Marketer PangoCDP x The Master Channel
PangoCDP x The Master Channel

Build and Warm the Master Channel @ PangoCDP

[HCM] [PangoCDP] Partnership Manager

Partnership Manager chịu trách nhiệm tìm kiếm, phát triển và quản lý các quan hệ đối tác chiến lược nhằm thúc đẩy tăng trưởng và nâng cao vị thế của PangoCDP trên thị trường. Vị trí này yêu cầu khả năng xây dựng mối quan hệ tốt, tư duy chiến lược và năng lực thực hiện các thỏa thuận hợp tác phù hợp với mục tiêu của công ty.

Mô tả công việc

Phát triển đối tác

  • Xác định, tìm kiếm các đối tác tiềm năng và xây dựng chiến lược để khởi tạo và duy trì các mối quan hệ lâu dài.
  • Tham gia các hiệp hội ngành, các đơn vị tổ chức sự kiện liên quan ngành nghề để mở rộng mạng lưới đối tác và khách hàng tiềm năng mới theo mục tiêu của công ty.
  • Mở rộng các lĩnh vực ngành nghề và đề xuất các cơ hội hợp tác mới.
  • Hợp tác chặt chẽ với các phòng ban nội bộ để điều chỉnh chiến lược hợp tác sao cho phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
  • Triển khai và thực hiện các kế hoạch hợp tác nhằm đẩy mạnh tăng trưởng và doanh thu.
  • Theo dõi và đánh giá hiệu quả hoạt động liên quan đến quan hệ đối tác, thực hiện các điều chỉnh khi cần thiết để đảm bảo hiệu suất tối đa.
  • Thiết lập các chỉ số KPI và số liệu đo lường để đánh giá sự thành công của mỗi mối quan hệ đối tác.
  • Lập báo cáo định kỳ về các hoạt động hợp tác, hiệu suất và kết quả để đảm bảo sự thông tin và phản hồi liên tục.

Quản lý mối quan hệ với các đối tác

  • Đảm nhận vai trò là người liên lạc chính của các đối tác, đảm bảo việc giao tiếp rõ ràng và nhất quán.
  • Duy trì và củng cố các mối quan hệ hiện có thông qua các cuộc họp và theo dõi thường xuyên.
  • Giải quyết mọi vấn đề hoặc mối quan ngại mà đối tác đưa ra một cách kịp thời và hiệu quả.
  • Hợp tác chặt chẽ với các team marketing, bán hàng, và các team khác để thúc đẩy quan hệ đối tác.
  • Xây dựng môi trường hợp tác giữa các đối tác và các bên liên quan nội bộ để đảm bảo việc thực thi diễn ra một cách liền mạch.

Yêu cầu công việc

  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
  • Ưu tiên các ứng viên đã từng đảm nhận các vị trí phụ trách Account, Business Development, Partnership với các khách hàng lớn trong ngành hàng FMCG, Dược,… trong lĩnh vực media, marketing agency, marketing.
  • Khả năng làm việc độc lập và teamwork.
  • Tính chuyên nghiệp cao.
  • Có kỹ năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt
  • Kỹ năng thuyết trình tốt
  • Ứng xử khéo léo, phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, đối tác và đồng nghiệp.
  • Khả năng tiếp nhận thông tin và có hiểu biết sâu sắc về hoạt động kinh doanh, sản phẩm, dịch vụ, hồ sơ khách hàng; hiểu rõ mục tiêu kinh doanh, đối thủ cạnh tranh và doanh số bán hàng từ phía khách hàng.
  • Có hiểu biết sâu sắc và khả năng tận dụng cơ hội từ các nhà cung cấp/ sản xuất phương tiện truyền thông (activation event/ POSM production/ activation/ trade campaign v.v.)
  • Nắm bắt xu hướng của ngành và các cơ hội hợp tác mới.
  • Quản lý khối lượng công việc, tôn trọng deadline để đảm bảo chất lượng công việc được hoàn thành.
  • Có bằng Đại học chuyên ngành Truyền thông hoặc Kinh doanh.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Can-do attitude, sẵn sàng học hỏi, phát triển trong môi trường có nhịp độ nhanh, có khả năng làm việc nhóm.

Quyền lợi

  • Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
  • Được đào tạo chuyên sâu kiến thức công nghệ mới: CDP (Customer Data Platform) – đang HOT và là xu hướng công nghệ hiện tại và nhiều năm tới.
  • Lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh từ khách hàng
  • Xét tăng lương hằng năm.
  • Company trip/Team building mỗi năm.
  • Fruit days mỗi tuần định kỳ 2 lần.
  • Được hưởng chế độ làm việc từ xa ít nhất 1 ngày/ tháng tùy theo cấp bậc.
  • Các quyền lợi khác theo luật lao động.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thoải mái, thân thiện, tinh thần teamwork cao.
  • Cơ hội phát triển bản thân và chuyên môn nghề nghiệp.
  • Cơ hội làm việc, gặp gỡ và học hỏi các đồng nghiệp, đối tác chuyên nghiệp là các quản lý cấp cao, C-level của các tập đoàn, công ty lớn.
  • Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 18h00 (Thứ 2 – Thứ 6).

Liên hệ nộp hồ sơ

Bạn quan tâm ứng tuyển vui lòng gửi CV về: [email protected]

Về ByteTech

ByteTech được thành lập từ năm 2016 với mục tiêu mang đến các giải pháp công nghệ tiên tiến và chuyên sâu trong lĩnh vực quản lý và sử dụng hiệu quả dữ liệu khách hàng, giúp doanh nghiệp tăng doanh thu và phát triển bền vững dựa trên định hướng dữ liệu.

Đội ngũ sáng lập ByteTech là những chuyên gia với 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phát triển, tư vấn và triển khai các giải pháp công nghệ cho các doanh nghiệp FMCG, Retail, Sản Xuất và Dịch Vụ.

Theo đuổi 3 giá trị cốt lõi là sự am hiểu sâu sắc nhu cầu của doanh nghiệp, cam kết đồng hành cùng phát triển với doanh nghiệp và không ngừng sáng tạo và cải tiến, trong hơn 8 năm hoạt động, chúng tôi cung cấp giải pháp cho hơn 80 đội ngũ marketing từ các tập đoàn hàng đầu. Một số thương hiệu nổi bật PangoCDP đã hợp tác có thể kể đến như Nutifood, CellphoneS, Mykingdom, Coca-Cola, Highlands Coffee, Carlsberg, Abbott, Guardian, AB Inbev, VUS,…

Thông tin liên hệ

  • Công Ty Cổ Phần Công Nghệ BYTE (ByteTech)
  • Địa chỉ: 203 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Website: pangocdp.com
  • Email: [email protected]