Tổ chức Talkshow “Ứng dụng AI trong Kiến Trúc - Quy Hoạch - Nội Thất” tại Eurotile Center Đăk Lăk

Buổi Talkshow với chủ đề “Ứng dụng AI trong Kiến Trúc - Quy Hoạch - Nội Thất”, do Eurotile và CLB Kiến trúc sư Trẻ đồng tổ chức đã diễn ra thành công tại Eurotile Center Đăk Lăk (số 332-334 Phan Bội Châu, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk). Sự kiện thu hút đông đảo kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất và những người quan tâm đến lĩnh vực kiến trúc tại khu vực Tây Nguyên.

Talkshow-ec-da k-lak-6.jpg

Trong bầu không khí sôi nổi, mọi người đã cùng nhau trao đổi, thảo luận cởi mở về tiềm năng và ứng dụng của trí tuệ nhân tạo (AI) trong các lĩnh vực kiến trúc, quy hoạch & nội thất. Các diễn giả cũng đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tế, các công trình tiêu biểu và góc nhìn độc đáo về ứng dụng của AI trong thiết kế.

Talkshow-ec-da k-lak-7.jpg

Talkshow-ec-da k-lak-4.jpg

Với sự phát triển mạnh mẽ, AI ngày càng đóng một vai trò quan trọng trong việc mang đến những giải pháp sáng tạo và hiệu quả, giúp các kiến trúc sư hiện thực hóa những ý tưởng đột phá, tối ưu hóa quy trình thiết kế, đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống con người. Buổi Talkshow tại Eurotile Center vừa qua cũng đánh dấu một chặng đường mới trong việc thúc đẩy ứng dụng công nghệ này vào thực tiễn, đồng thời mở ra nhiều cơ hội cho sự phát triển của ngành kiến trúc trong tương lai.

>>> Cùng xem một số hình ảnh tại Eurotile Center:

Talkshow-ec-da k-lak-1.jpg

Talkshow-ec-da k-lak-12.jpg

Talkshow-ec-da k-lak-8.jpg

Talkshow-ec-da k-lak-10.jpg

Talkshow-ec-da k-lak-9.jpg

Talkshow-ec-da k-lak-11.jpg

---

EUROTILE - KIỆT TÁC GẠCH MEN

Talkshow với chủ đề “Ứng dụng AI trong Kiến Trúc - Quy Hoạch – Nội Thất”, do CLB Kiến Trúc Sư Trẻ và Eurotile đồng tổ chức.

Thông tin chi tiết về sự kiện:

• Thời gian: 08h – 11h Chủ Nhật; Ngày 14-07-2024

• Địa điểm: Eurotile Center, số 334 Phan Bội Châu, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

• Nội dung: Thảo luận về các ứng dụng của trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực kiến trúc, quy hoạch và nội thất, cùng chia sẻ kinh nghiệm từ các KTS và đồng nghiệp.