Kompa.ai: Top 5 chương trình thực tế dẫn đầu tương tác MXH tuần 5/8-11/8

BXH Top 5 chương trình thực tế tuần 5.8 đến 11.8 có sự thay đổi vị trí xếp hạng của 2 chương trình luôn đầu top, và xuất hiện gương mặt mới trên đường đua tương tác MXH. Hãy cùng Kompa điểm qua!

Top 5 Chương trình thực tế

Anh trai vượt ngàn chông gai

Tương tác: 14.819.577
Chỉ số cảm xúc: 97%

Tình cảm khăng khít của các anh tài trong chương trình được khán giả theo dõi vô cùng ngưỡng mộ. Kết thúc công diễn 2, 3 anh tài bị loại khiến các nghệ sĩ không kiềm được cảm xúc mà rơi nước mắt.

Anh trai Say Hi

Tương tác: 12.719.501
Chỉ số cảm xúc: 94%

Trong tập 8, các tiết mục trong phần Livestage 3 đã gây ấn tượng mạnh với khán giả, đặc biệt là màn dance battle gay cấn giữa các đội. Tuy nhiên, đây cũng là một tập đầy cảm xúc khi bốn thành viên, bao gồm Gin Tuấn Kiệt, Lou Hoàng, Hải Đăng Doo, và Vũ Thịnh, phải chia tay chương trình.

Chương trình thực tế

2 Ngày 1 Đêm

Tương tác: 4.000.827
Chỉ số cảm xúc: 98%

Hành trình 2 ngày 1 đêm tại Đắk Lắk đã kết thúc ở tập 57. Các tương tác giữa vô cùng chân thành giữa các nghệ sĩ đã khiến khán giả thêm yêu thích chương trình.

Đảo Thiên Đường

Tương tác: 1.861.538
Chỉ số cảm xúc: 86%

Tập 5 Đảo Thiên Đường nổ ra nhiều tranh cãi trên MXH từ vị trí Mạnh Kiên. Nam người mẫu bị nhận xét là kém duyên và thiếu sự tinh tế cũng như hạt nhài xuyên suốt các tập.

The Next Gentleman

Tương tác: 486.622
Chỉ số cảm xúc: 98%

Tập 2 The Next Gentleman 2024 thu hút sự sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong tập này, top 24 thí sinh được huấn luyện với bộ môn bodycombat bởi bạn trai của Host Hương Giang và sau đó thực hiện thử thách chụp hình với sự hỗ trợ của Supporter.

Top chương trình thực tế nhiều tương tác nhất trên mạng xã hội được thực hiện bởi hệ thống Social Listening hiện đại của Kompa, BXH mang đến cái nhìn khách quan và chi tiết về mức độ yêu thích của công chúng, sức hút của các chương trình, và là nền tảng thông tin tham khảo cho các nhà sản xuất, các KOL/KOC người nổi tiếng tham dự, các Thương hiệu và nhà tài trợ thực hiện chương trình.