Công nghệ Growth hacking cho bài toán doanh thu của mọi doanh nghiệp

GROWTHVERSE SUMMIT 2024: PERMATE GLOBAL CÙNG CÔNG NGHỆ GROWTH HACKING THU HÚT SỰ CHÚ Ý CỦA HƠN 1000 NGƯỜI THAM GIA

Anh Huỳnh Minh Nhựt (CCO Permate Global) - Đại diện Nhà Tài Trợ Kim Cương tại "Hội nghị Tăng Trưởng GrowthVerse" 2024

Ngày 7 tháng 8 vừa qua, tại "Hội nghị Tăng Trưởng GrowthVerse" 2024, Permate Global với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương đã có cơ hội được chia sẻ về Nền tảng Tiếp thị Liên kết thế hệ mới cùng sứ mệnh kết nối thương hiệu và đối tác để nâng cao doanh thu trực tuyến, giúp thương hiệu tiếp cận nhiều khách hàng hơn thông qua lượng người truy cập chất lượng từ các đối tác có chọn lọc, giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh số bán hàng.

Hội nghị GrowthVerse Summit là sự kiện thường niên quan trọng trong lĩnh vực tăng trưởng doanh nghiệp tại Việt Nam. Năm 2024, sự kiện đã diễn ra thành công tại TP.HCM với gần 1000 doanh nhân, nhà quản lý và chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực như tiếp thị, công nghệ và tài chính.

Danh sách diễn giả tham gia sự kiện GrowthVerse Summit 2024

Marketing: Cú Hích Tăng Trưởng Nhanh Chóng

Trong phiên Marketing, anh Huỳnh Minh Nhựt - Giám đốc Kinh doanh (CCO) Permate Global đã có phần chia sẻ tại sự kiện với chủ đề “Công nghệ Growth hacking cho bài toán doanh thu của mọi doanh nghiệp”. Chính đề tài này, đã tạo ấn tượng với hơn 1000 người tham dự và 40 doanh nghiệp bởi những giá trị vượt trội mà giải pháp tiếp thị tiên tiến mang đến cho doanh nghiệp.

Đại diện Permate Global chia sẻ về “Công nghệ Growth hacking cho bài toán doanh thu của mọi doanh nghiệp”

Theo Statista Market Insights 2024, chi phí Digital Marketing trung bình trên 1 khách hàng đã tăng trung bình 18% mỗi năm từ 2017. Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2022 do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) đã công bố con số dành cho hoạt động tiếp thị trực tuyến này mỗi năm khoảng 50.000 - 60.000 tỷ đồng nhưng phần lớn đang chảy về túi Facebook, Google, TikTok. Thực tế rằng, các nền tảng mạng xã hội này đang ngày càng thắt chặt các chính sách cho người dùng quảng cáo chạy các tài khoản không chính thống. Điều này dẫn đến việc nhiều doanh nghiệp nhận thấy marketing trên kênh này không còn tối ưu và hiệu quả như trước.

Chính thực trạng này mở lối cho những kênh tiếp thị mới ra đời, đặt ra bài toán cho các doanh nghiệp về việc tăng trưởng hiệu suất kinh doanh vượt trội ở mọi điểm chạm. Câu trả lời cho việc mở khóa tiềm năng tăng trưởng không giới hạn, bền vững và bảo vệ biên lợi nhuận chung của doanh nghiệp chính là nằm ở chìa khóa Affiliate Marketing. Theo Anh Huỳnh Minh Nhựt (CCO Permate Global): “Đây là kênh tiếp thị thiết yếu có thể tiếp cận và ảnh hưởng đến khách hàng trên toàn thế giới, ở mọi điểm chạm trên hành trình mua hàng cả trực tuyến (online) lẫn trực tiếp (offline)”.

Ưu điểm của Affiliate Marketing thể hiện ở chỗ, doanh nghiệp chỉ tốn phí khi đơn hàng thực hiện thành công. Chính điều này hỗ trợ cho doanh nghiệp luôn chủ động trước các khoản chi phí đầu tư cho hoạt động tiếp thị trực tuyến.

Theo Affilimate, 84% doanh nghiệp đánh giá việc triển khai hoạt động Affiliate Marketing mang lại ROI hiệu quả cao hơn các kênh khác, nhờ vào việc tận dụng sức mạnh của các đối tác tiếp thị liên kết, hay còn biết đến như các nguồn tin cậy của nhiều khách hàng trên hành trình mua hàng. Điều này cộng hưởng các bên tham gia trong quá trình kinh doanh của doanh nghiệp trở thành một cộng đồng nơi mọi người cùng nhau sinh lợi.

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Affiliate Marketing, Permate Global thấu hiểu những vấn đề tồn đọng mà mô hình Tiếp thị Truyền Thống mang đến cho các doanh nghiệp. Điều này thúc đẩy đội ngũ chúng tôi tạo nên cuộc cách mạng về Affiliate Marketing và cho ra mắt Permate Global - Nền tảng tiếp thị liên kết thế hệ mới với nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Nền tảng minh bạch và dễ sử dụng.

  • Công nghệ tiên tiến.

  • Các phương án tối ưu chi phí.

  • Hỗ trợ toàn diện.

Permate Global cùng các hoạt động ấn tượng tại GrowthVerse Summit 2024

Trong hai phiên sáng - chiều diễn ra sự kiện, gian hàng của Permate Global đã thu hút nhiều người quan tâm đến tham quan, hỏi đáp thông tin và trải nghiệm tư vấn, đăng ký trực tiếp cùng nền tảng. Bên cạnh đó, tại đây, khách hàng cũng có dịp tham gia vào các hoạt động Mini-game sôi nổi để nhận những phần quà tặng đặc biệt như gối, bình giữ nhiệt, bút, sổ...

Gian hàng Permate Global cùng hoạt động Minigame và những phần quà tặng đặc biệt như gối, bình giữ nhiệt, bút, sổ...

Permate Global cũng đã có cơ hội được tham gia phiên Showcase Sản phẩm. Tại hoạt động này, anh Phạm Quang Anh (Co-founder Permate Global) đã chia sẻ cụ thể về những tính năng vượt trội mà nền tảng tiếp thị liên kết thế hệ mới mang lại cho doanh nghiệp và đối tác.

Anh Phạm Quang Anh (Co-founder Permate Global) tham gia phiên Showcase Sản phẩm

Anh Quang Anh chia sẻ: “Permate Global là nền tảng mang lại tối đa quyền lợi cho các doanh nghiệp thông qua việc làm chủ và tự vận hành các chương trình tiếp thị liên kết một cách dễ dàng”.

Điểm qua những con số nổi bật của Permate Global tại sự kiện:

Khép lại "Hội nghị Tăng Trưởng GrowthVerse" 2024, Permate Global đã có những con số ấn tượng như:

  • 50 doanh nghiệp đăng ký tham gia Permate Global ngay tại sự kiện.

  • 100 người quan tâm về nền tảng.

  • 1000 người tham dự là các chủ doanh nghiệp và các quản lý cấp cao (C-level)

Gian hàng Permate Global thu hút nhiều người quan tâm đến tham quan và trải nghiệm tư vấn trực tiếp

PERMATE GLOBAL - Performance Partnership Platform

Nền tảng Affiliate Marketing thế hệ mới

Permate Global ra đời với sứ mệnh kết nối thương hiệu và đối tác để nâng cao doanh thu trực tuyến, giúp thương hiệu tiếp cận nhiều khách hàng hơn thông qua lượng người truy cập chất lượng từ các đối tác có chọn lọc, giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh số bán hàng.

Tham gia Permate Global, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ tận tâm trong việc khởi tạo và làm chủ chương trình tiếp thị liên kết nhằm tối đa hoá doanh số. Đối với Đối tác Tiếp thị, chúng tôi Kết Nối với các thương hiệu hàng đầu và tạo thu nhập không giới hạn với mức hoa hồng tốt nhất.

Tại Permate Global, không chỉ đơn thuần là hợp tác, chúng tôi xây dựng một cộng đồng nơi mọi người cùng nhau sinh lợi. Hãy tham gia cùng chúng tôi để tiếp tục phát triển và đổi mới, mang lại giá trị tối đa cho các đối tác của mình trên con đường thành công.

Đăng ký thông tin chi tiết tại website: https://permate.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Permate2022

Email: [email protected]

Điện thoại: 0707.162.222