Marketer BEAT NETWORK
BEAT NETWORK

Công ty Cổ phần Beat Việt Nam

RadioOn TV: Kênh Âm Nhạc Bất Tận và Giải Trí 24/7 Dành Cho Giới Trẻ

Bạn có thói quen nghe nhạc để làm việc hoặc mở một chương trình âm nhạc giải trí lên cả ngày để vừa thư giãn, vừa giữ tinh thần vui vẻ, tích cực? Nếu bạn đang tìm kiếm một kênh âm nhạc phát sóng liên tục 24/7 với sự góp mặt của các nghệ sĩ hàng đầu và những chương trình độc quyền hấp dẫn, RadioOn TV chính là lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Hãy cùng khám phá kênh âm nhạc và giải trí hàng đầu này với 12 chương trình đa dạng, dành riêng cho thế hệ trẻ hiện đại nhé!

1. Nơi Giao Thoa Văn Hóa Âm Nhạc và Kết Nối Thế Hệ Trẻ

Trong bối cảnh âm nhạc ngày càng trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hiện đại, nhu cầu tìm kiếm một không gian âm nhạc chất lượng, nơi mà cá nhân hóa và sự kết nối sâu sắc được tôn vinh, đang trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

RadioOn TV ra đời nhằm lấp đầy khoảng trống về không gian âm nhạc chất lượng dành cho thế hệ trẻ hiện đại, những người đang tìm kiếm sự cá nhân hóa và kết nối qua âm nhạc. Được hợp tác xây dựng bởi Vietcetera, SpaceSpeakers, BEAT Network và Dentsu Redder, RadioOn TV với hi vọng không chỉ đơn thuần là nơi giao thoa văn hóa và nghệ thuật dành cho giới trẻ, mà còn là kênh phát sóng âm nhạc giải trí hàng đầu Việt Nam.

Với sự hiện diện trên các nền tảng như TikTok, Instagram, Facebook và đặc biệt là kênh YouTube phát sóng 24/7, RadioOn TV mang đến cho khán giả trải nghiệm âm nhạc toàn diện.

Hiện tại, RadioOn TV hé lộ 12 show độc quyền, mỗi show đều mang một màu sắc và phong cách riêng, hứa hẹn đáp ứng mọi sở thích âm nhạc của khán giả trẻ. Các chương trình này không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những người yêu nhạc, mà còn là nơi các nghệ sĩ trẻ có thể tỏa sáng và kết nối với công chúng một cách mạnh mẽ.

2. Có gì hay ở những chương trình trên RadioON TV?

RadioOn TV đã chính thức ra mắt hai chương trình: 'Gặp Nhau Giữa Tuần' và 'Pepsi x 55 Radar,' đem đến cho khán giả những trải nghiệm giải trí phong phú và khác biệt. Mỗi chương trình không chỉ cuốn hút bởi sự đa dạng trong nội dung mà còn thỏa mãn sở thích của khán giả, tạo nên sự hấp dẫn và mới lạ cho người xem.

'Gặp Nhau Giữa Tuần' (GNGT), một không gian giải trí thoải mái, kết hợp giữa talk show, game show và live show ca nhạc với sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam. Chương trình đã nhanh chóng trở thành một chương trình tạp kỹ được yêu thích nhờ sự đa dạng và sáng tạo trong nội dung. Chương trình này có thể đáp ứng mọi sở thích của người xem, từ những cuộc trò chuyện thú vị đến các màn nối từ hóc búa, những lần 'tập thể dục' trên sóng.

Đặc biệt, sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như tlinh, Phan Đinh Tùng, Phúc Du, SOOBIN, Wren Evan, Rhymastic,... đã mang đến những khía cạnh rất đời thường, gần gũi mà khán giả chưa từng thấy. Với format 'nhóm bạn thân' ngồi tán gẫu, kể về những câu chuyện hậu trường, đời thường và chơi game cùng nhau, GNGT đã khép lại Season 1 với 9 tập, để lại nhiều khoảnh khắc giải trí độc đáo cho khán giả.

Những khoảnh khắc vui nhộn trong Gặp Nhau Giữa Tuần

Pepsi x 55 RADAR: Chương trình tìm kiếm những “viên ngọc thô” về âm nhạc

Tiếp nối không khí sôi động của Gặp Nhau Giữa Tuần, RadioOn TV tiếp tục mang đến Pepsi x 55 RADAR, một chương trình truyền hình thực tế độc đáo, nơi tìm kiếm và tuyển chọn 11 viên ngọc thô từ hàng nghìn bản demo âm nhạc gửi tới SpaceSpeakers Label.

Chương trình không chỉ dừng lại ở việc tìm kiếm tài năng mà còn đồng hành cùng 11 tác giả trẻ trong quá trình hoàn thiện 11 tác phẩm âm nhạc xuất sắc nhất. Những bản demo được lựa chọn sẽ được các producer nổi tiếng như Justatee, Binz, Rhymastic góp ý, chỉnh sửa, và nhào nặn để trở thành những tác phẩm âm nhạc hoàn chỉnh.

Dàn producer siêu “chiến” của Pepsi x 55 RADAR


11 “viên ngọc thô” đã lộ diện

RadioOn TV cũng đang ấp ủ ra mắt nhiều dự án mới, bao gồm các chương trình như "Họa Nhạc," "Space Jam," "RadioActive," "Drop The Mic," "A Week With," "Screenagers," và "EduMusic," mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn đầy thú vị và trải nghiệm đa dạng. Loạt nội dung mới mẻ này sẽ làm phong phú thêm lựa chọn giải trí, mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn và cơ hội kết nối sâu sắc hơn với thế hệ trẻ thông qua các nội dung sáng tạo và cuốn hút."

Hãy cùng theo dõi và đón chờ những chương trình thú vị tiếp theo của RadioOn TV tại đây nhé!

  1. Kênh Youtube

  2. Fanpage

  3. TikTok

  4. Instagram

BEAT Network – Mạng lưới truyền thông đa kênh đa nền tảng.

Hotline: 0868 636 996
Email: [email protected]