Marketer Phương Quyên
Phương Quyên

Content Executive @ Brands Vietnam

NESCAFÉ triển khai chuỗi hoạt động “Khơi mở thế giới của bạn”

Từ ngày 22/6-14/7, NESCAFÉ đã tổ chức chuỗi hoạt động “Khơi mở thế giới của bạn” thu hút sự tham gia và trải nghiệm của nhiều người tại 4 thành phố lớn gồm TP.HCM, Cần Thơ, Hà Nội, Đà Nẵng. Trong đó, sự kiện ở TP.HCM nổi bật với chương trình trình diễn tương tác với thiết bị ánh sáng không người lái (Drone Show) tại bến Bạch Đằng vào đêm 14/7.

Lần đầu tiên NESCAFÉ mang đến “bữa tiệc ánh sáng” ấn tượng với hơn 500 drone biểu diễn mãn nhãn trên nền nhạc trong hơn 10 phút, cùng phần tương tác độc đáo với màn hình SkyLED lớn nhất Việt Nam. Sự đầu tư của nhãn hàng mang đến trải nghiệm đa giác quan cho người xem với khung cảnh ánh sáng tuyệt đẹp trên bầu trời đêm kết hợp với nhiều hoạt động tương tác như trải nghiệm vị cà phê NESCAFÉ, tham quan không gian ánh sáng 360 độ bên trong ly sứ đỏ khổng lồ và khu vực chụp ảnh sáng tạo, đặc biệt là các phần quà từ “bầu trời” của nhãn hàng do các drone gửi tặng người tham gia.

Chương trình trình diễn tương tác với thiết bị ánh sáng không người lái (Drone Show) tại bến Bạch Đằng vào đêm 14/7.

Bên cạnh trình diễn drone nghệ thuật, sự kiện còn gây ấn tượng với không gian âm nhạc sôi động và đầy màu sắc cho mùa hè năm nay với màn trình diễn của DJ Wukong và sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Việt khác như ca sĩ Mỹ Anh, Thiên Minh, MC Tuyền Tăng...

Trước đó trong tháng 6, người dân tại TP. Cần Thơ có cơ hội lưu giữ nhiều kỷ niệm đáng nhớ khi tham quan không gian ánh sáng 360 độ của NESCAFÉ trên cầu Tình Yêu (bến Ninh Kiều) rực rỡ sắc đỏ. Người dân địa phương và khách du lịch đến xứ Tây Đô còn được thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật vô cùng thu hút tại sự kiện.

Không gian ánh sáng 360 độ của NESCAFÉ trên cầu Tình Yêu (bến Ninh Kiều).

Tại Hà Nội và Đà Nẵng, NESCAFÉ triển khai những bảng quảng cáo 3D ấn tượng tại ga Cát Linh và tòa nhà JW Marriott, thu hút nhiều người dân đến check in dịp cuối tuần. Bên cạnh các hoạt động tương tác, người tiêu dùng còn được thưởng thức vị cà phê NESCAFÉ và có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ nhãn hàng tại các điểm tổ chức sự kiện.

NESCAFÉ triển khai những bảng quảng cáo 3D ấn tượng tại tòa nhà JW Marriott.

Là thương hiệu cà phê hòa tan bán chạy số một Việt Nam(*) và được người tiêu dùng ưa thích, tin dùng, NESCAFÉ luôn chú trọng việc xây dựng thương hiệu từ hương vị cà phê. Thông qua chương trình NESCAFÉ Plan, thương hiệu luôn nỗ lực nâng tầm chất lượng sản phẩm, cải tiến công nghệ, triển khai nhiều hoạt động hướng đến việc làm giàu trải nghiệm của người tiêu dùng và đóng góp cho sự phát triển bền vững của ngành cà phê Việt Nam.

NESCAFÉ tin rằng những ly cà phê thơm ngon không chỉ giúp mọi người duy trì sự tỉnh táo mà còn ẩn chứa sức mạnh, khơi nguồn cảm hứng để mỗi người chúng ta cùng nhau tạo nên những thay đổi tích cực vì một thế giới tốt đẹp hơn. Với sự am hiểu mong muốn của người tiêu dùng Việt, NESCAFÉ biết rằng không phải nỗ lực nào cũng đem lại kết quả tức thì. Vì thế, các thông điệp sáng tạo như “Khơi mở thế giới của bạn” hay “Ly cà phê vơi, cố lên tôi ơi!” liên tục được lặp lại trên tất cả các kênh truyền thông để khích lệ người tiêu dùng trân trọng giá trị của từng bước tiến nhỏ, từ đó cùng NESCAFÉ tạo ra những thay đổi tích cực mỗi ngày.

Ông Mostafa Youssef – Giám đốc Ngành hàng Cà phê & Thức uống, công ty Nestlé Việt Nam – chia sẻ: “Từ những ly cà phê thơm ngon chất lượng, chúng tôi mong muốn mang đến sự tập trung và tỉnh táo cho người tiêu dùng Việt, truyền cảm hứng để mọi người thấy được sự khác biệt tích cực mà chính họ có thể tạo ra trong cuộc sống cá nhân và cộng đồng. Mỗi ly cà phê nhỏ đều chứa đựng sức mạnh để mỗi người khơi mở thế giới của chính mình và cùng nhau tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn từ những thay đổi tích cực nhỏ bé.”

(*) Theo báo cáo Đo lường bán lẻ do công ty TNHH NielsenIQ Việt Nam thực hiện về ngành hàng Cà phê hòa tan tại Việt Nam (bao gồm Kênh tiêu dùng tại chỗ truyền thống và Kênh Hiện đại, bao gồm kênh Sỉ lẻ, không bao gồm MM Mega Market Việt Nam), Nestlé Việt Nam là doanh nghiệp được xếp hạng cao nhất về thị phần doanh thu trong ngành hàng Cà phê hòa tan trong giai đoạn 12 tháng liên tiếp từ tháng 01/2023 đến tháng 12/2023.