[Brand Event] [20/08/2024]"Rakuten Viber: ứng dụng nhắn tin an toàn cho mọi nhu cầu doanh nghiệp của bạn"

Rakuten Viber hân hạnh thông báo về sự kiện trực tiếp đặc biệt, "Rakuten Viber: ứng dụng nhắn tin an toàn cho mọi nhu cầu doanh nghiệp của bạn", sẽ diễn ra vào ngày 20 tháng 8 năm 2024, tại Khách sạn Lotte danh tiếng ở Hà Nội. Sự kiện sẽ giới thiệu các giải pháp từ Viber for Business và diễn giải cách các thương hiệu có thể tương tác hiệu quả với khách hàng có giá trị cao trên nền tảng nhắn tin an toàn.

Bài thuyết trình sẽ đề cập đến các xu hướng kỹ thuật số hiện tại và các thách thức về bảo mật tại Việt Nam, cùng với tổng quan về đối tượng và các tính năng bảo mật của Rakuten Viber. Khách mời sẽ cùng tìm hiểu về các giải pháp Viber for Business, bao gồm Viber Advertising Solutions để tiếp cận và tương tác với đối tượng mục tiêu, Viber Rich Business Messaging để giao tiếp một-một an toàn và tiết kiệm chi phí với khách hàng và Viber Business Calls - một tổng đài trong ứng dụng có thể truy cập và miễn phí cho khách hàng từ mọi nơi trên thế giới. Sự kiện cũng sẽ giới thiệu cách các doanh nghiệp từ nhiều ngành khác nhau có thể sử dụng các giải pháp Viber for Business và giới thiệu những câu chuyện thành công từ các thương hiệu Việt Nam.

Trong số các diễn giả chuyên gia tại sự kiện sẽ có:

  • David Tse, Senior Director, APAC at Rakuten Viber

  • Mariia Martyrosian, Global PR & Marketing Innovations Director, B2B at Rakuten Viber

  • Karla Banua, Sales Lead – Advertising, APAC at Rakuten Viber

  • Marc Adrian Palomares, Sales Manager – Messaging Solutions, APAC at Rakuten Viber

  • Corina Tutunaru, Senior Business Manager at Rakuten Viber

  • David Hoang, Business Development & Sales Manager, Vietnam at Rakuten Viber

  • Duong Thi Minh Phuong, Renewal Team Leader at K+

  • Hoang Ngoc Chi, Deputy Director of Digital Transformation center at Vietnam Airlines

Sau phần thuyết trình, những người tham dự sẽ có thể đặt câu hỏi cho các diễn giả trong phiên Hỏi & Đáp và sẽ có cơ hội giao lưu cùng nhau.

Sự kiện này là cơ hội độc nhất để các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, nhà tiếp thị và quản lý thương hiệu tìm hiểu cách sử dụng các giải pháp Viber for Business tại Việt Nam. Những người tham dự sẽ có được thông tin chi tiết về các dịch vụ mà ứng dụng cung cấp cho doanh nghiệp, xem những câu chuyện thành công trong thế giới thực và kết nối với các chuyên gia của Rakuten Viber. Bằng cách tham dự, các doanh nghiệp có thể tìm ra những cách mới để tiếp cận đối tượng có giá trị cao, cải thiện sự tương tác của khách hàng và tương tác trong một nền tảng nhắn tin an toàn.

Rakuten Viber mời các thương hiệu quan tâm tham gia sự kiện này để tìm hiểu cách Viber for Business có thể giúp họ đạt được mục tiêu của mình. Xin lưu ý rằng sự kiện có số lượng người tham gia có hạn, vì vậy, chúng tôi khuyến khích các đơn đăng ký sớm để đảm bảo vị trí của mình. Đội ngũ Rakuten Viber sẽ liên hệ trực tiếp với những người nộp đơn để xác nhận sự tham gia của họ.

Đăng ký ngay để tham gia sự kiện: https://b2b.viber.com/vn-event

Giới thiệu về Rakuten Viber

Rakuten Viber kết nối mọi người. Bất kể họ là ai hay đến từ đâu. Người dùng ở khắp mọi nơi trên thế giới có thể truy cập vào nhiều tính năng như trò chuyện một-một, cuộc gọi video, nhắn tin nhóm, cập nhật và thảo luận với các thương hiệu và người nổi tiếng yêu thích của họ. Rakuten Viber đảm bảo người dùng có một môi trường an toàn và miễn phí để chia sẻ cảm xúc của mình. Rakuten Viber là một phần của Rakuten Group, Inc., một công ty hàng đầu thế giới về thương mại điện tử và dịch vụ tài chính.

Đối với các doanh nghiệp, Rakuten Viber cung cấp các giải pháp quảng cáo bao gồm display ads, branded stickers, branded lenses, branded gems), rich business messaging solutions (business messages, chatbots), và business calls. Tất cả các công cụ này giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng của mình ở mọi giai đoạn của hành trình khách hàng.

Tất cả các cuộc trò chuyện riêng tư, nhóm và cuộc gọi riêng tư trên Viber đều được bảo vệ bằng mã hóa đầu cuối tích hợp sẵn và tin nhắn doanh nghiệp Viber được mã hóa khi truyền đi, do đó người dùng và thương hiệu có thể chắc chắn rằng các cuộc trò chuyện của họ luôn an toàn.