Marketer HUYNH SULLI
HUYNH SULLI

HR STAFF @ CÔNG TY TNHH TMDV GLOBAL IMM

[Hcm][Global Imm] Tuyển dụng: Nhân viên xử lí hồ sơ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tiếp nhận hồ sơ từ nhân viên tư vấn sau khi khách hàng ký hợp đồng.
  • Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng nhanh chóng.
  • Làm việc và tìm kiếm các đối tác mới
  • Hướng dẫn khách hàng cung cấp hồ sơ điền các bộ form di trú, giấy phép lao động, thủ tục định cư Canada, Úc, Mỹ,...
  • Sắp xếp lịch tư vấn cho khách hàng, gặp khách hàng và cố vấn di trú về hồ sơ, lịch training cho khách hàng. Lên kế hoạch xử lý hồ sơ được giao đúng thời hạn.
  • Hướng dẫn khách hàng thủ tục nhập cảnh.
  • Hỗ trợ làm MC quay video/chụp hình với khách khi khách đậu visa tại văn phòng và sân bay
  • Tạo tài khoản online để nộp hồ sơ và soạn văn bản, chứng từ có liên quan tới hồ sơ.
  • Báo cáo công việc trực tiếp cho cấp quản lý theo định kỳ hàng tuần.
  • Quản lý, theo dõi và nhắc nhở khách hàng hoàn thiện và bổ sung các tài liệu, hồ sơ.
  • Các công việc được cấp trên yêu cầu.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Nữ đã tốt nghiệp CĐ/Đại học
  • Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (Nghe, nói, đọc, viết)
  • Độ tuổi 1995 - 1988
  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan;
  • Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng tốt các công cụ tìm kiếm, ghi chú, lưu trữ liên quan.
  • Kỹ năng xử lý hồ sơ, làm việc với khách hàng chuyên nghiệp .
  • Khả năng sắp xếp công việc và giải quyết vấn đề.

QUYỀN LỢI

  • Mức lương cứng: 8.000.000 - 10.000.000 + Bonus (Khách hàng đậu visa/các bước hoàn thành hồ sơ)
  • Luôn có cơ hội phát triển bản thân và xét duyệt tăng lương hằng năm hoặc khi lên cấp bậc.
  • Hưởng các quyền lợi theo Luật Lao Động: BHXH, BHYT, BHTN, phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ/Tết, tiệc sinh nhật, lì xì, team building,...
  • Cơ hội làm việc trực tiếp với các đối tác nước ngoài, nhà phát triển dự án, luật sư;
  • Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cho công việc.
  • Du lịch hàng năm trong và ngoài nước.

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

  • Sáng: 08h00 – 17h40 ( T2 –T6)
  • Thứ 7: 08h00-12h30

ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC:

  • Tòa nhà Lutaco, 173A Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q.Phú Nhuận, HCM
  • Ứng viên nộp hồ sơ về mail: [email protected]