Marketer BEAT NETWORK
BEAT NETWORK

Công ty Cổ phần Beat Việt Nam

[MỜI THAM GIA] Cuộc thi ảnh "Show cá tính - Rinh quà đỉnh"

Thế hệ trẻ - Gen Z lớn lên trong thời đại mạng xã hội bùng nổ, nơi sự đánh giá dễ dàng lan truyền và ảnh hưởng đến tâm lý cá nhân. Dù năng động, sáng tạo và dám nghĩ dám làm, họ vẫn còn những e ngại khác biệt do định kiến xã hội.

Trong khi đó, sự khác biệt và cá tính là điều làm nên sức hấp dẫn của mỗi người, góp phần tạo nên một xã hội đa dạng và phát triển.

Từ ấy, Cuộc thi ảnh "Show Cá Tính - Rinh Quà Đỉnh" ra đời nhằm tôn vinh và khuyến khích sự khác biệt, giúp Gen Z tự tin thể hiện cá tính và đam mê độc đáo, bất chấp định kiến xã hội. Hãy tham gia và thỏa sức sáng tạo, chia sẻ thông điệp văn minh và khích lệ lối sống tích cực!

2/ Giải thưởng

Bên cạnh những thông điệp và giá trị tinh thần về phong cách sống tích cực, cuộc thi “Show cá tính - Rinh quà đỉnh” còn đem tới cho các bạn Gen Z những phần quà hấp dẫn:

  • 01 Giải Nhất: 3.000.000 VNĐ tiền mặt + Balo Beatz trị giá 1.500.000 VNĐ

  • 01 Giải Nhì: 1.000.000 VNĐ tiền mặt + Balo Beatz trị giá 1.500.000 VNĐ

  • 01 Giải Ba: Balo Beatz trị giá 1.500.000 VNĐ và 01 Zippo Beatz trị giá 999.000 VNĐ

3/ Đối tượng tham gia

Cuộc thi không giới hạn đối tượng tham dự.

4/ Thể lệ: Chia sẻ một bức ảnh thể hiện rõ "chất Z" trong bạn với các tiêu chí như năng động, sáng tạo, dám nghĩ dám làm, tự tin, lạc quan, yêu đời…kèm đoạn caption câu chuyện "Show Your Z" của bạn. Câu chuyện có thể là về đam mê, sở thích, trải nghiệm, hoặc bất kỳ điều gì khiến bạn cảm thấy tự hào về bản thân.

Giải thưởng sẽ được trao cho người chơi có bài dự thi phù hợp với chủ đề của cuộc thi và có lượt Reaction tự nhiên cao nhất trên nền tảng Facebook.

(Giới trẻ Gen Z thể hiện cá tính tại booth Show your Z - tại Watera Festival 2024)

4/ Cách thức tham gia

  • Bước 1: Đăng tải một bài viết trên trang Facebook cá nhân ở chế độ công khai gồm ảnh và caption chủ đề: Show cá tính, thể hiện rõ "chất Z" trong bạn kèm hashtag #ShowyourZ

  • Bước 2: Đăng ký và gửi bài dự thi tại đây: https://forms.gle/czGr5oqot6jMMJEf8

5/ Timeline cuộc thi

- Thời gian diễn ra: 16/07/2024 đến ngày 31/08/2024

- Thời gian công bố giải: 10/09/2024

*LƯU Ý:

  • Ban tổ chức có quyền sử dụng hình ảnh dự thi cho mục đích tuyên truyền quảng bá cuộc thi mà không cần phải thông báo hoặc xin phép tác giả.

  • Ban tổ chức có quyền loại bỏ các ảnh dự thi vi phạm thể lệ cuộc thi.

  • Quyết định của Ban tổ chức là quyết định cuối cùng.

Tìm hiểu thêm về Beatz tại đây: BEATZ

BEAT Network – Mạng lưới sáng tạo nội dung đa nền tảng.

Email: [email protected]