Webinar 20/07/2024: Tư vấn & tối ưu chương trình khuyến mãi- trưng bày - trả thưởng DN FMCG trên DMS

Mời bạn tham dự Webinar - "Tư vấn và tối ưu chương trình Khuyến mãi - Trưng bày - Trả thưởng cho doanh nghiệp hàng tiêu dùng - Ứng dụng trên DMS”

Bạn là chủ doanh nghiệp, trưởng phòng Marketing, trưởng phòng Kinh doanh, ... của doanh nghiệp phân phối FMCG? Bạn đang đau đầu với việc quản lý các chương trình Khuyến mãi - Trưng bày - Trả thưởng cho doanh nghiệp phân phối FMCG:

❌ Có quá nhiều các chương trình khuyến mãi (CTKM) dẫn tới chồng chéo các chính sách, quy định áp dụng CTKM.

❌ Nhân viên bán hàng không nhớ hết được chính sách của các CTKM nên áp dụng sai quy định cho các nhà phân phối và đại lý.

❌ Nhà phân phối và đại lý không nắm rõ thông tin (thậm chí tự ý thay đổi quy định) của các CTKM gây ra rối loạn thị trường phân phối.

❌ Quản lý thủ công không hiệu quả, tốn kém thời gian, nhân lực, ngân sách.

Hội thảo trực tuyến "Tư vấn và tối ưu chương trình KHUYẾN MÃI - TRƯNG BÀY - TRẢ THƯỞNG cho doanh nghiệp Hàng tiêu dùng - Ứng dụng trên DMS" chính là giải pháp dành cho bạn!

🔥 Thông tin chương trình:

- Đơn vị tổ chức: Công ty Cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam (MBW)

- Hình thức: Trực tuyến trên nền tảng Zoom Meeting

- Thời gian: 10:00-12:00 | Thứ 7, ngày 20/07/2024

- Link đăng ký tham dự: Đăng ký ngay tại đây

🔥 Nội dung được thảo luận trong chương trình:

- Tìm hiểu những thách thức và khó khăn mà doanh nghiệp FMCG thường gặp phải trong việc quản lý các chương trình hỗ trợ bán hàng.

- Chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ MBW trong quá trình tư vấn cho doanh nghiệp giải quyết những thách thức này.- Khám phá các tính năng của phần mềm MobiWork DMS đáp ứng nhu cầu quản lý các chương trình Khuyến mãi - Trưng bày - Trả thưởng.

- Chia sẻ các Case study thành công của doanh nghiệp FMCG khi áp dụng giải pháp MobiWork DMS.

Trân trọng kính mời Quý Doanh nghiệp và Nhà quản lý tham dự sự kiện để cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và tìm hiểu chuyên sâu giải pháp MobiWork DMS!