Mời tham dự Workshop “CX & Customer Service: Đánh thức nhu cầu ‘tiềm ẩn’ qua phản hồi khách hàng”

Nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc hiểu rõ các nhu cầu thực sự của khách hàng, thường chỉ dựa trên những phản hồi bề mặt mà không đi sâu vào các yêu cầu chưa được thể hiện.

  • 80% doanh nghiệp tin rằng họ đang cung cấp dịch vụ xuất sắc, nhưng chỉ có 8% khách hàng đồng ý với nhận định này (Bain & Company).
  • 50% khách hàng sẵn sàng chuyển sang thương hiệu đối thủ của doanh nghiệp nếu không có được trải nghiệm hài lòng (Zendesk).

Sự kiện “CX & Customer Service: Đánh thức nhu cầu ‘tiềm ẩn’ qua phản hồi khách hàng” ra đời với mục tiêu cung cấp cho các doanh nghiệp những công cụ và kỹ năng cần thiết để biến phản hồi khách hàng thành chiến lược cụ thể. Sự kiện là cơ hội để các doanh nghiệp khám phá và khai thác những nhu cầu chưa được thể hiện rõ của khách hàng, thông qua phân tích sâu về phản hồi và dữ liệu khách hàng.

Các chủ đề quan trọng sẽ được thảo luận tại sự kiện:

  • Lắng nghe: Hướng dẫn cách thu thập và lắng nghe phản hồi của khách hàng một cách chi tiết và chân thực nhất.
  • Hành động: Các bước cần thiết để xây dựng kế hoạch hành động từ phản hồi của khách hàng, từ đó cải thiện các dịch vụ và sản phẩm một cách thực tế và hiệu quả.
  • Công cụ: Trình bày các case-study thực tế, minh họa cách các công cụ đã giúp các doanh nghiệp cải thiện đáng kể trải nghiệm khách hàng của họ.

Các diễn giả giàu kinh nghiệm

Anh Trần Văn Viển – Co-Founder & CEO tại Filum.ai

Anh Viển Trần đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SaaS cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam. Trải qua một thập kỷ không ngừng khám phá và khai thác mọi nguồn lực công nghệ, anh đã đóng góp và hỗ trợ các doanh nghiệp vượt qua mọi thách thức và tăng trưởng ổn định. Cụ thể, Anh là Đồng sáng lập và Giám đốc khu vực Miền Nam tại Base.vn – Giải pháp quản trị Doanh nghiệp #1 Việt Nam được tin dùng bởi +9000 doanh nghiệp hàng đầu.

Anh Hoàng Anh Đức – XMP, CCXP, CCX – Chuyên gia quốc tế quản trị trải nghiệm

Anh là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Quản trị trải nghiệm (Khách hàng, Nhân viên, Thương hiệu…) tại Việt Nam. Anh là chuyên gia Châu Á đầu tiên đạt các Chứng nhận uy tín quốc tế: CCXP cấp bởi CXPA – Hiệp hội Chuyên gia Trải nghiệm Khách hàng Toàn cầu, CCX cấp bởi Bain & Company, XMP và EX SCIENTIST cấp bởi Học viện Qualtrics XM tại Mỹ. Ngoài ra, anh cũng là người Việt Nam đầu tiên được CXPA vinh danh trong “Top 8 Lãnh đạo CX có ảnh hưởng Tổ chức 2023”, được mời làm Ban giám khảo cho iCXA 2023 – Giải thưởng CX quốc tế tại Vương Quốc Anh.

Thông tin đăng ký

  • Thời gian: 09:30-11:00, thứ Sáu, ngày 16/08/2024
  • Hình thức: Zoom Webinar
  • Nhận vé tham dự tại đây