Những dấu ấn đáng nhớ tại Workshop Talentmate “Thực chiến sản xuất Content Viral”

Ngày 18.8.2024, Talentmate – Đơn vị cung cấp chương trình đào tạo và dịch vụ tuyển dụng cho doanh nghiệp SMEs tại Việt Nam đã tổ chức thành công buổi Workshop với chủ đề “Thực chiến sản xuất Content Viral - Chìa khóa phát triển mạng lưới kênh".

Sự kiện vừa qua đã thu hút nhiều anh chị tham gia là các chủ doanh nghiệp, quản lý và nhân sự tại thành phố Đà Nẵng và miền Trung.

Sự kiện đã mở đầu với phần phát biểu của anh Nguyễn Văn Quốc – CEO & Founder của Talentmate. Anh Quốc đã chia sẻ về những giá trị, mong muốn khi mang đến nhiều chương trình bổ ích để hỗ trợ và đồng hành với sự phát triển của doanh nghiệp Việt thông qua các chương trình đào tạo.

Anh Nguyễn Văn Quốc - CEO và Founder của Talentmate chia sẻ mở đầu chương trình

Đặc biệt chương trình lần này có sự tham gia của Speaker Nguyễn Đức Dương - Founder Nghề Content. Với kinh nghiệm thực chiến - Cựu Leader Viral tại Trường doanh nhân HBR, quản lý các fanpage lớn: Sống tích cực mỗi ngày (3,3M followers), Trường doanh nhân HBR (1M followers), Tony Dzung (579k followers),..

Speaker Nguyễn Đức Dương chia sẻ trong chương trình

Đến với sự kiện lần này, anh Nguyễn Đức Dương đã dành rất nhiều thời gian để thiết kế nội dung, chắt lọc những kiến thức bổ ích về xây kênh. Làm thế nào để doanh nghiệp phân tích đúng kênh - đúng đối thủ, kết hợp key sản phẩm, key mở rộng và insight khách hàng từ đó lên kế hoạch và chiến lược xây kênh hiệu quả,

Hơn 8 tiếng chia sẻ và đào tạo, kết hợp lý thuyết và hoạt động làm bài tập thực hành ngay tại chương trình, anh Nguyễn Đức Dương hy vọng đã mang đến nhiều kiến thức bổ ích và giá trị cho người tham gia.

Nội dung chương trình được thiết kế kết hợp giữa kiến thức lý thuyết và thực hành làm bài tập ngay sự kiện

Sự kiện lần này thu hút nhiều freelancer và doanh nghiệp trong các lĩnh vực:Onus - Private Fitness, Hanigo - Đặc sản Đà Nẵng Ngon, Your Name, Home English, OBC, F&B Agency....

Đội ngũ nhân sự Talentmate luôn không ngừng nỗ lực mang đến nhiều chương trình giá trị cho các doanh nghiệp SMEs tại Việt Nam.

Chúng tôi hy vọng rằng các chương trình Talentmate sẽ trở thành một sự kiện quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh và nhân sự tại Việt Nam. Chương trình sẽ giúp các doanh nghiệp SMEs Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh, tăng trưởng bền vững và đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.

Công ty TNHH Talentmate

Talentmate.vn là đơn vị cung cấp các chương trình đào tạo và đăng tin tuyển dụng cho doanh nghiệp SMEs tại Việt Nam, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, thời gian và "giải phóng" lãnh đạo.

Chúng tôi hiểu rằng, tìm kiếm nhân sự phù hợp là một trong những thách thức lớn nhất đối với các doanh nghiệp SMEs, đặc biệt trong bối cảnh thị trường thay đổi liên tục. Chính vì vậy, Talentmate đã tập trung vào việc giúp cho các doanh nghiệp chủ động tìm kiếm ứng viên chất lượng, phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp.

Với đội ngũ chuyên viên tuyển dụng dày dặn kinh nghiệm cùng nguồn dữ liệu ứng viên lớn, Talentmate tự hào là đơn vị cung ứng và thu hút nguồn nhân lực tiềm năng, hỗ trợ các doanh nghiệp tối ưu được quá trình tuyển dụng và tiếp cận được với nguồn nhân lực chất lượng.

Fanpage: https://www.facebook.com/Talentmate.vn

Website: https://smespowerup.talentmate.vn/

Độc giả quan tâm có thể theo dõi những sự kiện tiếp theo tại website của chúng tôi:

- Website SMEs PowerUp: https://smespowerup.talentmate.vn/

- Website tuyển dụng: https://talentmate.vn/

- Fanpage: Talentmate

- Email: [email protected]