Marketer BEAT NETWORK
BEAT NETWORK

Công ty Cổ phần Beat Việt Nam

Bứt tốc trong cuộc đua chuyển đổi số -“SOCIAL & AFFILIATE GLOBAL SUMMIT 2024”

1. Sự kiện GLOBAL SUMMIT 2024

Ngày 01/08/2024, tại White Palace, Tp.HCM, sự kiện "SOCIAL & AFFILIATE GLOBAL SUMMIT 2024" diễn ra với sự tham gia của hơn 1,500 lãnh đạo doanh nghiệp (C-D-M Levels), 500+ MCNs, các KOL/KOC hàng đầu và 50+ đại diện báo chí. Đây là một sự kiện lớn, đầy ý nghĩa được tổ chức bởi ACCESSTRADE, thu hút hơn 40 nhà tài trợ và gần 1000 khách mời.

Sự kiện mang đến những giải pháp tăng trưởng và chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp, với sự chia sẻ từ gần 30 diễn giả là các chuyên gia hàng đầu. Ngày 01.08.2024 sự kiện được chia làm 2 phiên; Phiên Doanh nghiệp và Phiên KOC và Publisher.

Social Affiliate Global Summit 2024 mang đến những chia sẻ về:

  • Sử dụng sức mạnh Community để tăng gấp đôi hiệu quả chuyển đổi đơn hàng

  • Công thức tăng trưởng từ Social Commerce, Affiliate Marketing và AI

  • Chiến lược và giải pháp tăng trưởng toàn diện - 5GS

  • Tăng nhận diện thương hiệu qua mạng lưới hơn 2,5 triệu PUBs và KOCs

  • Học hỏi từ các case study thực tế như Shopee, MBBank, Highlands

  • Bí quyết bứt phá tăng trưởng với TikTok và cộng đồng Creator

2. Chia Sẻ Từ Mr. Bùi Tuấn Anh - Giám đốc phát triển kinh doanh BEAT Network

Tại sự kiện Global Summit 2024, Mr. Bùi Tuấn Anh - Đại diện đến từ BEAT Network đã có phần chia sẻ về chủ đề Sức mạnh truyền thông từ Social Community.

Anh nhấn mạnh vai trò quan trọng của cộng đồng qua các giai đoạn từ Yahoo, Zingme đến Facebook. Sự kết nối và chia sẻ là giá trị cốt lõi của cộng đồng. Vì vậy, từ góc nhìn của doanh nghiệp, khi tập trung vào phát triển cộng đồng, cần lưu ý như: cộng đồng đó phải đại diện cho những điều người xây dựng thực sự đam mê, khao khát được chia sẻ và truyền tải và cần hiểu rõ khán giả và làm nội dung phù hợp cho họ là yếu tố cốt lõi.

Mr. Bùi Tuấn Anh - Giám đốc Phát triển Kinh doanh BEAT Network

Nhiều thương hiệu đã xây dựng cộng đồng với kỳ vọng như chuyển đổi đơn hàng nhanh chóng và tăng thiện cảm thương hiệu. Việc xây dựng cộng đồng mang lại nhiều lợi ích như tăng nhận diện, tạo cầu nối với khách hàng, và quảng bá sản phẩm mới. Tuy nhiên, không dễ để đạt được những kỳ vọng này. Để tối ưu hóa, doanh nghiệp có thể truyền thông qua các cộng đồng sẵn có trên mạng xã hội, nhưng cần chọn cộng đồng phù hợp với các yếu tố như: mục tiêu, dựa trên chủ đề, nhân khẩu học, và chi phí quảng cáo.

Trong sự kiện, Mr. Bùi Tuấn Anh đã chia sẻ case study về cộng đồng Kiến Không Ngủ của BEAT Network, minh họa cách cộng đồng này quảng bá Webinar về truyền thông sự kiện trên Social Media thông qua câu chuyện sáng tạo và truyền tải thông tin đúng mục tiêu:

Trong việc quảng bá cho Webinar Giải pháp truyền thông cho sự kiện giải trí trên Social Media do BEAT Network thực hiện, Kiến Không Ngủ đã có bài viết bằng giọng văn, màu sắc riêng của kênh: kể câu chuyện về việc tổ chức sự kiện, cụ thể là tiệc sinh nhật hồi bé nhưng không thành công do truyền tải thiếu thông tin để các bạn tham dự, từ đó nêu ra được vấn đề về “truyền thông khi tổ chức sự kiện giải trí". Kiến Không Ngủ đã đề cập đến thông tin Webinar tại phần bình luận, đính kèm cách đăng ký tham gia Webinar.

Có thể thấy cách truyền thông thông qua kênh cộng đồng Kiến Không Ngủ này khá tự nhiên, dí dỏm, dễ tiếp cận với khán giả. Cộng đồng chỉ đơn giản kể chuyện, chia sẻ đã có thể tạo độ thu hút về chủ đề, sau đó khéo léo lồng ghép “giải pháp" mà thương hiệu, doanh nghiệp cung cấp ở phần bình luận, như vậy cũng đã đủ tạo độ phủ cho thương hiệu.

Đó là một trong những rất nhiều cách cộng đồng lan toả, tạo độ phủ cho thương hiệu. Qua đó, có thể thấy Social Community là “miếng bánh" mà các thương hiệu không thể bỏ qua khi truyền thông, tăng độ nhận diện.

3. Lễ Ký Kết Hợp Tác Lịch Sử

Không chỉ vậy, tại sự kiện Global Summit 2024, Lễ Lý Kết Hợp tác lịch sử đã diễn ra giữa 5 đơn vị: BEAT Network, ACCESSTRADE Vietnam, VEN Group, DiTeeZ, Ecomdy Media, và TikPlus. Mối quan hệ đối tác chiến lược giữa BEAT Network và ACCESSTRADE từ trước, qua sự kiện này lại càng thêm thắt chặt, sâu sắc.

Qua sự kiện Social and Affiliate Global Summit 2024, có thể thấy sự quan tâm của các doanh nghiệp đến tăng trưởng trong thời đại số. SOCIAL & AFFILIATE GLOBAL SUMMIT 2024 không chỉ là sự kiện quy mô lớn mà còn mang lại giá trị thiết thực cho các doanh nghiệp trong cuộc đua chuyển đổi số.

Hãy cùng theo dõi BEAT Network để cùng đón chờ những sự kiện thú vị tiếp theo!

BEAT Network – Mạng lưới sáng tạo nội dung đa nền tảng.

Email: [email protected]