Máy lau nhà chuyên dụng đầu tiên của Dyson chính thức có mặt tại Việt Nam

Vào ngày 19/7 vừa qua, Dyson chính thức ra mắt công nghệ chăm sóc sàn nhà mới nhất: máy lau sàn Dyson WashG1™ tại thị trường Việt Nam.

Dyson WashG1™ được thiết kế để lau sạch sàn có nước bẩn và rác vụn chỉ với một lượt lau, mang đến hiệu quả làm sạch tối ưu cho sàn cứng trên diện tích rộng. Máy sở hữu bình chứa nước sạch dung tích 1 lít, đủ để làm sạch diện tích sàn nhà lên đến 290m2, đồng thời tích hợp các công nghệ cấp nước, hút ẩm và loại bỏ bụi bẩn để làm sạch và phân loại chất bẩn ướt và khô, hỗ trợ việc bảo dưỡng máy an toàn và hợp vệ sinh hơn.

Ông Yoheswaran Seerangan, Kỹ sư Trưởng Bộ phận Thiết kế tại Dyson.

Ông Charlie Park, Phó chủ tịch Bộ phận Nghiên cứu và Phát triển lĩnh vực Chăm sóc nhà cửa tại Dyson, chia sẻ: “Nhiều năm qua, thị trường đã chứng kiến sự ra đời của vô số sản phẩm máy lau nhà dưới nhiều hình thức và công nghệ khác nhau. Tuy nhiên, kỳ vọng của người dùng về hiệu quả làm sạch, khả năng loại bỏ vết bẩn và giữ cho sàn nhà luôn sáng bóng của những thiết bị này thường chưa được đáp ứng thỏa đáng.

Tại Dyson, chúng tôi luôn nỗ lực giải quyết những vấn đề hay bị bỏ qua và hướng đến việc tạo ra công nghệ tốt hơn cho người dùng. Và Dyson WashG1™ chính là minh chứng cho điều đó. Đây là máy lau nhà ướt chuyên dụng đầu tiên của Dyson, được thiết kế để làm sạch sàn cứng một cách hiệu quả và hợp vệ sinh.”

Theo nghiên cứu của Dyson, người dùng tại thị trường Châu Á như Malaysia, Singapore, Việt Nam… ưa thích mặt sàn bóng kin kít vì không mang dép trong nhà. Để đáp ứng những nhu cầu đặc thù như vậy, máy lau nhà Dyson WashG1™ được thiết kế với hệ thống kiểm soát nước thông minh.

Người dùng có thể linh hoạt lựa chọn mức độ cấp nước phù hợp dựa trên loại bụi bẩn, chất liệu sàn nhà hoặc ý muốn cá nhân. Ba chế độ cấp nước Thấp (Low), Trung bình (Medium) và Cao (High) cung cấp lượng nước tăng dần theo từng mức được chọn.

Khách mời trải nghiệm khả năng thu gom vụn bẩn của con lăn.

Mỗi chế độ còn được trang bị thêm ba tùy chỉnh độ nhạy, giúp người dùng tinh chỉnh mức độ cấp nước phù hợp với từng khu vực sàn nhà. Đặc biệt, nhấn nút Tăng cường (Boost) sẽ kích hoạt xả lượng nước tối đa lên cả hai con lăn, hỗ trợ đánh bay các vết bẩn cứng đầu và vết ố lâu ngày.

Ngoài ra, ông Charlie Park còn tiết lộ thêm: “Loại bỏ vết bẩn hiệu quả phụ thuộc vào sự kết hợp giữa lượng nước được cấp cho sàn nhà và lực tác động của các công cụ làm sạch. Máy lau nhà của chúng tôi được thiết kế với tính năng kiểm soát lượng nước linh hoạt, cho phép người dùng tự do điều chỉnh mức độ làm sạch sâu cho ngôi nhà một cách hiệu quả.”