên tục, mà còn là một lời cam kết về việc mang lại những trải nghiệm thú vị và ý nghĩa cho người tiêu dùng.

Tổng hợp: SanMedia