Tổ chức giới thiệu sản phẩm đến Đại lý Eurotile khu vực Tây Nguyên

Nằm trong chuỗi hoạt động giới thiệu sản phẩm mới đến Quý Đại lý và khách hàng, vừa qua ngày 24/8, thương hiệu Eurotile tiếp tục tổ chức thành công buổi gặp gỡ, chia sẻ cùng 15 Đại lý tại Eurotile Center Đăk Lăk (332-334 Phan Bội Châu, Tp. Buôn Ma Thuột).

Eurotile-Dao-t ao-Dai-ly-Tay- Nguyen-6.jpg

Chương trình không chỉ là cơ hội để Eurotile giới thiệu những sản phẩm gạch ốp lát cao cấp, thiết kế tinh tế và chất lượng vượt trội đến thị trường Tây Nguyên. Đây còn là dịp để các Quý Đại lý trao đổi kinh nghiệm, cập nhật xu hướng kiến trúc mới nhất và cùng nhau góp phần xây dựng những không gian sống độc đáo cho khách hàng.

Eurotile tin rằng với sự kết hợp giữa thế mạnh của thương hiệu trong lĩnh vực vật liệu xây dựng cao cấp và khả năng phân phối sản phẩm của Quý Đại lý, sẽ mang đến những giải pháp tối ưu trong hành trình kiến tạo nên không gian sống hiện đại và đẳng cấp.

>>> Cùng xem các hình ảnh nổi bật:

Eurotile-Dao-t ao-Dai-ly-Tay- Nguyen-1.jpg

Eurotile-Dao-t ao-Dai-ly-Tay- Nguyen-3.jpg

Eurotile-Dao-t ao-Dai-ly-Tay- Nguyen-4.jpg

Eurotile-Dao-t ao-Dai-ly-Tay- Nguyen-5.jpg

Eurotile-Dao-t ao-Dai-ly-Tay- Nguyen-2.jpg

Eurotile-Dao-t ao-Dai-ly-Tay- Nguyen-7.jpg

>>> Tìm hiểu thêm:

Trong gần 30 năm phát triển, Eurotile đã có mặt tại các thị trường khó tính như Mỹ, Anh và Australia, với hệ thống 8 Center và hơn 200 Đại lý trải dài khắp cả nước như Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Vinh, Quảng Ninh…. Mỗi Eurotile Center là một không gian trưng bày sản phẩm hết sức độc đáo và chân thực.

Eurotile Center TP. Hồ Chí Minh không chỉ là một không gian trưng bày sản phẩm, mà còn là điểm đến lý tưởng để khách hàng, chủ đầu tư, kiến trúc sư, các nhà thiết kế tự sáng tạo với các trải nghiệm nghệ thuật, để đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Bên cạnh đó, Eurotile Center còn là nơi tổ chức các sự kiện, hội thảo về kiến trúc, thiết kế nội thất. Đây là cơ hội để khách hàng tìm hiểu thêm về những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực kiến trúc, thiết kế, đồng thời được gặp gỡ, giao lưu với các chuyên gia, kiến trúc sư hàng đầu.

Eurotile đã đầu tư không ngừng vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm để mang đến những dòng sản phẩm cao cấp, tiên tiến nhất, từ đá nung kết, gạch tấm lớn, gạch vân đá, vân cẩm thạch, vân xi măng,... Với những nỗ lực không ngừng, Eurotile định hướng trở thành một trong những thương hiệu gạch ốp lát cao cấp hàng đầu Việt Nam, mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian sống, và truyền tải những cảm xúc tích cực, giúp nâng tầm giá trị cuộc sống.