CIH hợp tác cùng YouNet Media nâng cao hiệu quả truyền thông y tế trực tuyến

TP.HCM, ngày 15/7/2024, tại Bệnh viện Quốc tế City (CIH) đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa YouNet Media và CIH. Theo đó, YouNet Media sẽ trở thành đối tác cung cấp dịch vụ Lắng nghe mạng xã hội (Social Listening) nhằm hỗ trợ các hoạt động truyền thông và tiếp thị trên Mạng xã hội cho Bệnh viện Quốc tế City trong thời gian tới.

Với Hospital Marketing Intelligence Hub được YouNet Media tùy chỉnh dành riêng cho Bệnh viện CIH, nhà quản lý sẽ dễ dàng tối ưu hiệu quả đầu tư cho truyền thông trên các kênh Facebook, TikTok, YouTube và Website.

Cụ thể, Hospital Marketing Intelligence Hub của YouNet Media theo dõi sát các phản hồi của người dùng mạng xã hội, cũng như thống kê các kênh truyền thông Facebook, TikTok, YouTube và Website của các Bệnh viện tại Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nổi bật nhất. Dữ liệu này sẽ là nguồn thông tin tham khảo tin cậy, kịp thời giúp đội ngũ truyền thông của Bệnh viện nhận diện nhu cầu khám chữa bệnh theo mùa của khách hàng và cách thức tối ưu từng kênh truyền thông đạt hiệu quả cao.

YouNet Media cũng sẽ đồng hành cùng CIH trong việc quản trị danh tiếng, thương hiệu trên mạng xã hội, giúp Ban quản trị bệnh viện kịp thời lắng nghe phản hồi trực tuyến của người bệnh nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ.

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Mai Cẩm Linh - Giám đốc Kinh doanh tại YouNet Media chia sẻ: “YouNet Media rất hân hạnh khi có thể đồng hành cùng Bệnh viện Quốc tế City trên hành trình trở thành nhà cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao cho người bệnh. Đây sẽ là cơ hội để YouNet Media hiểu rõ hơn nhu cầu và thách thức trong lĩnh vực truyền thông y tế. Từ đó phát triển các giải pháp Social Listening đáp ứng đúng mong muốn của đối tác.”

Ông Nguyễn Phước Đăng - Phó Giám Đốc Điều Hành Bệnh viện Quốc tế City cũng đã có đôi lời chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi có YouNet Media là đối tác chiến lược. Với kinh nghiệm dày dặn và dẫn đầu trong lĩnh vực Social Listening, sự hỗ trợ từ YouNet Media sẽ giúp CIH không chỉ thấu hiểu nhu cầu khám chữa bệnh của người bệnh mà còn nâng cao hiệu quả của các hoạt động truyền thông, tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu. Đó sẽ là lợi thế giúp Bệnh viện Quốc tế City cạnh tranh tốt hơn trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao tại Việt Nam.”

Về YouNet Media:

YouNet Media - một thành viên của YouNet Group - là công ty tiên phong, dẫn đầu về nền tảng và dịch vụ phân tích dữ liệu Mạng xã hội & Thương mại điện tử tại Việt Nam.

Từ tháng 3/2024, YouNet Media ra mắt Dashboard HOSPITAL MARKETING INTELLIGENCE theo dõi hoạt động truyền thông của các thương hiệu ngành Bệnh viện trên Mạng xã hội, giúp các nhà quản lý, đội ngũ truyền thông theo dõi chuyển động mới nhất của ngành, nắm bắt nhu cầu thị trường khám chữa bệnh và tham khảo cách làm truyền thông hiệu quả.

Dashboard sử dụng dữ liệu thu thập liên tục từ thảo luận công khai trên trang mạng xã hội & quan sát gần 300 bệnh viện tư nhân trên toàn quốc; hơn 200 website chính thức; hơn 550 kênh Social Media bao gồm các nền tảng: Facebook, YouTube, TikTok. Dashboard có 3 nội dung chính:

  • TOP 10 nhu cầu gói khám & tầm soát được thảo luận nhiều nhất trên Mạng xã hội;
  • 20 thương hiệu bệnh viện có kênh truyền thông sở hữu (Owned media bao gồm: website, Fanpage, YouTube, TikTok) hoạt động sôi nổi nhất;
  • 20 gương mặt bác sĩ nổi bật nhất trên 3 nền tảng: Facebook, YouTube, TikTok.

Khám phá Dashboard Hospital Marketing Intelligence tại đây.

Về Bệnh viện Quốc tế City:

Bệnh viện Quốc tế City là bệnh viện đầu tiên đạt chuẩn chứng nhận về chất lượng và an toàn người bệnh, cấp bởi Hội đồng AACI (Hoa Kỳ), nằm trong Khu Y tế Kỹ thuật cao Hoa Lâm Shangri-La, tọa lạc tại khu vực cửa ngõ miền Tây của TP.HCM. Đây là bệnh viện đa khoa tập trung vào các chuyên khoa sâu: Sản, Nhi, Ngoại Tổng Quát, Nội Tổng Quát, Nội Soi, Chấn Thương Chỉnh Hình, Lọc Máu, Thần Kinh, Tiết Niệu,…

Bệnh viện có đội ngũ Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ, Điều dưỡng, Kỹ thuật viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động chuyên khoa trực tiếp phụ trách.

Bệnh viện đã thông tuyến Bảo hiểm y tế, tất cả thẻ BHYT không phân biệt nơi khám chữa bệnh ban đầu đều được hưởng đúng tuyến trong mọi trường hợp khám bệnh ngoại trú và điều trị nội trú.

Địa chỉ: Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 1900 8146

Cấp cứu: (028) 6290 1155

Website: https://cih.com.vn