Tạp chí MAGIC 2024: Vén màn bí ẩn AI trong vũ trụ Marketing nhiệm màu

Trong bối cảnh thời đại công nghệ số, một kỷ nguyên mới của Marketing đang dần được mở ra, báo hiệu sự bùng nổ của trí tuệ nhân tạo và tương lai nơi các Marketers “thông minh” – những người biết ứng dụng AI – sẽ dẫn đầu cuộc chơi. Nắm bắt được xu hướng này, Tạp chí MAGIC 2024 chính thức quay trở lại với chủ đề – “AI In Marketing”, hứa hẹn mang đến góc nhìn độc đáo và mới lạ về trí tuệ nhân tạo trong Marketing.

Tạp chí MAGIC là tập san dành cho các bạn trẻ có niềm yêu thích và đam mê với Marketing, được thực hiện và phát hành bởi CLB Marketing MGC – NEU. Với sứ mệnh là cầu nối giữa các bạn sinh viên và doanh nghiệp qua những kiến thức Marketing thú vị dưới góc nhìn gần gũi, mới mẻ, đội ngũ MAGIC đã và đang không ngừng phát triển nội dung, đem đến những case-study thực tế giúp bạn đọc có cái nhìn tổng thể về Marketing trong thời đại ngày nay.

Trải qua 10 số Ebook được phát hành, Tạp chí MAGIC đã và đang dần khẳng định được vị thế của mình thông qua số lượng đông đảo độc giả đón nhận, chất lượng chuyên môn cao và mạng lưới đối tác quy tụ nhiều thương hiệu uy tín trong lĩnh vực Marketing. Hãy cùng điểm qua một số dấu mốc quan trọng mà MAGIC 10 đã đạt được:

  • 1.200+ lượt đăng ký Ebook
  • 10.000 lượt like Fanpage
  • 5.000 lượt tiếp cận trên mỗi bài đăng
  • 18 quý doanh nghiệp đồng hành

Tạp chí MAGIC 2024 hướng đến thông điệp: AI không phải là “kẻ thù” đáng sợ, mà chính là một “đồng minh” đáng tin cậy của con người.

Trong số MAGIC năm nay, mỗi hành tinh trong vũ trụ “AI In Marketing” sẽ đại diện cho một chuyên mục, nơi mà “người du hành” có thể khám phá những câu chuyện về sự bứt phá đầy sáng tạo của các thương hiệu trong việc thực thi một chiến dịch, khám phá về những kỹ năng chuyên môn, những tin tức, xu hướng nổi bật nhất.

Bên cạnh đó, chú robot WAND, lấy cảm hứng từ cây đũa thần có khả năng biến mọi thứ thành hiện thực, sẽ là người bạn đồng hành mới của bạn đọc trên hành trình khám phá này. Qua hình ảnh WAND – một sản phẩm của trí tuệ nhân tạo, MAGIC muốn truyền tải thông điệp: AI không phải là “kẻ thù” đáng sợ, mà chính là một “đồng minh” đáng tin cậy của con người.

Hãy theo dõi các kênh truyền thông của MAGIC để không bỏ lỡ bất kì điều thú vị nào về tạp chí năm nay nhé!

MAGIC – Tạp chí Marketing dành cho sinh viên

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: