Mời tham dự Workshop Series: Tài năng cũng cần Chiến lược

Tiếp nối sự thành công của chuỗi podcast “Tài năng cũng cần Chiến lược” trên Advertising Vietnam, WeCreate trân trọng giới thiệu series workshop cùng tên gồm 3 buổi bao quát các nội dung “đem vào thực tế” những kiến thức và thông tin đã có trên chuỗi podcast.

Với tấm bản đồ 9 năm vào nghề Marketing, trải dài từ giai đoạn tìm hiểu ĐÚNG đến xây nền VỮNG và tiến bước NHANH đã được trình bày trong series podcast, series workshop sẽ mang đến cơ hội nhiều-năm-có-một để được ngồi-cạnh, nghe-trực-tiếp từ những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Business & Marketing cũng như giảng dạy tại nhiều đại học lớn như FTU, UEH, RMIT tại Hà Nội.

Series Workshop này dành cho:

  • Các bạn năm 2,3 đã bắt đầu cảm nhận áp lực của việc phải lựa chọn định hướng công việc, tăng tốc tích lũy kỹ năng và trải nghiệm.
  • Các bạn sắp/mới ra trường không muốn “trả giá” cho việc thử-và-sai một cách cảm tính, thiếu định hướng – mà muốn kiến tạo chiến lược nghề nghiệp hiệu quả và phù hợp.
  • Các bạn đi làm 1 năm, đang phân vân trước cột mốc 2 năm (hết cơ hội thi MT) và 3 năm (hết “quyền trẻ em” lứa junior) cần một cách tiếp cận toàn diện để hệ thống và định hình chiến lược nghề nghiệp bản thân.
  • Đặc biệt, những bạn có tham vọng đi xa và vươn cao – Nam tiến, ra nước ngoài, làm trong ngành công nghệ và tự kinh doanh chuyên nghiệp, sáng tạo, thông minh và hiệu quả.

Series sẽ bao gồm 3 buổi offline tại Hà Nội và 1 buổi online (optional, về câu chuyện build profile & CV) với sự đồng hành của các chuyên gia về:

  • Chiến lược Sự nghiệp: Anh Donald Nguyễn – chuyên gia có 15 năm kinh nghiệm trong mảng Marketing & Business operation; đồng sáng lập AIM Academy, WeCreate – đại diện quốc gia Cannes Lions 2014, 2015; dịch giả, diễn giả và Giảng viên Đại học Ngoại Thương.
  • Vận hành Kinh doanh và Marketing: Anh Minh Nhân – chuyên gia 10 năm kinh nghiệm trong Marketing tại tech startup, agency và client; hiện là Sr Brand Manager mảng Coffee & Beverages (Nestea, Nescafe...) tại Nestlé Vietnam; có 6 năm đồng hành dẫn dắt các bạn sinh viên qua nhiều cuộc thi và hoạt động đào tạo.
  • Phát triển bản thân và xu hướng công nghệ:
    • Anh Dũng Nhân – chuyên gia có 16 năm kinh nghiệm đa dạng trong lĩnh vực giáo dục, từ trẻ em đến người lớn, từ môi trường học thuật đến doanh nghiệp, từ hoạt động ngoại khóa đến chính khóa, từ phát triển thể chất đến tâm lý, từ offline đến online. Anh tốt nghiệp Thạc sĩ Lãnh đạo Giáo dục từ Đại học Queensland và có chứng chỉ hành nghề Professional Coach Credentials (PCC) từ ICF và hiện đang giữ vị trí Giám đốc Đào tạo hệ thống giáo dục ATY kiêm Giảng viên và chuyên gia nghiên cứu chính của nhóm AI For You (do giáo sư Trương Nguyện Thành sáng lập).
    • Chị Phi Yến – Giám đốc Kinh doanh tại Tập đoàn công nghệ Beowulf Blockchain với 14 năm kinh nghiệm đa dạng ở những lĩnh vực như giáo dục, làm việc tại tập đoàn đa quốc gia (Park Hyatt, HSBC, Savills), và khởi nghiệp (Anh ngữ Gyla, ZigZag Career, The Maker cafe). Chị hiện cũng là giảng viên tại Đại học RMIT Việt Nam và hoàn tất chương trình Tiến sĩ Quản trị kinh doanh (DBA) tại Paris School of Business (Pháp).
  • Khởi nghiệp thông minh: Chị Thanh Thuỷ, Sales Director – AIA Exchange (Hà Nội); người có 12 năm kinh nghiệm trong mảng Tài chính, Ngân hàng và 7 năm trong Khởi nghiệp với nhiều thành tích nổi bật như “Nhà quản lý quốc tế hạng bạch kim GAMA 2022”; “Nhà lãnh đạo thực chiến hạng vàng GAMA 2022”; “Tinh hoa AIA 2021”. Ngoài ra, chị cũng là cố vấn cho cuộc thi khởi nghiệp cùng Kawai.
  • Xây dựng profile sự nghiệp – học thuật cạnh tranh: Bạn Trang Nguyễn – tốt nghiệp ngành English Language & Literature tại Dickinson College (Mỹ) và University of Oxford (Anh); Management Trainee tại Coca-Cola Vietnam & Sr Assistant Brand Manager tại Friesland Campina. Sắp tới, bạn sẽ theo học Master of Innovation Management với học bổng toàn phần tại Châu Âu.

Và nhiều khách mời đồng hành:

  • Chị Tâm (Iris) Nguyễn: Creative lead – Mango (Younet Group); 9 năm kinh nghiệm trong Marketing & Communication đồng thời giảng viên UEH. Chị Tâm hoàn tất chương trình Master of MarCom tại Solvay Business School (Bỉ).
  • Bạn Mai-Anh Đinh: Management Trainee – Suntory Pepsico Vietnam, từng làm việc tại Shopee và tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Để tham dự chuỗi workshop, bạn hãy đăng ký tại đây.

Chi tiết chương trình

Buổi 01 – [9:00-12:00] sáng thứ Bảy, ngày 10/08: 5 quyết định bẻ-gãy sự nghiệp của U-25 Marketer.

Buổi 02 – [9:00-12:00] sáng thứ Bảy, ngày 24/08: Hiểu gì về Business Strategy & Market Trends để xây dựng Chiến lược Sự nghiệp.

Buổi 03 – [9:00-12:00] sáng thứ Bảy, ngày 07/09: Chiến lược “Làm Chủ” thông minh trong kỷ nguyên AI.

Buổi 04 – [14:30-18:00] (online) chiều thứ Bảy, ngày 21/09: Thương hiệu Cá nhân trong ứng tuyển – Profile Competitiveness.