Mời tham dự sự kiện “Dẫn đầu kỷ nguyên Quảng cáo – Diễn đàn Kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số tòa nhà”

Ngày 29/08 tới đây, diễn đàn “Leading New Era of Advertising. Building Elevator Digital Media Forum” (Dẫn đầu kỷ nguyên Quảng cáo – Diễn đàn Kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số (KTS) tòa nhà) sẽ diễn ra tại Khách sạn Sheraton, TP.HCM. Đây là diễn đàn đầu tiên về truyền thông thang máy KTS do MMA Global và đối tác chiến lược Chicilon Media, Thành viên Ban Điều Hành của MMA Global Việt Nam, tổ chức tại Việt Nam.

Hứa hẹn sẽ là bước ngoặt to lớn cho các chuyên gia trong ngành quảng cáo đang mong muốn nâng tầm chiến lược số của mình, nhất là trong lĩnh vực DOOH (quảng cáo KTS ngoài trời) nói chung và truyền thông thang máy nói riêng, sự kiện “Dẫn đầu kỷ nguyên Quảng cáo – Diễn đàn Kênh truyền thông thang máy KTS tòa nhà” diễn ra trong một ngày duy nhất và quy tụ những tên tuổi sáng giá trong ngành để cùng khám phá những xu hướng mới, chia sẻ nhiều kiến thức chuyên sâu và kiến tạo hợp tác bền vững trong khu vực Đông Nam Á.

Truyền thông thang máy KTS và những chủ đề bùng nổ giới Marketing

Bên cạnh Chicilon Media, MMA Global Việt Nam còn phối hợp cùng đơn vị khảo sát uy tín thế giới Kantar Media và các diễn giả uy tín hàng đầu để mang lại những chủ đề mới mẻ và khai phá sâu sắc lĩnh vực Truyền thông thang máy KTS. Như phần lớn các sự kiện khác của MMA Việt Nam, dàn diễn giả chuyên nghiệp và uy tín đến từ các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực như Chicilon Media, Vistar Media, Kantar Media, GroupM... chính là sự bảo chứng thành công cho sự kiện lần này.

Dàn diễn giả đặc biệt tại sự kiện “Dẫn đầu kỷ nguyên Quảng cáo – Diễn đàn Kênh truyền thông thang máy KTS tòa nhà”.

Dàn diễn giả đặc biệt tại sự kiện “Dẫn đầu kỷ nguyên Quảng cáo – Diễn đàn Kênh truyền thông thang máy KTS tòa nhà”.

Một trong những chủ đề nổi bật là “Exceptional Advantage of Chicilon Media in the Market” (tạm dịch: “Ưu thế vượt trội của Chicilon Media trên thị trường”), được chia sẻ bởi ông Guo Zhi Feng – Chủ Tịch kiêm CEO của Chicilon Media. Trong phần chia sẻ này, ông Guo Zhi Feng sẽ trình bày chi tiết những câu chuyện thành công của các chiến dịch quảng bá sử dụng kênh truyền thông thang máy KTS của Chicilon Media, từ đó các Marketer có thể rút ra được những kinh nghiệm thực tế để ứng dụng cho doanh nghiệp của mình.

Song song đó, chủ đề “Global Perspective of Building Elevator Digital Media” (tạm dịch: “Quan điểm toàn cầu về truyền thông thang máy KTS”), được chia sẻ bởi ông Franck Vidal – Giám đốc Kinh doanh và Đối tác khu vực Đông Nam Á của Vista Media, và bà Nandita Pal – Giám đốc Nguồn vốn khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APAC) của MMA Global APAC, cũng được giới chuyên gia Marketing hàng đầu mong chờ không kém. Đến với phiên trình bày này, các khách mời sẽ lắng nghe những chia sẻ về góc nhìn toàn cầu đối với Truyền thông Thang máy KTS; cũng như ưu điểm vượt trội của kênh truyền thông này so với TV, kênh OOH (quảng cáo ngoài trời) truyền thống hay các kênh trực tuyến thông thường.

Tiếp theo hai chủ đề trên là phần thảo luận “Thấu hiểu hành vi người tiêu dùng trong thang máy”, do ông Dhiren Amin – Giám đốc Khách hàng của Income Insurance khu vực APAC và ông Ân Đặng – Trưởng Văn phòng Đại diện TP.HCM của Omega Media, chia sẻ. Phần thảo luận trực tiếp này sẽ mang đến nhiều thông tin thú vị và chi tiết về tâm lý và hành vi người dùng trong lĩnh vực truyền thông thang máy hiện đại, giúp khách mời thấu hiểu hơn tâm tư của khách hàng, từ đó xây dựng nên những chiến dịch truyền thông thang máy KTS thích hợp.

Các chủ đề chính của diễn đàn “Leading New Era of Advertising. Building Elevator Digital Media Forum”.

Các chủ đề chính của diễn đàn “Leading New Era of Advertising. Building Elevator Digital Media Forum”.

Bước ngoặt cho truyền thông quảng cáo KTS trong tương lai

Bên cạnh những chủ đề mang tính thời đại và gợi mở tương lai, sự kiện “Dẫn đầu kỷ nguyên Quảng cáo – Diễn đàn Kênh truyền thông thang máy KTS tòa nhà” còn quy tụ hơn 300 khách tham dự là chủ doanh nghiệp, các chuyên gia Marketing C-level với tầm nhìn vĩ mô. Đây không chỉ là một diễn đàn để thảo luận về những xu hướng mới nhất, mà còn là nơi khơi nguồn cảm hứng, đưa ra những giải pháp sáng tạo và ứng dụng công nghệ tiên tiến vào thực tiễn. Cùng với đó, cơ hội networking hứa hẹn sẽ mang lại những cái bắt tay hợp tác mang tính chiến lược lâu dài giữa các đối tác tiềm năng.

Chia sẻ về sự kiện lần này, bà Phan Bích Tâm – Giám đốc Quốc gia của MMA Global Việt Nam, Campuchia và Myanmar – cho biết: “Tầm quan trọng của quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (DOOH) không chỉ nằm ở khả năng tiếp cận lớn và đa dạng, mà còn ở khả năng tạo ra trải nghiệm độc đáo và tương tác với khách hàng. Đặc biệt, truyền thông thang máy nổi trội với môi trường giới hạn, giúp thông điệp dễ dàng tiếp cận và ghi nhớ. Không gian gần gũi và thường xuyên tiếp xúc này mang lại hiệu quả cao, thu hút sự chú ý và tạo sự tương tác mạnh mẽ với người xem. Truyền thông thang máy là kênh quảng cáo tiềm năng, giúp tăng cường nhận diện thương hiệu một cách hiệu quả và sáng tạo. Đó cũng là lý do vì sao chúng tôi chọn tổ chức sự kiện này cùng Chicilon, một thành viên Ban điều hành chuyên về DOOH của MMA Việt Nam”.

Được biết, Chicilon Media đã khẳng định vị thế trong lĩnh vực truyền thông thang máy KTS tại Việt Nam, mang đến những chiến dịch quảng cáo sáng tạo và hiệu quả cho hơn 700 nhãn hàng trong nhiều năm qua. “Với khả năng tiếp cận khách hàng trong không gian đặc biệt là thang máy, các quảng cáo của chúng tôi tạo ra sự tương tác cao với khách hàng tiềm năng cho các nhãn hàng. Chicilon Media cam kết mở rộng kênh truyền thông này, tạo cơ hội cho các nhà quảng cáo Việt Nam tiếp cận những giải pháp tiếp thị tiên tiến, góp phần nâng cao tầm ảnh hưởng và giá trị thương hiệu”, đại diện của Chicilon Media nhấn mạnh.

Sự kiện bao gồm phần hội thảo diễn ra từ 13:00-18:00 và phần tiệc cocktail bắt đầu ngay sau hội thảo. Để biết thêm chi tiết và đặt chỗ, vui lòng truy cập tại đây.