AnyMind Group công bố doanh thu Quý II năm 2024

AnyMind Group công bố doanh thu Quý II năm 2024

AnyMind Group [TSE:5027], công ty BPaaS về tiếp thị, thương mại điện tử và chuyển đổi số, công bố kết quả tài chính Quý II năm 2024. Dưới đây là những điểm nổi bật liên quan đến báo cáo doanh thu Quý II năm 2024 của công ty.

  • Doanh thu đạt 12 tỷ yên, tăng 55% so với cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận gộp đạt 4.5 tỷ yên, tăng 50% so với cùng kỳ năm trước

  • Lợi nhuận hoạt động tăng từ 445 triệu yên lên 615 triệu yên; EBITDA điều chỉnh tăng từ 529 triệu yên lên 968 triệu yên

  • Lợi nhuận gộp của ba mảng kinh doanh ổn định: Nền tảng Marketing (đạt 1.9 triệu yên, tăng 26% so với cùng kỳ năm trước), Nền tảng Partner Growth (đạt 1.7 tỷ yên, tăng 83% so với cùng kỳ năm trước) và Nền tảng D2C và Thương mại điện tử (đạt 825 triệu yên, tăng 71% so với cùng kỳ năm trước).

  • Thị trường Đông Nam Á chiếm 51%, Nhật Bản và Hàn Quốc chiếm 34%, Ấn Độ và Trung Quốc chiếm 15% doanh thu của công ty trong Quý II

  • Công ty công bố điều chỉnh dự báo lợi nhuận cả năm, so với dự báo đã công bố vào tháng 2 năm 2024. Các điều chỉnh bao gồm:

    • Dự báo doanh thu tăng đạt 49.1 tỷ yên, tăng thêm 3.6 tỷ yên (+8%)

    • Dự báo lợi nhuận gộp đạt 18.3 tỷ yên, tăng thêm 1.8 tỷ yên (+11%)

    • Dự báo lợi nhuận hoạt động đạt 1.95 tỷ yên, tăng thêm 700 triệu yên (56%)

    • Dự báo lợi nhuận ròng thuộc sở hữu của công ty mẹ đạt 1.35 tỷ yên, tăng thêm 613 triệu yên (+83%)

Về AnyMind Group

Thành lập vào tháng 4/2016, AnyMind Group là công ty cung cấp các giải pháp hỗ trợ phát triển thương mại. Công ty cung cấp nhóm giải pháp dành cho nhãn hàng, doanh nghiệp, nhà xuất bản và người ảnh hưởng - Brand Commerce và Partner Growth. Brand Commerce cung cấp cho doanh nghiệp các nền tảng hỗ trợ sản xuất, hỗ trợ thương mại điện tử, tiếp thị, và hậu cần. Partner Growth cung cấp các giải pháp kiếm tiền và tối ưu cho các nhà xuất bản và nhà sáng tạo nội dung. Khách hàng có thể sử dụng đồng thời cả hai nhóm giải pháp. AnyMind Group có hơn 1600 nhân sự từ 23 văn phòng trên 15 thị trường, bao gồm Singapore, Thái Lan, Indonesia, Campuchia, Malaysia, Philippines, Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Hàn Quốc và Saudi Arabia.