Marketer ACCESSTRADE Vietnam
ACCESSTRADE Vietnam

Marketing team @ ACCESSTRADE Vietnam

[01/08/2024] Social & Affiliate Global Summit 2024: Nơi Hội Tụ Đỉnh Cao Lĩnh Vực Affiliate Marketing & Social Commerce

Ngày 01/08/2024 này, sự kiện Social & Affiliate Global Summit 2024 - một trong những sự kiện lớn nhất năm, sẽ diễn ra nhằm giúp các doanh nghiệp cập nhật các giải pháp tăng trưởng mạnh mẽ mới. Hội thảo hứa hẹn mang đến những thông tin mới nhất, chiến lược toàn diện và các giải pháp tối ưu chưa từng được khai phá, giúp doanh nghiệp thích nghi với làn sóng chuyển đổi số mạnh mẽ hiện nay. Với hơn 40 nhà tài trợ uy tín và gần 1000 khách mời tham dự, sự kiện năm nay chắc chắn mang đến những trải nghiệm và kiến thức đột phá, không thể bỏ qua.

Gần 30 diễn giả là những chuyên gia hàng đầu trong ngành tiếp thị liên kết và các lĩnh vực liên quan, với nhiều năm kinh nghiệm và những thành tựu đáng nể. Họ sẽ chia sẻ những xu hướng mới nhất, chiến lược hiệu quả và câu chuyện thành công đầy cảm hứng, giúp các tham dự viên cập nhật kiến thức và mở rộng tầm nhìn.

Social & Affiliate Global Summit 2024 - sự kiện đột phá dành cho các doanh nghiệp muốn vươn tầm quốc tế và chinh phục đỉnh cao doanh thu trong thời đại số hóa.

  • Thông qua mạng lưới 2,5 triệu publisher/KOC và cộng đồng doanh nghiệp rộng lớn trong và ngoài nước.
  • Khám phá giải pháp Social Commerce, Livestream, và nhiều kênh bán hàng mới tiềm năng khác để gia tăng doanh số.
  • Học hỏi bí quyết "Go Global" từ các chuyên gia hàng đầu và doanh nghiệp tỷ USD.
  • Nắm bắt xu hướng marketing mới nhất, đặc biệt là Social Commerce, Affiliate Marketing và AI (Ứng dụng trí tuệ nhân tạo).
  • Học hỏi kinh nghiệm thành công của các thương hiệu lớn trong việc áp dụng Social & Affiliate Marketing.

Bên cạnh đó,, Social & Affiliate Global Summit 2024 dành tặng những ưu đãi độc quyền cho các tham dự viên. Không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, những ưu đãi này còn mang lại nhiều tiện ích và trải nghiệm thú vị, đồng hành cùng bạn trong suốt hành trình tham gia sự kiện.

  • Be App: Di chuyển dễ dàng với mã "ACCESSTRADE" trên ứng dụng BE, giảm tới 25% (tối đa 50K, 2 mã/khách) khi đặt xe đến White Palace.
  • IN Dining: Hơn 1500 voucher trị giá lên đến 500K cho bạn thỏa sức tận hưởng những bữa ăn ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng tại hệ thống nhà hàng IN Dining.
  • Sách “Affiliate Marketing - Nghề của tương lai”: Nhận mã giảm 100K khi mua sách, bổ sung thêm kiến thức hữu ích về Affiliate Marketing, chuẩn bị hành trang vững chắc cho sự nghiệp của bạn.
  • Highlands Coffee: Tận hưởng deal mua 01 ly size lớn, tặng 01 ly size nhỏ cùng dòng (Áp dụng cho cà phê truyền thống, trà, Freeze và PhinDi) trong 7 ngày từ ngày nhận mã.
  • Techcombank: Nhận ngay $100 tín dụng TikTok Ads khi tạo mới tài khoản Techcombank và mở mới tài khoản TikTok Ads, thúc đẩy chiến dịch marketing hiệu quả và tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Hãy tham gia Social & Affiliate Global Summit 2024 để không bỏ lỡ cơ hội kết nối và học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Affiliate Marketing và Social Commerce!

Đăng ký tham gia Tại đây!