Marketer Unique OOH News
Unique OOH News

Chuyên viên Truyền thông @ Unique Media Group

Sprite và Absolut Vodka biến loạt biển quảng cáo thành chiếc thảm dã ngoại cho người dân London

Để đánh dấu sự ra mắt của loại cocktail có cồn mới, hai thương hiệu đồ uống nổi tiếng trên thế giới là Sprite và Absolut Vodka đã hợp tác triển khai một chiến dịch quảng cáo ngoài trời (OOH) kết hợp hoạt động trải nghiệm mang tên “HangOut-Of-Home” (tạm dịch: Tụ tập ngoài trời) đầy sáng tạo và thú vị.

Nếu cuối tuần đi picnic mà vẫn chưa có kế hoạch cụ thể, đừng quá lo lắng vì Sprite và Absolut Vodka đã tạo ra các bảng quảng cáo xung quanh Clapham Common (London) để người dân có thể tận dụng chúng làm những tấm thảm dã ngoại vào cuối tuần.

Những tấm thảm dã ngoại với đa dạng kích thước được nhiều bạn trẻ tận dụng.

Có đến hơn 30 tấm thảm khổng lồ được căng trên các biển quảng cáo ở dọc đường phố Clapham Common với các kích thước khác nhau để mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ có thể lấy chúng làm thảm ngồi vui chơi cùng bạn bè.

Chỉ cần kéo xuống từ bảng quảng cáo là đã có ngay một chiếc thảm picnic.

Ý tưởng này xuất phát từ một thực tế trong cuộc sống: “Kế hoạch hoàn hảo nhất là không có kế hoạch gì cả” và nhắm đến đối tượng thanh niên, những người luôn cảm thấy áp lực khi phải lập kế hoạch cho mọi vấn đề của cuộc sống và cam kết thực hiện hết những điều đã đặt ra.

Chiến dịch “HangOut-Of-Home” khuyến khích người trẻ hãy tổ chức những buổi đi chơi mà không cần phải lên lịch trình, đồ đạc quá cầu kỳ, chỉ cần kéo những tấm chăn dã ngoại khổng lồ ra khỏi bảng quảng cáo và mang chúng đến bất kỳ đâu, bất kỳ nơi nào họ có thể thưởng thức lon Absolut Vodka & Sprite mát lạnh với những người bạn của mình và cùng tận hưởng mùa hè một cách trọn vẹn nhất.

Rất nhiều bạn trẻ bày tỏ sự thích thú với biển quảng cáo đặc biệt này.

Mariana Branco, trưởng hạng mục ARTD (Alcoholic-ready-to-drink, tạm dịch: Đồ uống có cồn pha sẵn) tại Châu Âu của Công ty Coca-Cola, chia sẻ: “Trong một xã hội đang lo lắng về việc sống theo kế hoạch, Absolut Vodka & Sprite kêu gọi mọi người hãy tận hưởng những khoảnh khắc không có kế hoạch trong cuộc sống. Chúng tôi rất vui mừng khi truyền tải một khía cạnh mới đến với người tiêu dùng trẻ tuổi ở London, với hoạt động kích hoạt tương tác độc đáo này hy vọng người tiêu dùng của chúng tôi trên khắp Châu Âu giảm thiểu nỗi ám ảnh quá mức cho một kế hoạch hoàn hảo, từ đó có thể tạo ra những buổi đi chơi ngẫu hứng với bạn bè trên trong mùa hè này”.

Thông điệp của Sprite chạm thẳng tới trái tim người tiêu dùng.

Những tấm thảm picnic đặc biệt này của Absolut Vodka & Sprite đã thu hút nhiều sự chú ý của các bạn trẻ và được sử dụng rộng rãi trên khắp các công viên của nước Anh, sau đó được lan tỏa sang Tây Ban Nha, Đức và Hà Lan, đánh dấu sự thành công vượt bậc của chiến dịch quảng cáo ngoài trời sáng tạo đến từ nhà Sprite.

Thảo Phương
* Nguồn: Unique OOH