Kompa.ai: Top 5 chương trình thực tế dẫn đầu tương tác MXH tuần 15/7-21/7

Tuần qua, cả nước đã cùng nhau dừng lại những hoạt động giải trí để tưởng nhớ và bày tỏ sự kính trọng, niềm tiếc thương sâu sắc đối với sự ra đi của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng. Các chương trình truyền hình thực tế cũng đồng loạt thông báo dừng phát sóng, thể hiện một nghĩa cử cao đẹp và tinh thần đoàn kết.

Kompa ghi nhận các chương trình được người dùng MXH Tương tác trên các nội dung từ các tập phát sóng trước. Sau đây là top 5 chương trình thực tế dẫn đầu Tương tác MXH trong tuần qua.

Kompa Top 10

Anh Trai Say Hi

  • Tương tác: 2.525.646
  • Chỉ số cảm xúc: 94%

Cuối tập 5 là những khoảnh khắc ngập tràn cảm xúc khi các anh trai lần lượt nói lời chia tay, 6 anh trai có điểm cá nhân thấp nhất chính thức dừng chân tại livestream 2. Những giây phút này đã khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình, được lan truyền trên mạng xã hội.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

  • Tương tác: 1.751.668
  • Chỉ số cảm xúc: 96%

Trailer tập 4 hé lộ loạt diễn biến kịch tính, các “anh tài” sẽ chinh phục thử thách tại Công 1. 8 nhà sẽ tiếp tục mang đến những tiết mục bùng nổ trên sân khấu được đầu tư kỹ công, hoành tráng. Sự chờ đợi và kỳ vọng của khán giả đã làm tăng sự Tương tác đáng kể cho chương trình.

Kompa Top 10

2 Ngày 1 Đêm

  • Tương tác: 952.605
  • Chỉ số cảm xúc: 99%

Trong tập 55, dàn cast cùng 3 khách mời Tiến Luật, Quang Trung và Tăng Duy Tân tiếp tục lên đường khám phá rừng xanh ở Khánh Hòa tại khu du lịch Kong Forest. Sự góp mặt của các khách mời nổi tiếng đã làm tăng sự hấp dẫn và Tương tác của chương trình.

Đảo Thiên Đường

  • Tương tác: 756.274
  • Chỉ số cảm xúc: 99%

Các tình tiết kịch tính trong tập 2 tiếp tục thu hút thảo luận và Tương tác từ khán giả theo dõi. Những khoảnh khắc cao trào cảm xúc của người tham dự giúp chương trình duy trì được sự quan tâm và yêu mến từ người xem.

Mẹ Vắng Nhà, Ba Là Siêu Nhân

  • Tương tác: 501.997
  • Chỉ số cảm xúc: 99%

Khoảnh khắc các bé cùng với ba mẹ vui chơi trên biển trong tập 18 nhận về Tương tác và thảo luận sôi nổi. Sự đáng yêu và những trải nghiệm thú vị của các bé luôn là điểm nhấn thu hút sự chú ý từ khán giả.

Top chương trình thực tế nhiều tương tác nhất trên mạng xã hội được thực hiện bởi hệ thống Social Listening hiện đại của Kompa, BXH mang đến cái nhìn khách quan và chi tiết về mức độ yêu thích của công chúng, sức hút của các chương trình, và là nền tảng thông tin tham khảo cho các nhà sản xuất, các KOL/KOC người nổi tiếng tham dự, các Thương hiệu và nhà tài trợ thực hiện chương trình.