Marketer Arena Multimedia
Arena Multimedia

Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Ứng Dụng APROTRAIN

[Hà Nội] Mời tham dự Series Talkshow: Nâng cấp kỹ năng cùng đội ngũ khách mời “siêu chất” của Arena Media Showcase

Nằm trong khuôn khổ dự án Arena Media Showcase được tổ chức bởi Arena Multimedia, Series Talkshow chuyên môn cùng dàn khách mời “siêu chất” sẽ được tổ chức trong hai ngày 07-08/09, bao gồm ba sự kiện riêng biệt có chủ đề bao quát các lĩnh vực: Art, Graphic Design, Film Production, 3D Game, 3D Animation.

Với tinh thần “Vươn mình khỏi những tư duy cũ kỹ và đưa Multimedia Design đến gần hơn với các bạn trẻ” – chuỗi talkshow hứa hẹn sẽ là cầu nối giúp bạn tiến thêm một bước vào hành trình chinh phục ước mơ học tập và làm việc trong ngành công nghiệp sáng tạo này.

Sự kiện quy tụ dàn khách mời nổi tiếng đang hoạt động tích cực và có tầm ảnh hưởng không nhỏ đến ngành Truyền thông – Giải trí Việt Nam. Sở hữu vốn kiến thức chuyên môn phong phú cùng bề dày nhiều năm kinh nghiệm, họ là: Motion & Graphic Hiếu Vũ, Họa sĩ Đỗ Hiệp, Đạo diễn Hoàng Đăng, Đạo diễn Nguyễn Trương Kiên, 3D Generalist Kaisou D, và thầy Đào Trọng Đô – Leader Art tại EZLABS.

Tại mỗi Talkshow, các khách mời của Arena Multimedia sẽ mang đến nhiều góc nhìn đặc biệt, đồng thời kể cho bạn nghe câu chuyện về cơ hội, thử thách và cách để bắt đầu theo đuổi đam mê… từ chính những trải nghiệm được đúc kết xuyên suốt quá trình làm nghề thực thụ.

Ngoài ra, rất nhiều phần quà giá trị lớn đến từ nhà tài trợ vàng Tứ Gia và HUION như: Bảng vẽ cảm ứng HUION RTE-100, Bảng vẽ cảm ứng HUION RTS-300, Bàn phím cơ Colorful Gaming Led, Phím chuột quang Gaming Edra, Loa Soundmax A700 2.1... dành đến cho các bạn may mắn khi tham gia Talkshow lần này.

Hãy cùng Arena Media Showcase khám phá 3 Talkshow đầy cảm hứng dưới đây để trải nghiệm chuỗi hoạt động chuyên môn đặc biệt và mang về những phần quà công nghệ đầy giá trị nhé!

Series Talkshow tại Arena Media Showcase.

Thông tin chi tiết Series Talkshow

  • Talkshow 1: Art & Design in Multiverse
    • Thời gian: 14h00-16h30, thứ Bảy, ngày 07/09/2024
    • Khách mời:
      • Motion & Graphic Designer Hiếu Vũ
      • Họa sĩ Đỗ Hiệp
  • Talkshow 2: TVC & MV Production in Multiverse
    • Thời gian: 9h00-11h00, Chủ Nhật, ngày 08/09/2024
    • Khách mời:
      • Đạo diễn Hoàng Đăng – Director AntiantiArt
      • Đạo diễn Nguyễn Trương Kiên – Founder/CEO tại Zodiac II Media
  • Talkshow 3: 3D in Multiverse
    • Thời gian: 14h00-16h30, Chủ Nhật, ngày 08/09/2024
    • Khách mời:
      • 3D Generalist Kaisou D
      • Thầy Đào Trọng Đô – Leader Art tại EZLABS Game Studio
  • Địa điểm: Trung tâm lưu trữ và triển lãm nghệ thuật Việt Nam – Toà Vapa, ngõ 3 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Đăng ký tham dự tại đây

Talkshow 1: Art & Design in Multiverse

Nghệ sĩ người Mỹ Donald Judd nổi tiếng với chủ nghĩa tối giản từng nói: “Design has to work, Art does not” – tạm dịch: “Thiết kế luôn có một chức năng, nghệ thuật thì không nhất thiết”. Sự khác biệt giữa hai lĩnh vực này luôn là điều mà mỗi nhân sự ngành sáng tạo cần lưu tâm, không phải để tách biệt chúng rạch ròi, mà để “biết đúng” và “dùng đủ”.

Chúng ta biết rằng, nếu mục đích của thiết kế là gửi gắm thông điệp cố định đến người xem, thì nghệ thuật lại cho ra đời những tác phẩm cần được đánh giá đa chiều. Ấy vậy nhưng giữa chúng vẫn tồn tại một sợi dây liên kết vô hình, khi thiết kế luôn đòi hỏi tính nghệ thuật trong đó, hay nói cụ thể hơn, thiết kế là “loại hình nghệ thuật có mục đích”.

Vậy đâu là ý nghĩa của một tác phẩm nghệ thuật? Làm cách nào để những sản phẩm thiết kế đẹp nhưng không vô dụng? Đứng giữa những ranh giới mong manh, đâu là điểm tựa giúp chúng ta luôn định hướng chính xác trong quá trình sáng tạo? Tất cả sẽ được giải đáp tại Talkshow ”Art & Design in Multiverse”.

Đúng với tinh thần mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ, tại sự kiện này, Họa sĩ Đỗ Hiệp và Motion/Designer Hiếu Vũ sẽ mang đến hai góc nhìn đại diện cho thiên hướng nghệ thuật và thiết kế ứng dụng để giúp bạn kết hợp nhuần nhuyễn Art – Design thông qua những ví dụ trực quan sinh động, từ đó vận dụng thành công hai yếu tố này vào công việc và học tập.

Không chỉ vậy, đến với Talkshow bạn còn được:

  • Khám phá mối quan hệ Art & Design
  • Đi sâu phân tích sự kết hợp yếu tố Art & Design trong các dự án nổi bật của 2 diễn giả khách mời.
  • Kết nối với hai vị khách mời và tìm hiểu nguồn cảm hứng và vận dụng thành công Art & Design để sáng tạo sản phẩm.
  • Cùng trải nghiệm và thảo luận về những cách vận dụng hiệu quả Art và Design vào thực tế công việc.

Talkshow 1: Art & Design in Multiverse.

Talkshow 2: TVC & MV Production in Multiverse

Đã đến lúc chúng ta cần công nhận rằng, chưa bao giờ như bây giờ, nền công nghiệp Truyền thông & Giải trí của Việt Nam lại nhộn nhịp và phong phú đến thế. Sự ra mắt liên tục của các sản phẩm nghệ thuật chất lượng cao khiến khán giả không khỏi trầm trồ trước tài năng của nghệ sĩ, nhưng đằng sau đó là những câu chuyện hậu trường chưa được bật mí của đội ngũ sản xuất – những người trẻ đang cống hiến trọn vẹn tài năng và nhiệt huyết cho ngành sáng tạo nước nhà.

Với tất cả sự tự hào, “TVC & MV Production in Multiverse” sẽ đưa bạn bước vào hành trình khám phá lĩnh vực thú vị này cùng với hai cựu học viên Arena Multimedia. Đó là: Đạo diễn Hoàng Đăng– Director tại Aniantiart và Đạo diễn Nguyễn Trương Kiên – Founder/CEO của Zodiac II Media.

Một bên là đội ngũ đứng sau loạt MV, TVC đỉnh cao có thể kể đến như: MV “Pho Real” (LowG, BBNo$, Anh Phan), MV “Vụ nổ lớn – Không quan trọng” (MCK ft. Orijinn, Tage, Justatee, Trung Trần), MV “Tự Hào Bay Cao” (Kỷ niệm 30 năm thành lập Vingroup)...

Một bên là “bá chủ” địa hạt VFX dành cho MV, TVC. Sau ba năm chính thức hoạt động, Zodiac II Media – một studio trẻ của thị trường VFX Animation đã để lại nhiều dấu ấn qua vô số dự án kết hợp cùng nhiều nghệ sĩ lớn và các thương hiệu hàng đầu như: Dự án “Anh Trai Say Hi” Theme Song, MV “Skyline” (Dalab), MV “Cánh Chim Phượng Hoàng” (Tùng Dương, Double2T)...

Cả Antiantiart hay Zodiac II Media đã trở thành minh chứng rõ nét cho việc trao quyền để người trẻ toàn năng phát huy ưu thế và nâng tầm chỗ đứng sản phẩm sáng tạo nước nhà.

Ở Talkshow này, hai vị khách mời sẽ nói chuyện về:

  • Hành trình đến với lĩnh vực sản xuất TVC và MV.
  • Làm quen với 3 giai đoạn trong sản xuất: Tiền sản xuất – tiền kỳ, Sản xuất, Hậu kỳ.
  • Bật mí những câu chuyện chưa kể đằng sau quá trình sản xuất một sản phẩm thành công.

Talkshow 2: TVC & MV Production in Multiverse.

Talkshow 3: 3D in Multiverse

Là Talkshow cuối cùng nằm trong chuỗi sự kiện chuyên đề thuộc khuôn khổ Arena Media Showcase, “3D in Multiverse” là thế giới dành riêng cho các bạn trẻ quan tâm đến 3D Game, 3D Animation.

Bạn đang phấn đấu trở thành 3D Specialist bằng năng lực chuyên môn vững chắc hay theo đuổi con đường đa nhiệm với vị trí Generalist? Specialist & Generalist – đâu là bệ phóng quan trọng cho việc phát triển? Và các nhà tuyển dụng đang kỳ vọng điều gì khi tìm kiếm một ứng viên tài năng? Tất cả sẽ được giải đáp bởi 2 vị khách mời đặc biệt: Thầy Đào Trọng Đô – Leader Art tại EZLABs Game Studio và anh Đoàn Hoàng Kiệt (Kaisou D).

Talkshow là cơ hội để bạn đối thoại trực tiếp cùng hai vị chuyên gia đến trong lĩnh vực. Nếu thầy Đào Trọng Đô mang đến kinh nghiệm làm 3D tại các công ty lớn như EZLABS, 3D Brigade, VTC Game Studio... thì anh Đoàn Hoàng Kiệt (Kaisou D) lại có những góc nhìn của người làm 3D tại lĩnh vực TVC & MV cùng nhiều dự án lớn như: MV “Nâng Chén Tiêu Sầu” (Bích Phương), MV “Chó Chạy Ngoài Đồng” (Seachains), TVC “Cười Vui Lấy Vía” (Lays x Đức Phúc).

Với kinh nghiệm của mình, 2 diễn giả sẽ góp phần đưa ra những quyết định sáng suốt trên con đường lựa chọn phát triển sự nghiệp.

Bạn sẽ cóp nhặt được gì tại Talkshow?

  • Lắng nghe con đường chuyển đổi từ VFX sang 3D của 3D Generalist Kaisou D.
  • Tìm hiểu về ngành 3D và ứng dụng của nó trong Commercial, Game...
  • Khái quát về quá trình làm Game.
  • Nguyên tắc và quy chuẩn thiết kế cho từng thể loại Game.
  • Cảm hứng sáng tạo và cách cân bằng các yếu tố nghệ thuật – thương mại.
  • … và còn rất nhiều nội dung thú vị đang chờ ở phía trước.

Talkshow 3: 3D in Multiverse.

Được biết đến như một sự kiện trưng bày quy mô lớn, Arena Media Showcase không giống với những triển lãm thông thường khác tại cộng đồng sáng tạo này. Lần đầu tiên, các sản phẩm đồ án xuất sắc nhất của học viên Arena trong vòng 20 năm qua sẽ được “trình làng” trước công chúng, tái hiện lại những dấu ấn đặc biệt trên hành trình gây dựng, duy trì và phát triển chất lượng đào tạo tại Arena Multimedia.

Với chủ đề “Beyond The Multiverse”, Arena Media Showcase là cột mốc đánh dấu hành trình đào tạo xuyên suốt hai thập kỷ và tái định hình một thế hệ người làm sáng tạo mới của Arena Multimedia. Vươn mình khỏi những tư duy cũ kỹ để trở thành người mở đường tiên phong – chúng tôi có gì trong vũ trụ sáng tạo đa chiều này? Tất cả sẽ có tại Arena Media Showcase!