Marketer Unique OOH News
Unique OOH News

Chuyên viên Truyền thông @ Unique Media Group

Bất ngờ với thanh socola “siêu to khổng lồ” của Milka xuất hiện ngay trên đường phố

Để khẳng định vị thế thương hiệu và giới thiệu sản phẩm mới đến đông đảo người tiêu dùng, Milka – thương hiệu socola trứ danh đến từ Thụy Sĩ – đã kết hợp cùng agency JCDecaux để triển khai một chiến dịch quảng cáo ngoài trời ấn tượng tại nhà chờ xe bus và trung tâm thương mại.

Ra đời từ năm 1901, Milka đã chinh phục trái tim của hàng triệu “tín đồ” socola trên toàn thế giới với hương vị thơm ngon đặc trưng. Tháng 6 vừa qua, thương hiệu này tiếp tục tạo nên cơn sốt khi ra mắt dòng sản phẩm mới mang tên “Milka Tender Milk”, sử dụng 100% sữa tươi nguyên chất từ những chú bò khỏe mạnh được nuôi tại dãy Alps, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm một món ăn mới thơm ngon, khó cưỡng.

Milka là cái tên không quá xa lạ với những “tín đồ” của socola.

Để quảng bá hai dòng sản phẩm mới đầy hấp dẫn là thanh socola béo ngậy và bánh bông lan cuộn mềm xốp, Milka đã thực hiện một chiến dịch quảng cáo ngoài trời (OOH) quy mô lớn tại các nhà chờ xe buýt và trung tâm thương mại – những địa điểm công cộng nhộn nhịp, thu hút đông đảo người qua lại.

Nhà chờ xe bus và trung tâm thương mại là hai địa điểm được Milka lựa chọn triển khai quảng cáo ngoài trời (OOH).

Tại các nhà chờ xe buýt ở Amsterdam và Rotterdam, Milka đã mang đến cho những hành khách một bất ngờ thú vị khi lắp đặt những mô hình bánh bông lan cuộn 3D khổng lồ ngay trên nóc nhà chờ.

Chiếc bánh bông lan trên nóc nhà chờ xe bus khiến ai đi qua cũng “phát thèm”

Hình ảnh những chiếc bánh bông lan mềm xốp, bắt mắt nổi bật trên nền trời đã thu hút mọi ánh nhìn của người qua đường. Không chỉ dừng lại ở đó, Milka còn tận dụng chính hình dáng đặc trưng của thanh socola để thiết kế những chiếc ghế ngồi độc đáo, giúp khách hàng có chỗ ngồi nghỉ trong lúc chờ xe bus đồng thời trải nghiệm cảm giác mới lạ và thú vị hơn so với những chiếc ghế ngồi thông thường.

Khách hàng có thể ngồi lên chiếc bánh bông lan siêu to khổng lồ trong lúc đợi xe.

Còn tại các trung tâm thương mại, hình ảnh thanh socola khổng lồ đang được bóc dở cũng được trưng bày một cách chân thực đã khiến không ít người phải ngạc nhiên và thích thú.

Thanh socola thu hút mọi ánh nhìn của người dân mỗi khi tới trung tâm thương mại.

Từ bao bì sản phẩm cho đến các ấn phẩm quảng cáo, Milka đều khéo léo sử dụng hình ảnh dãy Alps hùng vĩ và những chú bò sữa đáng yêu để làm biểu tượng thương hiệu. Qua đó, Milka muốn nhấn mạnh rằng nguồn sữa tươi nguyên chất dùng để tạo nên những thanh socola thơm ngon đều được lấy từ những đồng cỏ xanh tươi tại dãy Alps, mang đến hương vị tự nhiên, tinh khiết và những trải nghiệm ẩm thực khó quên cho người thưởng thức.

Dãy Alps và chú bò sữa là biểu tượng cho dòng sản phẩm chất lượng từ thiên nhiên của Milka.

Với dòng copywriting đơn giản Tender Smaakt Beter (Thơm mềm ngon hơn), Milka mong muốn gửi gắm đến người tiêu dùng thông điệp sâu sắc và tinh tế ẩn chứa đằng sau sự cải tiến vượt trội của dòng sản phẩm mới: Đằng sau sự thành công của món tráng miệng bậc nhất thế giới chỉ đơn giản là những nguyên liệu vô cùng bình dị và thân quen.

Milka truyền tải thông điệp giản dị mà ý nghĩa trên maquette quảng cáo nổi bật.

Sử dụng màu tím đặc trưng của thương hiệu, những maquette quảng cáo của Milka đã trở thành tâm điểm chú ý tại các nhà chờ xe buýt và trung tâm thương mại. Hình ảnh những thanh socola khổng lồ, bắt mắt đã thu hút hàng loạt người dân đến chụp ảnh, check-in và chia sẻ trên mạng xã hội, góp phần lan tỏa hình ảnh của chiến dịch một cách rộng rãi.

Ý tưởng sử dụng các mockup 3D nổi khối tại nhà chờ xe buýt đang ngày càng trở nên phổ biến trong giới quảng cáo. Những mô hình 3D sống động, được đặt ở vị trí nổi bật trên nóc và hai bên hông nhà chờ không chỉ tạo ra hiệu ứng thị giác ấn tượng mà còn giúp các thương hiệu ghi dấu ấn sâu sắc trong tâm trí người tiêu dùng.

Thảo Phương
* Nguồn: Unique OOH