[Hà Nội] [22/08/24] Hội thảo Comms Connect "Quảng Bá Thương Hiệu Việt Ra Toàn Cầu"

Trong bối cảnh truyền thông toàn cầu phát triển mạnh mẽ và đa dạng thông tin, cuộc chiến giành sự chú ý và tạo dựng thương hiệu nổi bật trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Với vô số kênh truyền thông cạnh tranh nhau để thu hút sự tương tác và tăng lượng người theo dõi, các chuyên gia truyền thông hiện đang đối mặt với thách thức định vị kênh truyền thông hiệu quả nhất.

Hiểu rõ khó khăn này, Cision và PRWeek xuất bản Báo cáo Truyền thông Toàn cầu 2024, trong đó nhấn mạnh tầm quan trọng của 4 hình thức truyền thông các chuyên gia PR trên thế giới đang tận dụng là: Trả phí (Paid), Lan truyền (Earned), Chia sẻ (Shared), và Sở hữu (Owned). Tận dụng các kênh truyền thông này cho phép các doanh nghiệp phân phối nội dung một cách có chiến lược nhằm đạt được sự hiển thị tối ưu nhất, từ đó tạo ra những nội dung có sức ảnh hưởng lớn.

Nhằm mang đến những nội dung chuyên sâu về truyền thông đa kênh cho các thương hiệu Việt Nam vươn ra thế giới với nỗ lực chinh phục các khách hàng quốc tế, Cision PR Newswire và các chuyên gia, lãnh đạo doanh nghiệp trong ngành sẽ cùng nhau thảo luận tại hội thảo Comms Connect tại Hà Nội.

Comms Connect là chuỗi sự kiện thường niên do Cision PR Newswire tổ chức tại nhiều quốc gia trong khu vực APAC với mục đích kết nối các nhà lãnh đạo và chuyên gia trong ngành PR & Truyền thông, nhằm chia sẻ những hiểu biết và kinh nghiệm về các xu hướng và chiến lược truyền thông mới nhất.

Năm nay tại Việt Nam, Cision PR Newswire tổ chức hội thảo với chủ đề “Truyền Thông Quốc Tế: Tối Ưu Hoá các Nền Tảng để Đạt Hiệu Quả Tối Đa”

Thông tin sự kiện:

📅 Thứ Năm, ngày 22/8/2024
🕒 14h30
📍 Khách sạn REY Hotel, 14 P. Lý Nam Đế, Quán Thánh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

👉 Link đăng ký: https://brnw.ch/21wLBSY

Các diễn giả trong hội thảo sẽ chia sẻ các chủ đề sau:

  • Xu hướng Truyền thông năm 2024
  • Chiến lược tận dụng sức mạnh của truyền thông đa kênh để truyền thông hiệu quả trên toàn cầu
  • Phương thức thực tiễn để thu hút và giữ chân follower toàn cầu trên các nền tảng khác nhau
  • Đo lường thành công: đánh giá hiệu quả của các hoạt động truyền thông
  • Những nghiên cứu và phân tích thực tiễn về ngành trong bối cảnh truyền thông toàn cầu đang thay đổi

Tham gia sự kiện Comms Connect là cơ hổi để:

Cập nhật cái nhìn toàn diện và bao quát về các xu hướng PR/Truyền thông mới và tìm hiểu các chiến lược đổi mới trong bối cảnh truyền thông không ngừng phát triển từ các chuyên gia có thâm niên trong ngành Truyền thông và Quan hệ công chúng.

Kết nối với các chuyên gia có cùng quan điểm, đồng thời khai thác kiến thức và chuyên môn từ các khách mời từ bộ ban ngành và báo chí.

Networking cùng cộng đồng những người làm truyền thông, các chuyên gia, đại diện nhãn hàng và lãnh đạo doanh nghiệp để trao đổi kinh nghiệm và thúc đẩy sự phát triển tích cực trong ngành.

👉Đăng ký tham gia tại: https://brnw.ch/21wLBSY