Vietnam Young Lions 2025 chính thức trở lại với chủ đề “Meet The Epiconic”

Vietnam Young Lions 2025 chính thức trở lại, sẵn sàng vươn tới những tiêu chuẩn cao quý cho ngành Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam.

Vietnam Young Lions 2025 chính thức trở lại

Cannes Lions là mảnh đất huyền thoại của chuẩn mực cao nhất ngành Marketing & Communication, quy tụ những bộ óc và tổ chức sáng tạo trên toàn thế giới đến tranh tài, tôn vinh sự sáng tạo và chia sẻ những đúc kết và xu hướng mới nhất về ngành. Liên hoan Sáng tạo Cannes Lions là một ước mơ, một tượng đài danh giá mà tất cả Marketer trẻ trong ngành đều nỗ lực và khát khao chạm tới. Do đó, Vietnam Young Lions không chỉ đem đến cơ hội nâng tầm và thể hiện bản thân tại đấu trường quốc tế, mà còn đánh thức trong mỗi Marketer niềm tin và khao khát vươn tới đỉnh cao.

8 mùa giải với hơn 7.700 thí sinh, Vietnam Young Lions dần khẳng định vị thế là một sân chơi danh giá, chuyên nghiệp và nuôi dưỡng cho các tài năng trẻ trong ngành Marketing & Communication. Không có một định nghĩa rõ ràng về hai từ “Sáng tạo”, tuy nhiên đấu trường Vietnam Young Lions là nơi chứng kiến không ít sự bùng nổ của các bạn trẻ Việt Nam với hàng ngàn ý tưởng không theo khuôn khổ thông thường, những khoảnh khắc cháy hết mình trên sân khấu cùng sự công nhận uy tín đến từ nhiều chuyên gia cấp cao là các C-levels, Senior Leaders đứng đầu tại tập đoàn lớn. Chính họ đã góp phần tạo nên danh tiếng cho cuộc thi.

Vì vậy, hãy cùng chào đón Vietnam Young Lions mùa giải thứ 09 trở lại cùng chủ đề “Meet The Epiconic”.

Chủ đề “Meet The Epiconic”

“Epiconic” là sự kết hợp giữa “epic” (sử thi – đại diện cho sự vĩ đại, trường tồn lâu dài theo thời gian) và “iconic” (mang tính biểu tượng, danh giá và độc nhất), ám chỉ những tiêu chuẩn đặc biệt, cao quý. Ở Vietnam Young Lions 2025, Epiconic chính là chuẩn mực cao của ngành Sáng tạo, là hình tượng sư tử danh giá – mà mọi Marketers trẻ đều mong muốn chạm tay đến.

Ai sẽ là người vượt qua những thử thách để gặp được “sư tử” và góp phần nâng tầm tên tuổi ngành Sáng tạo Việt Nam tại Young Lions – Cannes Lions 2025? Chính bạn – những Marketers trẻ, sẽ là người mang đến câu trả lời thỏa đáng nhất!

“Những tiêu chuẩn cao quý nhất của ngành Marketing & Communication sẽ được tạo nên bởi các nhân tài Sáng tạo trẻ” – Vietnam Young Lions 2025 mang đến điều gì mới?

  • Từ năm 2025, Hạng mục “Film & Integrated” sẽ đổi thành hạng mục “Film” với những thử thách sát nhất với cuộc thi Young Lions Competition.
  • Thử thách óc sáng tạo của chính mình cùng đề bài thực tế, chất lượng đến từ Top thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam.
  • Thể hiện tài năng, sức sáng tạo và bản lĩnh trước các chuyên gia đầu ngành Marketing & Communication tại Việt Nam trên sân khấu Grand Finale của Vietnam Young Lions 2025.
  • Phần thưởng dành cho các “Sư tử” trẻ tài năng xứng đáng với ngôi vị cao nhất tại Vietnam Young Lions: Đại diện Việt Nam trực tiếp tham dự và tranh tài cho giải thưởng danh giá Young Lions tại liên hoan sáng tạo Cannes Lions ở Pháp và Liên Hoan Spikes Asia được tổ chức hằng năm tại Singapore.
  • Lần đầu tiên vé dự thi sẽ được tích hợp đặc quyền tham dự toàn bộ sự kiện thuộc khuôn khổ Vietnam Young Lions 2025, bao gồm: Unitour, Lions Date, Insight Detective, Career Fair và Masterclass: Learning From Cannes.
  • Thí sinh tham gia có cơ hội tạo ấn tượng cá nhân về profile và năng lực của bản thân qua bài dự thi của mình với tất cả các nhà tuyển dụng uy tín nằm trong network của Vietnam Young Lions và AIM Academy thông qua sự kiện mới Career Fair.

Thời gian đăng ký

Từ ngày 16/08-10/03/2025.

  1. Giai đoạn Super Early Bird: 16/08/2024 đến 31/10/2024
    • Bảng Student: 200.000 VND/đội thi
    • Bảng Industry Practitioner: 700.000 VND/đội thi
  2. Giai đoạn Early Bird: 01/11/2024 đến 24/01/2025
    • Bảng Student: 400.000 VND/đội thi
    • Bảng Industry Practitioner: 1.000.000 VND/đội thi
  3. Giai đoạn Standard: 25/01/2025 đến 10/03/2025
    • Bảng Student: 600.000 VND/đội thi
    • Bảng Industry Practitioner: 1.500.000 VND/đội thi

Cổng đăng ký đã mở tại website Vietnam Young Lions, hãy là những người đầu tiên ghi danh trên đấu trường sáng tạo “nóng” nhất năm nay!