Marketer Thanh Uyên
Thanh Uyên

Content Editor @ Brands Vietnam

New Product Updates T7/2024: Sữa tươi Vinamilk vị dừa, Chẩm chéo VIFON, phụ kiện Samsung x Hershey’s

Vinamilk ra mắt sữa tươi tiệt trùng vị dừa mới lạ; VIFON mang ẩm thực Tây Bắc đến gần hơn với người tiêu dùng cả nước qua hủ gia vị chẩm chéo; Samsung “bắt tay” với Hershey’s trong bộ sưu tập phụ kiện Samsung Friends & Hershey’s… cùng nhiều “tân binh” thú vị khác sẽ được cập nhật trong bản tin tháng này.

Vinamilk – Sữa tươi tiệt trùng vị dừa

Vinamilk vừa trình làng sữa tươi tiệt trùng vị dừa mới lạ. Sản phẩm mới vẫn có thành phần chính là sữa tươi 100% với khả năng cung cấp dinh dưỡng, nhưng bổ sung vị dừa thơm béo để mang đến lựa chọn đa dạng hơn cho người tiêu dùng, bên cạnh vị sữa nguyên bản, vị dâu và vị socola quen thuộc.

Không chỉ sở hữu hương vị khác lạ, sữa tươi vị dừa của Vinamilk còn gây ấn tượng bởi bao bì bắt mắt, sử dụng màu xanh nõn chuối (Chartreuse) tươi sáng làm màu chủ đạo để tăng tính nhận diện cho sản phẩm.

Nguồn: Vinamilk

VIFON – Chẩm chéo

Chẩm chéo – loại gia vị đặc sản của người dân Tây Bắc – nay được VIFON tái hiện trong sản phẩm mới, giúp ẩm thực miền núi đến gần hơn với người tiêu dùng cả nước. Sản phẩm được chế biến theo công thức truyền thống của người Tây Bắc, với sự kết hợp của mắc khén, hạt dổi, lá chanh, sả gừng... giữ nguyên hương vị cay nồng và đậm đà đặc trưng.

Chẩm chéo VIFON có thể được sử dụng để chấm trực tiếp hoặc làm gia vị nêm nếm, tẩm ướp cho các món ăn. Mùi vị thơm nồng của chẩm chéo có thể giúp món ăn thêm phần đậm đà và kích thích vị giác của người dùng.

Nguồn: VIFON

Nabati – Nabati Goguma

Lấy cảm hứng từ món ăn vặt “trendy” của Hàn Quốc – bánh khoai lang nướng Goguma Ppang, Nabati giới thiệu bộ sản phẩm Nabati Goguma mới, mang hương vị khoai lang “chuẩn Hàn” vào 3 dòng sản phẩm: Nabati Wafer, Nabati Big Roll và Nabati Ahh’. Bộ sản phẩm mới của Nabati có bao bì màu tím bắt mắt, kết hợp vị Goguma với kem vani để tăng độ thơm béo, cùng điểm nhấn ở lớp vỏ bánh giòn tan.

Trong chiến dịch quảng bá sản phẩm, Nabati đã hợp tác với nhóm nhạc K-Pop ENHYPEN, tổ chức các chương trình minigame tặng áo thun, túi tote, bình nước… và các phần quà đặc biệt khác cho người tham gia.

Nguồn: Nabati Vietnam

Orion Việt Nam – Bánh con cá Bống Bang

Bánh con cá Bống Bang của Orion lấy cảm hứng từ bánh cá Bungeoppang – một món ăn đường phố nổi tiếng của Hàn Quốc, nhưng được nâng cấp với kết cấu 4 lớp đặc biệt. Bên ngoài là hai lớp bông lan, một lớp mềm ẩm và một lớp mềm dai. Phần nhân bên trong là sự kết hợp giữa lớp mochi dẻo và nhân kem socola đậu đỏ ngọt bùi.

Sản phẩm này được Orion ra mắt lần đầu tiên tại thị trường Hàn Quốc vào tháng 5/2011 và nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn. Lúc bấy giờ, người tiêu dùng của xứ sở Kim Chi liên tục thảo luận về tính độc đáo của sản phẩm và bị ấn tượng bởi hương vị đặc trưng của bánh Bungeoppang đường phố nhưng ở một phiên bản tiện lợi hơn.

Để sản phẩm gần gũi hơn với người Việt, Orion đặt tên bánh là “Bống Bang”, gợi liên tưởng đến truyền cổ tích “Tấm Cám” và bài hát “Bống bống bang bang”.

Nguồn: Orion Vietnam

333 – 333 Pilsner

Đầu tháng 8/2024, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức ra mắt dòng bia 333 Pilsner – phiên bản nhẹ hơn, êm hơn của vị bia 333 truyền thống. Đây là sản phẩm mới đầu tiên thuộc danh mục sản phẩm của thương hiệu 333 – một trong những thương hiệu bia đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Một trong những điểm nhấn của 333 Pilsner là nguyên liệu hoa bia từ vùng Hallertau ở Bavaria, Đức. Những hoa bia này giúp tăng hương vị tinh tế của sản phẩm với vị đắng nhẹ, từ đó tạo sự cân bằng vị giác một cách hoàn hảo. Kết hợp với công nghệ Ủ lạnh lâu từ Châu Âu, 333 Pilsner mang hương vị nhẹ hơn và êm hơn, giúp trải nghiệm thưởng thức của người tiêu dùng thêm phần mới lạ.

Nguồn: SABECO

The Body Shop – Dòng sản phẩm chăm sóc tóc thuần chay Ginger

The Body Shop vừa cho ra mắt phiên bản cải tiến của dòng chăm sóc tóc thuần chay Ginger với một công thức nâng cấp, được kiểm nghiệm da liễu trên 111 người dùng trong 12 tuần. Dòng sản phẩm này được The Body Shop phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc tóc của người tiêu dùng đang gặp vấn đề về gàu và tóc bết dầu, kết hợp đầy đủ 3 bước chăm sóc tóc qua 3 sản phẩm: Dầu gội Ginger, Dầu xả Ginger và Tinh chất chăm sóc da đầu Ginger.

Các sản phẩm được điều chế từ tinh dầu gừng vùng Vatovavy-Fitovinany của Madagascar, nơi hoạt động thương mại của The Body Shop giúp cải thiện kỹ thuật canh tác và bảo tồn đất đai. Ngoài ra, phiên bản sản phẩm cải tiến này cũng chứa chiết xuất vỏ cây bạch dương và vỏ cây liễu trắng, có tác dụng chống oxy hóa và mang đến nhiều lợi ích cho mái tóc.

Nguồn: The Body Shop

Samsung x Hershey’s – Bộ sưu tập phụ kiện Samsung Friends & Hershey’s

Ngày 29/7, Samsung công bố hợp tác với thương hiệu bánh kẹo Hershey’s, ra mắt bộ sưu tập phụ kiện Samsung Friends & Hershey’s. Màn hợp tác này kết hợp công nghệ tiên tiến của Samsung với bao bì mang tính biểu tượng của Hershey’s để tạo ra 12 phụ kiện độc đáo dành riêng cho các thiết bị Galaxy mới nhất của Samsung – bao gồm Galaxy Z Fold6, Z Flip6, Galaxy Buds3 và Galaxy Watch7.

Đặc biệt, bộ sưu tập Samsung Friends & Hershey’s được chế tác từ 100% vật liệu tái chế, chuyển đổi từ rác thải bao bì nhựa của Hershey’s, nhằm thể hiện cam kết của Samsung về tính bền vững. Sau khi ra mắt tại Hàn Quốc, Samsung Friends & Hershey’s dự kiến sẽ tiếp tục trình làng tại Nhật Bản, Indonesia, Philippines và Hoa Kỳ.

Trong những tháng tới, Samsung có kế hoạch sản xuất thêm nhiều bộ sưu tập khác cho dòng Samsung Friends, hợp tác sáng tạo với 17 thương hiệu và nhân vật biểu tượng khác nhau, như Sticky Monster Lab, Smiley, Disney, Minions, Pokémon…

Nguồn: Samsung Global Newsroom

Lifebuoy x Thiên Long – Bộ học cụ điểm 10

Trong mùa “Back to School” năm nay, LifebuoyThiên Long lần đầu hợp tác cùng nhau để ra mắt Bộ học cụ điểm 10 phiên bản giới hạn, tiếp sức cho các em học sinh trong hành trình trở lại trường học.

Bộ sản phẩm là một chiếc cặp “trang bị” đầy đủ các đồ dùng không thể thiếu như bút gel, bút chì, vở… Bên cạnh đó là sữa tắm và nước rửa tay Lifebuoy để giúp các em “sạch khuẩn đến lớp”. Vào ngày 10/8, Bộ học cụ chính thức được mở bán với sự kiện Pop-up tại đường sách Nguyễn Văn Bình (TP.HCM). Sự kiện đã thu hút đông đảo phụ huynh và các em tham gia cùng khách mời ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Đặc biệt, toàn bộ lợi nhuận từ sản phẩm sẽ được quyên góp cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, để mang đến cho các em một mùa tựu trường nhiều niềm vui và khoẻ mạnh.

Nguồn: Lifebuoy Vietnam

Dyson – Dyson Airwrap i.d

Dyson vừa ra mắt máy tạo kiểu tóc đa năng và sấy khô Dyson Airwrap i.d, với khả năng kết nối với smartphone để tuỳ chỉnh quy trình tạo kiểu tóc cho người dùng. Đây là thiết bị có kết nối ứng dụng đầu tiên của Dyson.

Theo đó, Dyson đã phát triển công nghệ i.d. Curl – một chu trình uốn tóc được cá nhân hóa, để sử dụng kèm với các trục uốn của máy. Người dùng có thể nhập thông tin về mái tóc của mình trên ứng dụng MyDyson, bao gồm loại tóc, độ dài và kỹ năng tạo kiểu tóc. Ứng dụng MyDyson sẽ dựa vào những thông tin này để tự động gợi ý một quy trình uốn tóc phù hợp.

Sau đó, chỉ cần nhấn nút nguồn, i.d. Curl sẽ tự động tạo kiểu, giúp người dùng có được những lọn tóc xoăn đẹp mà không cần nhiều kỹ năng. Máy cũng tự động điều chỉnh nhiệt độ và luồng khí để phù hợp với sở thích của từng người.

Nguồn: Dyson

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục tại đây.

Theo Thanh Uyên / Brands Vietnam
* Nguồn: Tổng hợp