Lý Gia Viên x LÔCÔ: Đưa ẩm thực Ý gần hơn đến GenZ tại Lô Cồ

Gian hàng ẩm thực đậm chất Ý vừa qua của Lý Gia Viên tại TRAVELÔCÔ Art Market thu hút đông đảo khách tham quan gen Z. Các hoạt động trải nghiệm đặc sắc ẩm thực Ý đã truyền tải trọn vẹn thông điệp nâng cấp phong cách sống từ những thay đổi nhỏ nhất trong căn bếp tại gia.

LÔCÔ Art Market: Không Gian Nghệ Thuật Sôi Động

Ngày 2/8 đến 5/8 vừa qua, LÔCÔ Art Market trở lại tiếp tục tạo nên không gian “xôm họp” nghệ thuật thu hút đông đảo cộng đồng yêu và sáng tác nghệ thuật Sài thành. Góp mặt tại sự kiện, Lý Gia Viên – nhà nhập khẩu và phân phối thiết bị nhà bếp thương mại, thiết bị chiết xuất cà phê thủ công và espresso, nguyên liệu pha chế trong lĩnh vực Nhà Hàng, Khách Sạn và Quán Cà Phê – đã mang đến những dấu ấn ẩm thực đậm chất Ý, góp phần lan tỏa đặc sắc văn hóa Ý tới đông đảo bạn trẻ gen Z yêu thích nâng cấp phong cách sống.

Gen Z – một thế hệ cởi mở với những trải nghiệm mới, một thế hệ “foodaholic” (những người đam mê ẩm thực) chính hiệu, đánh giá một thương hiệu nhà hàng dựa trên ba yếu tố chính gồm thực đơn, dịch vụ ứng dụng công nghệ và trải nghiệm sáng tạo. Dựa trên những hiểu biết thú vị về gen Z có được, Lý Gia Viên mang đến LÔCÔ gian hàng không chỉ thơm nức hương bánh nướng và mì Ý, mà còn đậm chất trải nghiệm để các bạn gen Z có thể thưởng thức và tương tác trực tiếp với thiết bị nhà bếp từ các thương hiệu quốc tế tên tuổi.

Mang ẩm thực Ý gần hơn đến GenZ LÔCÔ

Những ly cocktail, mocktail Ý thanh mát thơm hương trái cây nhiệt đới được pha chế từ puree MIXER và siro TORANI, món mì Ý nóng hổi thơm lừng cùng sốt cà chua, gelato ốc quế mát lạnh… Thực đơn đa dạng theo khung giờ giúp khách tham quan thưởng thức ẩm thực Ý đa chiều, và luôn có những bất ngờ nhỏ trong hương vị chờ đón tại quầy Lý Gia Viên.

Các bạn trẻ cũng có cơ hội trực tiếp trải nghiệm các thiết bị nhà bếp tân tiến từ những thương hiệu quốc tế danh tiếng. Thu hút đông đảo khách tham quan gen Z có thể kể đến hoạt động hướng dẫn chế biến mì Ý cùng sốt cà chua COLAVITA và phân biệt các loại pasta, nếm thử 6 loại dầu oliu cùng 5 loại giấm COLAVITA, trải nghiệm máy làm gelato Nemox cùng nguyên liệu làm kem Martini Gelato, thưởng thức espresso ứng dụng máy xay Mazzer và máy pha cà phê Rocket.

Bên cạnh hoạt động trải nghiệm, khách tham quan cũng trực tiếp lựa chọn những nguyên liệu pha chế và nấu ăn cho cho căn bếp tại gia. Được thiết kế với tiêu chí hiện đại và tinh tế, các sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày mà còn tạo điểm nhấn cho không gian sống của giới trẻ.

Kết

Có thể thấy, về phía Lý Gia Viên, thành công vừa qua khi đồng hành cùng LÔCÔ tiếp tục khẳng định nhu cầu nâng tầm phong cách và không gian sống ngày càng tăng của gen Z. Với định vị cao cấp cho phân khúc Nhà Hàng, Khách Sạn và Quán Cà Phê, Lý Gia Viên cũng cho thấy khách hàng trẻ hoàn toàn có thể tìm được các sản phẩm đậm chất “lifestyle” công năng và thẩm mỹ tại gian hàng của mình.