[Free Online project] [1/7-25/8] Bước ra khỏi vùng an toàn - Trở thành nhân sự được săn đón

Giữa thị trường lao động đầy thách thức, nhiều doanh nghiệp lựa chọn cắt giảm nhân sự hoặc đưa ra điều kiện tuyển dụng gay gắt hơn nhằm sàng lọc ứng viên tiềm năng. Vì vậy, ngoài kiến thức chuyên môn, một nhân viên có tư duy chủ động như lên kế hoạch và định hướng rõ ràng, chăm chỉ và kỷ luật, không ngừng khiêm tốn học hỏi để vượt qua vùng an toàn và liên tiếp đổi mới sẽ là "viên kim cương" mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn sở hữu.

Tuy nhiên, trên thực tế đa số nhân sự tại Việt Nam chưa rèn luyện được những tố chất chủ động này. Còn bạn, bạn có đang ở trong vòng tròn an toàn và thụ động?

😶‍🌫️ Hướng nội, cảm thấy khó giao tiếp và hòa nhập với đồng nghiệp
🤦‍♀️ Công việc lặp đi lặp lại, cảm thấy cứng nhắc và nhàm chán
🪵 Cảm thấy bản thân đang chững lại, "dậm chân tại chỗ" và không có sự đột phá hay đổi mới trong sự nghiệp
🫠 Thói quen trì hoãn, viện cớ, "nước đến chân mới nhảy"

Thấu hiểu điều đó, Trạm tư vấn - Huấn luyện mở ra dự án thiện nguyện tài năng xoay quanh chủ đề "PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC CHỦ ĐỘNG", nhằm mở ra môi trường rèn luyện tư duy chủ động cho các bạn nhân sự đang loay hoay tìm kiếm cơ hội phát triển tiềm năng và khẳng định giá trị bản thân.

📮Quy trình tham dự
Bước 1:
Khám phá, định vị bản thân thông qua bài test
Bước 2: Kết nối nhận giải đáp 1-1 cùng Mentor
Bước 3: Huấn luyện thói quen chủ động thực tiễn

🎯ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
Các bạn từ 20 tuổi trở lên mong muốn phát triển bản thân, trở thành người có năng lực chủ động, năng lực hiện thực hoá những mục tiêu của bản thân.

LINK ĐĂNG KÝ 👉: https://forms.gle/wQaEWGeg9HdUN5MX7