Marketer Võ Liên
Võ Liên

Content Creator @ G2B Media

Tổng hợp những màn hình quảng cáo LED 3D đang “gây bão” tại Việt Nam

Gần đây, xu hướng màn hình quảng cáo LED 3D đang đổ bộ ngày càng nhiều vào Việt Nam và được nhiều thương hiệu ưu tiên sử dụng. Hãy cùng G2B Media khám phá sâu về các đặc điểm của màn hình 3D cũng như các màn hình quảng cáo 3D đang “gây bão” tại Việt Nam.

“Bí ẩn” đằng sau màn hình quảng cáo LED 3D

Màn hình LED 3D là những màn hình có 2 mặt được đặt vuông góc với nhau 90 độ hoặc có thể các góc lớn hơn. Và màn hình này được ghép từ nhiều tấm module LED, sử dụng thêm các phụ kiện khác như bộ xử lý hình ảnh, Card, dây cáp… để hoạt động. Đây là loại màn hình quảng cáo có thể hiển thị hình ảnh và video theo không gian 3 chiều mà người xem không cần sử dụng kính 3D vẫn có thể xem.

Công nghệ hiển thị cho quảng cáo trên màn hình LED 3D được tạo ra dựa trên hiện tượng thị sai của mắt kết hợp cùng những hiệu ứng đánh lừa thị giác. Nền tảng công nghệ được sử dụng để thiết kế các video 3D này có tên gọi toàn cầu là Naked Eye 3D.

Các video được thiết kế với hình ảnh tựa như vật thể đang lao ra khỏi màn hình. Lúc đầu, màn hình bên trái hiển thị góc nhìn từ phía trái của hình ảnh, trong khi màn hình bên phải hiển thị góc nhìn chính diện. Khi người xem đứng ở vị trí phù hợp trước màn hình, họ có thể đồng thời thấy cả mặt bên và mặt trước của vật thể, tạo ra hiệu ứng 3D sống động.

Màn hình LED 3D sở hữu những ưu điểm nổi trội gì?

So với những loại màn hình LED quảng cáo trên thị trường hiện nay thì màn hình LED 3D sở hữu nhiều ưu điểm “độc nhất vô nhị” phải kể đến như:

  • Hiệu ứng 3D đặc sắc gây ấn tượng mạnh và thu hút sự chú ý của mọi người.

  • Kích thước có thể được tùy chỉnh linh hoạt theo nhu cầu.

  • Tuổi thọ lên đến 100.000 giờ, đảm bảo hiệu suất sử dụng cao.

  • Độ bền vượt trội: màn hình này có thể chống chọi với các yếu tố môi trường khắc nghiệt.

  • Chất lượng hình ảnh rõ nét, độ phân giải cao tương tự như khi xem TV HD.

  • Màu sắc sống động, tỉ lệ tương phản và độ ổn định cao.

  • Nội dung trình chiếu phong phú và đa dạng.

  • Màn hình 3D tiết kiệm điện năng từ 30 – 70% so với các loại màn hình thông thường, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa lợi nhuận và cải thiện doanh thu.

  • Việc sử dụng màn hình LED với hiệu ứng 3D sẽ giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp hiệu quả hơn và tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

Những lợi ích truyền thông mà màn hình LED 3D mang đến cho thương hiệu

Tiếp cận được đối tượng mục tiêu cả Online lẫn Offline

Khi quảng cáo trên màn hình 3D của thương hiệu đầy bắt mắt và thú vị thì sẽ thu hút được sự chú ý của người đi đường. Đồng thời lúc này họ cũng sẽ quay phim hoặc chụp ảnh để chia sẻ lên mạng xã hội cho bạn bè, người thân cùng xem. Nhờ vậy mà hiệu quả quảng cáo cũng sẽ tăng lên gấp bội.

Dễ dàng thu hút sự chú ý của người đi đường

Với hiệu ứng độc đáo và chuyển động linh hoạt, bắt mắt, các quảng cáo trên màn hình led 3D chắc chắn sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của người đi đường. Khi sử dụng những hình ảnh càng lạ mắt, nội dung càng chất lượng thì sẽ càng khiến người xem thích thú và thu hút được nhiều sự chú ý hơn.

Hỗ trợ gia tăng độ nhận diện thương hiệu

Khi bạn kể một câu chuyện thông qua hình ảnh, bạn không chỉ đơn thuần truyền tải thông tin mà còn tạo ra một trải nghiệm đầy ý nghĩa và sâu sắc cho khách hàng. Điều này giúp khơi dậy cảm hứng trong lòng họ và khiến họ ghi nhớ lâu dài về thương hiệu của bạn. Để đạt được hiệu quả tối đa trong việc kể chuyện này, màn hình 3D sẽ là công cụ hỗ trợ vô cùng hữu ích.

Với khả năng hiển thị hình ảnh sống động và chân thực, màn hình 3D giúp câu chuyện của bạn trở nên sinh động hơn, từ đó làm tăng khả năng khách hàng cảm nhận và kết nối với thương hiệu một cách mạnh mẽ hơn.

Những màn hình quảng cáo LED 3D đang “gây bão” tại Việt Nam

1. Led Đinh Tiên Hoàng - Nguyễn Thị Minh Khai

2. Led 12Bis Nguyễn Huệ

3. Led vòng xoay Cộng Hòa, Quận 1

4. Led 254 Điện Biên Phủ, Quận 3

5. Led Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

6. Led Landmark 81

7. Led Sunwah, Quận 1, TP. HCM

8. Led 4A Phạm Ngọc Thạch

9. Led Vincom Bà Triệu

10. Led 66 Nguyễn Huệ

11. Sky Led Thủ Thiêm

12. Led CDC 25 Lê Đại Hành

Liên Võ
Nguồn: G2B Media