Khám Phá Chuỗi Cung Ứng Linh Kiện Điện Tử Uy Tín Tại Triển Lãm Geims Việt Nam 2024

Theo công ty tư vấn chiến lược Kanvic, chuỗi cung ứng là một trong năm MỐI LO HÀNG ĐẦU của các nhà quản trị. Trong ngành công nghiệp điện tử, việc tìm kiếm và xây dựng một chuỗi cung ứng uy tín và hiệu quả là cực kỳ quan trọng. Đặc biệt, tại Việt Nam, thị trường linh kiện điện tử nội địa vô cùng khan hiếm khi có đến gần 90% sản phẩm thị trường đến từ nguồn nhập khẩu, theo số liệu từ Tổng cục Hải quan.

Thị trường nhập khẩu máy tính và linh kiện điện tử của Việt Nam

Linh kiện điện tử nhập khẩu của Việt Nam

Sự phụ thuộc này thể hiện rõ qua số liệu nhập khẩu ở trên, khi trong 5 tháng đầu năm 2024, tổng kim ngạch nhập khẩu của cả nước đã đạt mức 40,288 tỷ USD. Trong đó, mặt hàng linh kiện chiếm đến 85,38% tổng kim ngạch nhập khẩu mặt hàng máy tính, sản phẩm điện tử và linh kiện. Điều này đặt ra thách thức lớn cho các doanh nghiệp khi phải phụ thuộc nguồn cung ứng vào các thị trường nước ngoài.

Cơ hội mở rộng nguồn cung ứng linh kiện điện tử tại Việt Nam

Trước tình hình này, việc xây dựng chuỗi cung ứng linh kiện điện tử tại địa phương trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Đây cũng chính là tiền đề cho sự ra đời của Triển lãm Quốc tế Linh kiện điện tử và Sản xuất thông minh tại Việt Nam, từ đó giúp giảm thiểu rủi ro từ việc phụ thuộc vào nguồn cung ứng nước ngoài, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp điện tử Việt Nam.

Triển lãm không chỉ là cơ hội các nhà triển lãm khám phá những sản phẩm và công nghệ mới nhất mà còn xây dựng các mối quan hệ lâu dài, bền vững với các nhà cung cấp hàng đầu.

1. Nguồn Cung Ứng Đáng Tin Cậy: Gặp gỡ trực tiếp với các nhà cung cấp nội địa cùng các nhà cung cấp từ khắp nơi trên thế giới như Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu và Mỹ, giúp doanh nghiệp an tâm lựa chọn và tiết kiệm thời gian tìm kiếm đối tác.

2. Khám Phá Công Nghệ Tiên Tiến Nhất: Trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và công nghệ tiên tiến nhất lần đầu tiên có mặt trên thị trường, đồng thời tối ưu hóa quy trình sản xuất với giải pháp tích hợp, từ linh kiện điện tử, PCB/PCBA, đến thiết bị tự động hóa và công nghệ năng lượng mới.

3. Thiết Lập Mối Quan Hệ Đối Tác Chiến Lược: Mở rộng mạng lưới kinh doanh và phát triển thị trường thông qua hợp tác với các nhà cung cấp, đối tác, chủ doanh nghiệp, quản lý nhà máy và chuyên gia trong ngành.

4. Nhận Tư Vấn Và Hỗ Trợ Chuyên Sâu từ các chuyên gia quốc tế và đại diện của các hiệp hội như Hiệp hội Doanh nghiệp Điện tử Việt Nam (VEIA) qua các hội nghị chuyên ngành tại triển lãm. Đây là cơ hội để giải quyết thách thức và tối ưu hóa quy trình sản xuất với sự giúp đỡ từ các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm.

Đây không chỉ là sự kiện triển lãm, mà còn là cầu nối để các doanh nghiệp trong nước phát triển mạnh mẽ và độc lập hơn trong chuỗi cung ứng của mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội này – hãy đến với triển lãm để tìm kiếm những nguồn linh kiện uy tín và thúc đẩy sự phát triển vượt bậc của doanh nghiệp bạn. Hãy đăng ký tham quan GEIMS Việt Nam ngay hôm nay!

-------------------
GEIMS Việt Nam
⏰Thời gian: 28–30/11/ 2024
📍Địa điểm: I.C.E Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tìm hiểu thêm tại: https://www.globalsources.com/trade-fair/geims/vn
-------------------
Thông tin liên hệ:
📧Email: [email protected]
☎️SĐT: 028 7101 2828

#GlobalSources #GEIMSVietnam #GEIMSVietnam2024 #Trienlam #Trienlamlinhkien #Linhkiendientu #Sanxuatthongminh #ICEHanoi