Khoa Kiến trúc trường Đại học Khoa học - Đại học Huế tặng mô hình Cầu Trường Tiền cho Eurotile

Trong khuôn khổ chương trình thực tập cao học, sáng ngày 3/8, đoàn giảng viên và học viên Khoa Kiến trúc của trường Đại học Khoa học - Đại học Huế đã đến tham quan và trải nghiệm trực tiếp tại Eurotile Center Đà Nẵng (297 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng).

Chương trình giúp các học viên có cơ hội tiếp cận và nâng cao kiến thức chuyên ngành cũng như tìm hiểu kỹ hơn về quy trình sản xuất gạch ốp lát cao cấp, khám phá những bộ sưu tập mới nhất của Eurotile với thiết kế đa dạng, tinh tế. Đặc biệt, với các kiến thức thực tế về ứng dụng sản phẩm cũng mang lại cho học viên nhiều ý tưởng thiết kế độc đáo để sáng tạo nên những không gian sống ấn tượng.

i-hc-Khoa-hc-H u-tham-gian-EC --Nng-1.jpg

Nhằm bày tỏ lòng tri ân đối với sự hỗ trợ của thương hiệu Eurotile dành cho hoạt động đào tạo của khoa, đại diện TS.KTS Nguyễn Ngọc Tùng - Trưởng Khoa Khoa kiến trúc đã trao tặng cho Eurotile mô hình Cầu Trường Tiền - biểu tượng lịch sử của cố đô Huế. Món quà này không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo mà còn mang đậm dấu ấn lịch sử qua bao thăng trầm của đất nước.

i-hc-Khoa-hc-H u-tham-gian-EC --Nng-2.jpg

Buổi tham quan đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, mở ra cơ hội hợp tác sâu rộng giữa Eurotile và Nhà trường trong tương lai. Eurotile mong muốn sẽ tiếp tục là cầu nối, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên được thực tập, nghiên cứu và phát triển. Những kiến thức cũng như kinh nghiệm thu được sẽ là hành trang quý giá, giúp các bạn học viên tự tin hơn trong hành trình trở thành những kiến trúc sư tài năng.

>>> Cùng xem một số hình ảnh nổi bật khác:

i-hc-Khoa-hc-H u-tham-gian-EC --Nng-3.jpg

i-hc-Khoa-hc-H u-tham-gian-EC --Nng-4.jpg

i-hc-Khoa-hc-H u-tham-gian-EC --Nng-5.jpg

i-hc-Khoa-hc-H u-tham-gian-EC --Nng-6.jpg

i-hc-Khoa-hc-H u-tham-gian-EC --Nng-7-1.jpg

i-hc-Khoa-hc-H u-tham-gian-EC --Nng-8.jpg

i-hc-Khoa-hc-H u-tham-gian-EC --Nng-10.jpg

i-hc-Khoa-hc-H u-tham-gian-EC --Nng-11.jpg

---

EUROTILE - KIỆT TÁC GẠCH MEN