EARFUL - giải pháp An toàn thương hiệu ứng dụng AI mở rộng toàn cầu

Ngày 15/7/2024, EARFUL, một trong những nền tảng bảo vệ thương hiệu ứng dụng AI đầu tiên trên thế giới công bố việc mở rộng toàn cầu. Cụ thể, trong 12 tháng tới, nền tảng sẽ mở văn phòng mới tại Ma Cao, Nhật Bản, Hàn Quốc và Bắc Mỹ. Điều này củng cố vị thế của EARFUL như một giải pháp bảo vệ danh tiếng và vô hiệu hóa các mối đe dọa trên môi trường kỹ thuật số của các thương hiệu trên toàn thế giới

Được phát triển bởi Tango Digital Limited, EARFUL đã giành được sự tin tưởng của hơn 40 thương hiệu toàn cầu tại hơn 20 quốc gia. Với bộ tính năng độc đáo, EARFUL giúp các thương hiệu theo dõi và bảo vệ sự hiện diện của họ trên môi trường kỹ thuật số theo thời gian thực.

"Khi bối cảnh trực tuyến tiếp tục phát triển, thương hiệu phải đối mặt với những thách thức ngày càng phức tạp trong việc duy trì dấu ấn kỹ thuật số tích cực", ông Brian Tang, Founder & CEO của Tango Digital cho biết. "Việc mở rộng toàn cầu của EARFUL cho phép chúng tôi hỗ trợ tốt hơn cho các thương hiệu trên toàn thế giới trong việc giải quyết những thách thức này và bảo vệ danh tiếng mà họ đã khó khăn lắm mới có được".

Một số tính năng chính của EARFUL có thể kể đến như:

  • Phát hiện gian lận (Scam-X): Xác định và báo cáo các trang web lừa đảo, tài khoản mạng xã hội giả và các hành vi mạo danh khác nhằm lừa dối người tiêu dùng và ảnh hưởng tiêu cực đến danh tiếng thương hiệu.
  • Trung hòa nội dung bằng AI (CROWS): Hệ thống AI giúp phân tích các bình luận, đánh giá và và Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, đồng thời tạo ra nội dung giúp vô hiệu hóa cảm xúc tiêu cực về thương hiệu và lan toả rộng rãi thông điệp tích cực.
  • Wiki-Defender: Giám sát 24/7 và tự động khôi phục các nội dung trên Wikipedia, cung cấp cho doanh nghiệp thông tin chi tiết về lịch sử chỉnh sửa và hoạt động liên quan đến sự hiện diện trực tuyến của họ.
  • Giám sát Dark Web (NightVision): Quét các vị trí dark web lớn để phát hiện thông tin thương hiệu bị rò rỉ, dữ liệu nhạy cảm và các mối đe dọa mạng tiềm ẩn.

Sự mở rộng hoạt động của EARFUL giúp các doanh nghiệp trên toàn thế giới có cơ hội truy cập vào các công cụ hỗ trợ AI tiên tiến để đón đầu các mối đe dọa tiềm ẩn và bảo vệ giá trị thương hiệu mà họ khó khăn lắm mới gây dựng được.

TCBC