[SocialTrend Ranking] Bảng xếp hạng chủ đề đang HOT trên Mạng xã hội tuần 30/07 - 05/08/2024

Đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2024, Album MộngMee của Amee, Phim Thám Tử Lừng Danh Conan: Ngôi Sao 5 Cánh 1 Triệu Đô, Phim Thiếu Niên Bạch Mã Tuý Xuân Phong cùng món Trà vải Thái Công là những chủ đề đang “làm mưa làm gió” khắp các trang mạng xã hội tuần qua. Vậy cộng đồng mạng bàn tán gì về những chủ đề nóng này? Cùng YouNet Media khám phá thông qua BXH SocialTrend Ranking tuần 30/07 – 05/08/2024.

Tổng quan Bảng Xếp hạng Top 10 SocialTrend Ranking tuần 30/07 - 05/08/2024.

BXH Top 10 SocialTrend Ranking tuần qua ghi nhận sự góp mặt của các chủ đề nóng đến từ lĩnh vực Phim ảnh và Âm nhạc, thu hút 1,17M thảo luận - 27,54M tương tác.

Trong đó, những màn trình diễn những màn trình diễn đầy sắc màu trong chương trình Anh Trai Say Hi Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Album mới của Amee - MộngMee, sức hút không ngừng của Phim Thám Tử Lừng Danh Conan: Ngôi Sao 5 Cánh 1 Triệu Đô,... chính là những “tâm điểm” khuấy đảo cộng đồng mạng.

Cùng YouNet Media khám phá qua bài viết dưới đây!

Top 10 SocialTrend Ranking Music - Lĩnh vực Âm nhạc

Xem tất cả chủ đề Âm nhạc đang HOT

Chương trình Anh trai say Hi Anh trai vượt ngàn chông gai tiếp tục là hai cái tên dẫn đầu BXH SocialTrend Ranking - Lĩnh vực Âm nhạc. Nhìn chung, thảo luận của hai chương trình chủ yếu đến từ TikTok với lần lượt là 80,1% và 64%.

Tại Live Stage 3, bốn tiết mục cực đã tai trong những sắc màu riêng: Ngáo Ngơ với giai điệu vui tươi ngọt ngào, Regret với giọng hát đầy nội lực, Ngân Nga với vũ đạo hiphop đốt cháy sân khấu, và Cứ Để Anh Ta Rời Đi đầy ma mị đậm màu sắc Trung Đông, đã giúp Anh trai say Hi khuấy đảo cộng đồng mạng và giữ vững vị trí TOP 1 với 563,61K thảo luận - 17,07M tương tác. Thứ bảy vừa qua, Anh trai vượt ngàn chông gai cũng đã phát sóng buổi Công diễn 2 và thu về 349,79K thảo luận - 7,57M tương tác. Trong đó, 4 Liên minh mới đã được thành lập và trình diễn 4 tiết mục vô cùng đặc sắc: Giàu sang, Tình yêu ngủ quên, Dẫu có lỗi lầm và Chợt nghe bước em về.

AMEE đã trình làng mini album thứ hai - MộngMee, đánh dấu sự trở lại của cô nàng kể từ mini album thứ hai vào ngày 3/8. Theo dữ liệu từ nền tảng SocialTrend, MộngMee đã thu hút 24,5K thảo luận - 391,46K tương tác. Album bao gồm 5 ca khúc: “Mộng Yu”, “Cuộc gọi lúc nửa đêm”, “Beautiful nightmare”, “Miền Mộng Mị” “2000 câu hỏi vì sao”. Nổi bật nhất chính là MV MỘNG YU với sự kết hợp giữa AMEE và MCK, xoay quanh một cô gái đem lòng yêu một chàng trai và cô chỉ có thể mơ về khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai khi cô chìm vào giấc ngủ. Màn kết hợp của cả hai trong MV đã nhận được những lời khen có cánh “Hay phết í”, “Giọng Amee soft cực”, “MCK quả ver cuốn không thoát được”, bên cạnh đó vẫn còn một số ý kiến khác “Tôi thấy bình thường mà, có gì phải làm quá vậy”. Chỉ sau 24 giờ ra mắt, MộngMee đã vươn lên TOP3 BXH SocialTRend Ranking - Lĩnh vực Âm nhạc với 13,08K thảo luận - 212,56K tương tác, còn “Mộng Yu” giành No.1 Apple Music, No.3 YouTube Trending Music cùng 1,2 triệu lượt xem.

Tuần qua cũng chứng kiến sự xuất hiện của Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố - chương trình truyền hình thực tế về vũ đạo dành riêng cho các nữ vũ công. Nữ hoàng vũ đạo đường phố quy tụ sáu nhóm nhảy nữ đình đám ở Việt Nam bao gồm So Fire, F.E.D, OOPS!, HanoiXGirls, SSWarriorZ và Salad. Sau 2 tập phát sóng, chương trình đã thu về 8,95K thảo luận - 356,13K tương tác &, đa phần đều đến từ Facebook PageTikTok khi cả 2 nền tảng đều chiếm khoảng 1.3K thảo luận, tương ứng với hơn 48% thị phần. Bên cạnh các kênh truyền thông của chương trình, thì những nguồn đưa tin sôi nổi nhất là Fanpage Đài Phát Thanh. và các tài khoản TikTok như KÊNH SHOWBIZ Envvv.Hnxg, Nguyễn Gia Linh.

Top 10 SocialTrend Ranking Film - Lĩnh vực Phim ảnh

Xem tất cả chủ đề Phim ảnh đang HOT

Sức nóng của Thám Tử Lừng Danh Conan: Ngôi Sao 5 Cánh 1 Triệu Đô giữ vững vị trí TOP#1 BXH SocialTrend Ranking - Lĩnh vực Phim ảnh với 370,05K thảo luận - 105,06K tương tác. Không chỉ hot trên MXH mà Conan còn liên tục phá kỷ lục phòng vé Việt với cột mốc doanh thu hơn 70 tỷ Đồng (Theo trang Box Office Vietnam). Với độ hot này, hàng loạt các thương hiệu như Be, CGV Cinemas Vietnam, BHD Star Cineplex, Beta CInemas, VinCom cũng nhanh chóng mở các xuất chiếu sớm và tổ chức các minigame cực sáng tạo như giải mật thư, “phá án” đoán tên địa điểm để thu hút hội fan cứng của Conan với những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Nhanh chóng bắt trend, Life4cuts VN mang đến khung hình Conan độc quyền cũng khiến dân tình háo hức đến chụp hình với “idol”. Những phân cảnh hài hước và sự gấp 3 visual với sự xuất hiện của bộ ba: Conan, Kaito Kid và Hattori Heiji vẫn luôn chính là lí do khiến cộng đồng mạng đắm say phần phim thứ 27 này: “Vừa cưng vừa hài”, ”Ôi chồng em”, “Tưởng đi triển lãm mỹ nam không á”...

Tiếp tục giữ vững phong độ, bộ phim Thiếu Niên Bạch Mã Tuý Xuân Phong hiện đang TOP#2 BXH SocialTrend Ranking - Lĩnh vực Phim ảnh. Phim xoay quanh nhân vật chính Bách Lý Đông Quân (do Hầu Minh Hạo đóng), một chàng trai bướng bỉnh không hứng thú với võ công, chỉ đam mê ủ rượu. Sau khi bị cuốn vào cuộc chiến giữa hai gia tộc, anh buộc phải học võ nghệ và sau này trở thành anh hùng dẫn đầu cuộc phản kháng để cứu bách tính và bạn bè của mình. Dữ liệu từ nền tảng SocialTrend cho thấy, bộ phim đã thu về 28.49K thảo luận - 696.36K tương tác. TOP 10 nguồn đều là những kênh chuyên đưa tin và chia sẻ nội dung về các bộ phim cổ trang Hoa Ngữ như Fanpage Góc Ôn Nhu - 溫柔, Phồn Hoa Giữa Chốn Nhân Gian và một số tài khoản TikTok nổi bật như Phương Đình Nghi, xuyenhoalau,

Sau thành công của “Bỗng dưng trúng số”, rạp phim Việt tiếp tục nhận được sự đổ bộ của bộ phim Điện ảnh hài hước Hàn Quốc - Đẹp trai… thấy sai sai. Thuộc thể loại hài và kinh dị, bộ phim kể về câu chuyện của hai người đàn ông trông hơi “thô lỗ” nhưng luôn tự nhận mình là "những anh chàng đẹp trai". Một ngày nọ, khi chuyển đến sống ở một căn nhà tại vùng nông thôn, họ vô tình đánh thức một bí mật bị phong ấn dưới tầng hầm, từ đây một chuỗi những tình huống hài hước và kỳ quặc bắt đầu xảy ra. Dù đến 9/8 mới chính thức ra mắt, nhưng bộ phim đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng với với 6.62K thảo luận - 28.65K tương tác . Đặc biệt, một phiên bản trailer được lồng tiếng bằng Tiếng Việt đã khiến khán giả cười “sặc sụa” :”Xem xong cười hết nước mắt” “Phim hài của Hàn không bao giờ làm mình thất vọng”, “chắc phải đi xem để xã stress thôi”,..

Trên đây là Top 10 những chủ đề thu hút thảo luận sôi nổi nhất trên MXH lĩnh vực Phim ảnh và Tin tức Tuần 30/07 - 05/08/2024. Để theo dõi những chủ đề trending nhất hàng tuần, hãy theo dõi các bài viết tiếp theo trên YouNet Media.

Với dữ liệu được thống kê từ Nền tảng SocialTrend, thông qua SocialTrend Ranking, YouNet Media mong muốn mang đến một công cụ nâng cấp, tối ưu hơn giúp Marketers nắm bắt được độ hot của các chủ đề trong từng lĩnh vực, từ đó có những quyết định nghiên cứu sâu, đưa ra những hoạt động truyền thông phù hợp nhất để tiếp cận chính xác đối tượng tiềm năng và khuyến khích họ tương tác với bài đăng của thương hiệu.

Ngoài ra, Marketers có thể truy cập SocialTrend để cập nhật chủ đề mới mỗi ngày tại đây