Marketer Media San
Media San

Công ty Cổ phần SanMedia

Marketing News: Tuborg công bố chuỗi sự kiện âm nhạc hoành tráng chào sân thị trường Đông Nam Bộ

Tuần qua chứng kiến nhiều sự kiện nổi bật đến từ các thương hiệu đình đám, Tuborg chào sân thị trường Đông Nam Bộ với chuỗi sự kiện âm nhạc hoành tráng, Coca-Cola mang “cái ôm” đến với Olympic Paris. Cùng điểm qua các tin tức Marketing thú vị trong bài viết này nhé.

marketing news

1. Tuborg “say hi” thị trường Đông Nam Bộ bằng chuỗi sự kiện âm nhạc - “Why not! Chơi phải tới!”

Ra mắt thị trường Việt Năm từ năm 2016, Tuborg là thương hiệu bia cao cấp đến từ Đan Mạch, có thể nói DNA chính là âm nhạc - chất keo giúp thương hiệu đến gần hơn với giới trẻ, và cũng là tệp khách hàng tiềm năng của Tuborg.

Mới đây, Tuborg lần đầu tiên cho ra mắt một sân chơi âm nhạc của riêng mình với tên gọi Tuborg Open Your Music - "Why Not! Chơi Phải Tới!". Chuỗi sự kiện âm nhạc bùng nổ là lời chào của thương hiệu tới 7 tỉnh thành phía Nam, xuyên suốt khu vực Đông và Tây Nam Bộ, bao gồm: Đồng Nai, Cần Thơ, Vũng Tàu, Kiên Giang, An Giang, Tiền Giang và Long An từ tháng 7 đến tháng 11 năm 2024.

Chữ nghiêng Tuborg chào sân thị trường mới bằng chuỗi sự kiện âm nhạc hoành tráng | Ảnh: Tuborg

Tuborg chào sân thị trường mới bằng chuỗi sự kiện âm nhạc hoành tráng | Ảnh: Tuborg

Xuyên suốt chuỗi sự kiện sẽ có sự tham gia của nhiều ca sĩ đình đám, nổi bật như B ray - đại sứ thương hiệu của hãng, bên cạnh đó là Hoàng Yến Chibi, Cường Seven, MC Goku, Thành Đạt.

Khi tham gia sự kiện, các khán giả sẽ được tận hưởng bầu không khí cuồng nhiệt với âm nhạc sôi động, sàn nhảy “khổng lồ” và không thể thiếu chính là nguồn tiếp năng lượng bia Tuborg.

2. Coca-Cola ra mắt chiến dịch toàn cầu "It's Magic When The World Comes Together"

Với sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh - Olympic Paris 2024, Coca-Cola đã tận dụng cơ hội này để ra mắt chiến dịch toàn cầu mới mang tên "It's Magic When The World Comes Together." Chiến dịch này khai thác sức mạnh của cái ôm - biểu tượng của sự đoàn kết và tình yêu thương, với mục tiêu gắn kết mọi người từ khắp nơi trên thế giới thông qua sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh.

Thông qua chiến dịch, Coca-Cola muốn nhấn mạnh rằng ngoài sự cạnh tranh, Thế vận hội còn là nơi của tình đoàn kết, sự tôn trọng lẫn nhau. Và điều kỳ diệu chẳng ở đâu xa mà nó sẽ đến khi mỗi người kết nối sâu sắc với những người quanh ta.

TVC

TVC "It's Magic When The World Comes Together" | Ảnh: Coca-Cola

Bên cạnh TVC được đầu tư chỉn chu, Coca-Cola còn lan tỏa chiến dịch qua ý tưởng “Hug Cam” - bắt trọn những cái ôm trên đường phố Paris và chia sẻ chúng trên các nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, một phiên bản mới toanh cũng được thương hiệu phát hành mang tên 'Embrace Can' - với 2 lon đặt cạnh nhau tạo thành hình ảnh một chiếc ôm trọn vẹn.

3. Tạm kết

Tuần qua đã mang đến những diễn biến đầy sôi động trong thế giới Marketing. Các thương hiệu lớn không ngừng sáng tạo và đổi mới để thu hút và gắn kết với khách hàng của mình. Những chiến dịch và sự kiện hoành tráng không chỉ mang lại niềm vui và sự phấn khích cho người tham gia mà còn thể hiện rõ sự đầu tư và chiến lược dài hạn của các thương hiệu.

Theo: SanMedia