Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024” lần thứ 5

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024” – Ngành Bảo hiểm – Tài chính, do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam trao tặng, trong Lễ Trao Chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2024 diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, TP. Hà Nội. Đây là năm thứ 5 Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh giải thưởng cao quý này.

Để giữ vững vị trí nhãn hiệu nổi tiếng, Dai-ichi Life Việt Nam đã đáp ứng đầy đủ tất cả các tiêu chuẩn khắt khe của Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí toàn diện như nhận thức của người tiêu dùng, phạm vi lưu hành, uy tín thương hiệu… và đạt kết quả vượt trội trên mỗi tiêu chí.

Giải thưởng một lần nữa khẳng định uy tín và sức mạnh thương hiệu bảo hiểm nhân thọ Nhật Bản, tiềm lực tài chính vững mạnh, sản phẩm và dịch vụ ưu việt, tăng trưởng bền vững song hành với thực hiện trách nhiệm xã hội, giữ vững vị thế Top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất và đạt hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Ông Đặng Hồng Hải, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi tự hào khi Dai-ichi Life Việt Nam đạt Giải thưởng “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024” – Ngành Bảo hiểm – Tài chính lần thứ 5, minh chứng sự tín nhiệm cao của người tiêu dùng Việt Nam đối với thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu đến từ Nhật Bản. Nhân dịp này, tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến gần 5 triệu khách hàng và gia đình, đối tác và cộng đồng đã luôn tin yêu và đồng hành cùng Dai-ichi Life Việt Nam trong hơn 17 năm qua. Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, luôn lấy chữ “Tín” làm yếu tố then chốt tạo dựng niềm tin với khách hàng, đây là động lực to lớn để chúng tôi không ngừng nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đầu tư hệ sinh thái số nhằm nâng cao trải nghiệm và mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, tiếp tục mang giá trị nhân văn của bảo hiểm nhân thọ đến với nhiều người dân hơn nữa, qua đó đóng góp thiết thực vào sự phát triển kinh tế – xã hội Việt Nam”.

Chương trình Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu Cạnh tranh Việt Nam được tổ chức từ năm 2006, do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam khảo sát, bình chọn và công bố, nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả, thương hiệu uy tín, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế và trách nhiệm xã hội, được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam tín nhiệm.