Trợ lý ảo tổng đài OmiBot được vinh danh Top 5 AI Awards 2024

Vượt qua hơn 70 đối thủ dự thi, giải pháp Trợ lý ảo tổng đài OmiBot của MP Transformation đã xuất sắc lọt Top 5 sản phẩm/giải pháp xuất sắc nhất của Giải thưởng Sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo 2024 (AI Awards 2024).

Nằm trong chuỗi hoạt động của Ngày hội Trí tuệ nhân tạo Việt Nam (AI4VN), giải thưởng AI Awards 2024 là giải thưởng uy tín do Bộ Khoa học và Công nghệ chỉ đạo, Báo VnExpress tổ chức, nhằm tôn vinh những thành tựu xuất sắc, sáng tạo trong việc ứng dụng AI phục vụ doanh nghiệp và cuộc sống con người.

Vượt qua các tiêu chí đánh giá khắt khe cùng với 3 vòng thi chọn, giải pháp Trợ lý ảo tổng đài OmiBot của MP Transformation được vinh danh tại Top 5 dự án xuất sắc nhất, cho thấy khả năng giải quyết tối ưu bài toán về trợ lý AI tổng đài, mang đến giải pháp giao tiếp thông minh, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và nâng cao hiệu suất hoạt động của doanh nghiệp.

Ông Đàm Bá Quyền - Giám đốc sản phẩm MP Transformation đại diện nhận giải (thứ hai bên phải sang) Ông Đàm Bá Quyền - Giám đốc sản phẩm MP Transformation đại diện nhận giải (thứ hai bên phải sang)

OmiBot là giải pháp Trợ lý ảo tổng đài, được tích hợp vào các tổng đài chăm sóc khách hàng, có khả năng tương tác bằng giọng nói tự nhiên, đáp ứng ngay lập tức và xử lý linh hoạt các tình huống phát sinh.

Được kết hợp công nghệ Speech to Text (STT) và Text to Speech (TTS), OmiBot biến những cuộc hội thoại trở nên mượt mà và liền mạch. Hệ thống Natural Language Processing (NLP) kết hợp hai thế mạnh của công nghệ NLP truyền thống và công nghệ Generative AI tiên tiến, giúp OmiBot hiểu và phản hồi thông minh, nâng cao trải nghiệm người dùng.

OmiBot tận dụng tối đa độ thông minh của Generative AI, nhưng vẫn duy trì kiểm soát 100% các tình huống xử lý và đáp ứng chính xác đến 95% nhu cầu của khách hàng. Trợ lý ảo tổng đài OmiBot xử lý thành công hầu hết các yêu cầu tác vụ đơn giản từ khách hàng, có khả năng gọi đi (outbound calls), tiếp nhận cuộc gọi đến (inbound calls) hoặc chuyển tiếp các cuộc gọi cho tổng đài viên.

Ngoài ra, OmiBot có thể xử lý trên dữ liệu cá nhân hóa của doanh nghiệp, học hỏi tình huống xử lý từ tri thức nghiệp vụ của chính đội ngũ tổng đài viên, mang đến giải pháp tương tác khách hàng linh hoạt và hiệu quả.

OmiBot sở hữu các tính năng vượt trội như phản hồi nhanh, giọng nói tự nhiên, tương tác thông minh

OmiBot sở hữu các tính năng vượt trội như phản hồi nhanh, giọng nói tự nhiên, tương tác thông minh

OmiBot giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận hành, tự động hóa quy trình, mở rộng quy mô dễ dàng và giảm rủi ro bảo mật. Đối với khách hàng, OmiBot hỗ trợ 24/7, không mất thời gian chờ và mang lại trải nghiệm cá nhân hóa.

Giải pháp được thiết kế để phục vụ nhiều ngành nghề khác nhau, nổi bật trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, bảo hiểm, giáo dục, chăm sóc sức khỏe, dịch vụ du lịch, bán lẻ, thương mại điện tử,...

Giải thưởng Top 5 AI Awards 2024 một lần nữa chứng minh được vị thế hàng đầu của MP Transformation trong cung cấp hệ sinh thái giải pháp Contact Center toàn diện, từ nhân sự, hệ thống đến các giải pháp tổng đài ứng dụng AI.

#AI #Contact_Center #OmiBot