Kompa.ai: Top 5 chương trình thực tế dẫn đầu tương tác MXH tuần 19/8-25/8

“Anh trai say hi” gây sốt với thông tin sân khấu đặc biệt trong đêm chung kết có sự góp mặt của DJ Alan Walker, trong khi “Anh trai vượt ngàn chông gai” khiến khán giả nghẹn ngào khi chia tay danh thủ Hồng Sơn và Hà Lê. “2 ngày 1 đêm” mang đến nhiều tiếng cười tại Bạc Liêu, và không thể thiếu những buổi hẹn hò đáng nhớ ở “Đảo thiên đường”. Hãy cùng Kompa điểm qua Top 5 chương trình dẫn đầu về lượng tương tác trên MXH trong tuần 19/8-25/8.

Anh trai say hi

  • Tương tác: 16.956.237
  • Chỉ số cảm xúc: 96%

4 anh trai Quang Trung, Ali Hoàng Dương, Hùng HuỳnhWean Lê phải chia tay sau tập 11. 16 nam nghệ sĩ còn lại tiếp tục tiến vào đêm Chung Kết và có thêm một sân khấu siêu đặc biệt với sự góp mặt của DJ nổi tiếng thế giới Alan Walker.

Anh trai vượt ngàn chông gai

  • Tương tác: 10.438.632
  • Chỉ số cảm xúc: 98%

Đêm công diễn 3 bùng nổ và tràn đầy cảm xúc, 28 anh tài nghẹn ngào khi phải chia tay danh thủ Hồng Sơn Hà Lê.

Top 5 chương trình thực tế dẫn đầu tương tác MXH tuần 19/8-25/8.

2 ngày 1 đêm

  • Tương tác: 2.987.078
  • Chỉ số cảm xúc: 98%

Tập 59 mang đến nhiều tiếng cười và tình cảm thắm thiết từ dàn cast và người hâm mộ tại Bạc Liêu. Trong tập này, các nghệ sĩ hóa thân thành ekip, len lỏi vào chợ Bạc Liêu để phỏng vấn bà con, khi phát hiện ra dàn cast, bà con đã vô cùng vui mừng.

Đảo thiên đường

  • Tương tác: 801.589
  • Chỉ số cảm xúc: 86%

Buổi hẹn hò của Mạnh KiênLee Rayeon “viral” khắp MXH. Nhiều khán giả bình luận rằng buổi hẹn hò không khác gì một buổi phỏng vấn xin việc khi Mạnh Kiện liên tục đặt ra các câu hỏi “lạ”.

The Next Gentleman

  • Tương tác: 482.179
  • Chỉ số cảm xúc: 96%

Trong tập 4 với thử thách khó nhằn – chụp ảnh thời trang cùng bàn tiệc trên không – supporter Mai Ngô nhận về cơn mưa lời khen khi dẫn dắt cả team đi đến chiến thắng.

Top chương trình thực tế nhiều tương tác nhất trên mạng xã hội được thực hiện bởi hệ thống Social Listening hiện đại của Kompa, BXH mang đến cái nhìn khách quan và chi tiết về mức độ yêu thích của công chúng, sức hút của các chương trình, và là nền tảng thông tin tham khảo cho các nhà sản xuất, các KOL/KOC người nổi tiếng tham dự, các Thương hiệu và nhà tài trợ thực hiện chương trình.