VTALK và SFVN đồng hành cùng Đại học Hoa Sen trong cuộc thi “Nhà Quản trị Nhân Sự Tương Lai”

Ngành HR hiện nay tập trung vào việc sử dụng công nghệ tự động hóa và cải thiện quy trình quản lý nhân sự, cùng với sự chuyển đổi mô hình làm việc linh hoạt. Tuy nhiên, việc xử lý các tình huống thực tế phát sinh chưa bao giờ là dễ dàng với các nhà quản trị nhân sự…

Vừa qua, trường Đại học Hoa Sen đã tổ chức thành công cuộc thi “Nhà Quản trị Nhân sự tương lai 2024” với mong muốn tạo dựng sân chơi học thuật thông qua hành trình khám phá bản thân, nơi các bạn sinh viên có thể vận dụng linh hoạt các kiến thức được học vào thực tiễn, đồng thời khơi dậy những ý tưởng sáng tạo và thực hiện hoá những ý tưởng hay trong Quản trị Nhân sự trong Tương lai gần và đồng hành cùng các bạn sinh viên yêu thích lĩnh vực Nhân sự tại TP.HCM.

Cuộc thi “Nhà Quản trị Nhân sự Tương lai 2024”

Cuộc thi “Nhà Quản trị Nhân sự Tương lai 2024”

Một trong những khía cạnh độc đáo của cuộc thi "Nhà quản trị Nhân sự tương lai" là sự nhấn mạnh vào việc áp dụng tính thực tiễn vào tình huống thực tế. Thí sinh được giao các tình huống giả định mô phỏng vấn đề mà các nhà quản trị HR phải đối mặt hàng ngày. Họ phải phân tích tình huống, đưa ra các giải pháp sáng tạo và thuyết phục hội đồng về tính khả thi và hiệu quả của những giải pháp đó.

Đêm chung kết cuộc thi với sự góp mặt của các Nhà tài trợ và Bảo trợ truyền thông

Bà Nguyễn Hoàng Khánh Đan - Đại diện Hành trình Khởi lửa Hành trang SFVN chia sẻ: “Dưới góc độ doanh nghiệp, chương trình cho thấy sự quan tâm của trường Đại học Hoa Sen trong lĩnh vực đào tạo Quản trị Nguồn nhân lực và những giá trị bổ ích mang tính nền tảng cho sinh viên. Vì vậy SFVN rất mong muốn đồng hành sâu hơn cùng nhà trường trong việc phát triển hoàn thiện các kỹ năng cho sinh viên gắn liền với nhu cầu thực tế của doanh nghiệp”.

Học viện Kỹ năng VTALK và SFVN đồng hành cùng Đại học Hoa Sen trong cuộc thi “Nhà Quản trị Nhân Sự Tương Lai

Hơn cả một mùa giải, các Nhóm Thí sinh không những được kết nối, mà còn nhận được sự hướng dẫn và góp ý tận tình từ Quý Thầy/ Cô, Hội đồng Đánh giá. Trải qua nhiều vòng thi gay go đầy thử thách, đội HR ELITE đã thành công vượt qua các nhóm đối thủ, trình bày bảo vệ dự án một cách đầy ấn tượng và đạt được danh hiệu cao nhất trong cuộc thi. Đồng thời, các thí sinh chung cuộc cũng nhận được nhiều phần thưởng giá trị và các suất học bổng từ Học viện Kỹ năng VTALK - Hệ sinh thái Giáo dục chuyên đào tạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình ứng dụng chuyên sâu đầu tiên tại Việt Nam.

HR ELITE - Quán quân Cuộc thi “Nhà Quản trị Nhân sự Tương lai 2024”

TS. Phan Võ Minh Thắng - Trưởng Ban Cố vấn Cuộc thi chia sẻ: “Tôi cũng tin chắc rằng đây sẽ là cơ hội vàng cho các sinh viên tham gia với tư cách là thí sinh có thể áp dụng các kiến thức chuyên môn vào nghiên cứu các giải pháp sáng tạo cho các vấn đề nan giải trong lĩnh vực nhân sự được cộng đồng các tổ chức và doanh nghiệp quan tâm. Cuộc thi là hoạt động tôn lên giá trị cốt lõi Thực học – Thực làm mà HSU theo đuổi”.

Với mục tiêu tìm kiếm và phát triển những tài năng trẻ, cuộc thi "Nhà quản trị Nhân sự tương lai" đã trở thành một sự kiện quan trọng và có uy tín trong ngành HR. Nó không chỉ góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực mà còn thúc đẩy sự phát triển của ngành HR trong tương lai.

Khánh Linh