20 công cụ Content Marketing hữu ích 2024

Hãy cùng Ori khám phá 20 công cụ đỉnh cao giúp bạn chinh phục mọi thách thức và tạo ra những chiến dịch nội dung đột phá. Từ việc lên ý tưởng, sáng tạo nội dung, tối ưu hóa SEO, đến phân tích hiệu quả và quản lý mạng xã hội, tất cả đều trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với sự hỗ trợ của những "trợ thủ" đắc lực này.

1.Tìm kiếm chủ đề (Topic Research)

Công cụ tìm kiếm chủ đề của Semrush là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời giúp lên ý tưởng cho các chủ đề bài đăng blog. Bạn chỉ cần xác định một chủ đề mà bạn muốn tạo nội dung, công cụ sẽ giúp bạn thu thập các ý tưởng phù hợp.

Các ý tưởng được chia ra thành nhiều thẻ, mỗi thẻ hiển thị lưu lượng tìm kiếm của chủ đề đó theo tháng, tiêu đề bài viết từ những page có xếp hạng cao nhất và những câu hỏi thường gặp xoay quanh chủ đề đó.

Bạn có thể kiểm tra lượng tìm kiếm của chủ đề để hiểu rõ về lượng truy cập tiềm năng mà bạn có thể đạt được.

Sau đó, sử dụng các tiêu đề trong thẻ làm nguồn cảm hứng để tạo tiêu đề của riêng bạn. Và cân nhắc đưa các câu hỏi liên quan vào bài viết của bạn để đảm bảo bạn đề cập đến tất cả các chủ đề phụ quan trọng mà độc giả muốn biết.

Ngoài ra, công cụ này cũng giúp:

  • Tạo sơ đồ tư duy để minh họa cách các chủ đề khác nhau kết nối với ý tưởng cốt lõi

  • Làm nổi bật các chủ đề đang là xu hướng

2.Công cụ hỗ trợ SEO:

Trình hỗ trợ Viết Bài SEO (SEO Writing Assistant - SWA) giúp bạn viết nội dung được tối ưu hóa cho tìm kiếm.

Công cụ này giúp gia tăng cơ hội xếp hạng cao nhất (xuất hiện ở vị trí cao trong kết quả tìm kiếm của Google). Khi bạn viết nội dung, công cụ sẽ kiểm tra khả năng đọc, tính độc đáo, mức độ tối ưu hóa SEO và giọng văn và đưa ra các đề xuất để cải thiện.

Một số tính năng nổi bật của Trình hỗ trợ viết bài SEO (SWA) là:

  • Tích hợp với Google Docs, WordPress và Microsoft Word để bạn có thể truy cập thông tin chi tiết về tối ưu hóa trực tiếp tại nơi bạn đã thích viết nội dung

  • Cung cấp một loạt các khả năng AI như tự động soạn các phần mới hoặc diễn đạt lại các câu để cải thiện độ rõ ràng

  • Quét nội dung trùng lặp bằng cách kiểm tra công việc của bạn với những gì đã có trên mạng. Để đảm bảo nội dung bạn tạo là duy nhất.

  • Đề xuất thêm các từ khóa liên quan khác để hiển thị tốt hơn trên công cụ tìm kiếm

3.Google Search Console

Google Search Console (GSC) cho phép bạn đo lường và cải thiện hiệu suất nội dung của mình trong tìm kiếm tự nhiên (kết quả tìm kiếm không phải trả tiền). Sau khi thiết lập công cụ, bạn có thể theo dõi lượng truy cập (lượt nhấp) mà các nội dung của bạn nhận được, số lần các trang của bạn được xem trong kết quả tìm kiếm (lượt hiển thị), tỷ lệ nhấp trung bình của từng trang (CTR) và thứ hạng trung bình của chúng (vị trí trung bình).

Nếu nội dung của bạn không đạt được xếp hạng cao như bạn mong muốn, bạn cần phải kiểm tra lại và cố gắng cải thiện

Nếu nội dung của bạn không xếp hạng cao như bạn mong muốn (hoạt động kém hiệu quả), bạn nên thực hiện kiểm tra để xem có điều gì không ổn và cố gắng cải thiện hiệu suất.

Đây là một số tính năng khác của GSC:

  • Gửi sơ đồ trang web (một tệp chứa các trang web quan trọng của bạn) cho Google để nội dung của bạn có thể được lập chỉ mục (lưu trữ) và cung cấp thông qua kết quả tìm kiếm

  • Yêu cầu nội dung mới để lập chỉ mục

  • Khắc phục các sự cố kỹ thuật SEO đang làm ảnh hưởng đến hiệu suất trang web của bạn

  • Tìm ra ai đang liên kết đến nội dung của bạn để bạn có thể tiếp cận các trang web tương tự để thu hút nhiều backlink hơn (liên kết từ các trang web khác trỏ đến trang web của bạn).

4.Ứng dụng AI Video Marketing Automator

Phần mềm AI Video Marketing Automator là công cụ tuyệt vời để tạo ra những video có nội dung chất lượng cao sử dụng trí tuệ nhân tạo.

Bạn có thể tạo video từ những bài viết sẵn có, sử dụng câu lệnh tùy chỉnh hoặc từ đầu.

Với tùy chọn “from-scratch”, bạn cần nhập tất cả các khối nội dung như tiêu đề, văn bản, lời kêu gọi hành động, hình ảnh, video clip, v.v. Bạn có thể thêm hình ảnh của riêng mình hoặc chọn từ thư viện có sẵn của công cụ.

AI sau đó sẽ kết nối tất cả các khối nội dung này lại với nhau, thêm lời thuyết minh và nhạc nền để tạo ra một video hoàn chỉnh. Khi video của bạn đã sẵn sàng, bạn có thể chia sẻ nó với khán giả của mình trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, X (trước đây là Twitter) và Instagram.

Dưới đây là một số tính năng khác đáng chú ý:

  • Đi kèm với lịch nội dung tích hợp. Vì vậy, bạn có thể lên lịch và đăng nội dung lên tài khoản mạng xã hội của mình trực tiếp từ chính ứng dụng.

  • Cung cấp một bộ sưu tập các hình ảnh và clip miễn phí bản quyền để thêm vào video của bạn.

  • Cung cấp các tùy chọn tùy chỉnh để điều chỉnh giao diện của video của bạn cho phù hợp với nhận diện thương hiệu.

5.ContentShake AI

ContentShake AI là một công cụ tuyệt vời để tạo ra những bài viết SEO nhanh chóng.

Bạn chỉ cần nhập chủ đề mà bạn muốn viết, công cụ này sẽ tự động tạo ra một bản nháp với tiêu đề, phần giới thiệu, chủ đề phụ, hình ảnh liên quan, và phần kết luận sử dụng AI.

Sau khi bản nháp đầu tiên được tạo ra, bạn có thể sử dụng giao diện trò chuyện AI tương tác để tinh chỉnh và mở rộng nội dung.

Bạn cũng có thể chỉnh sửa trực tiếp. Đảm bảo rằng bản nháp cuối cùng phù hợp với giọng điệu, phong cách và thông điệp mong muốn của bạn.

Nếu bạn đang tìm cách tận dụng các công cụ AI để tiếp thị nội dung, đây có thể là một giải pháp tuyệt vời.

ContentShake AI cũng:

  • Cung cấp giao diện cực kỳ dễ sử dụng

  • Tích hợp với WordPress. Vì vậy, bạn có thể xuất bản nội dung trực tiếp lên trang web của mình.

  • Đề xuất thêm các từ khóa liên quan để đưa vào bài viết của bạn. Vì vậy, bạn có khả năng xếp hạng cho nhiều từ khóa hơn.

  • Cung cấp các đề xuất để cải thiện khả năng đọc nội dung của bạn

6.Google Analytics:

Google Analytics là công cụ phân tích miễn phí giúp bạn đo lường lưu lượng website và hành vi người dùng.

Việc phân tích xem nội dung của mình có đang hiệu quả hay không dựa trên tương tác và lượt chuyển đổi rất hữu ích trong việc kiểm soát và lên kế hoạch cho các nội dung sắp tới.

Bạn có thể xem phần phân tích nội dung với “Pages and screen report”. Báo cáo này cho bạn thấy nội dung của bạn đã là trọng tâm chính của người dùng trong bao lâu (thời gian tương tác trung bình) và mỗi trang đã thúc đẩy bao nhiêu chuyển đổi trong phạm vi thời gian đã chọn (sự kiện chính).

Ví dụ: nếu bạn nhận thấy một số trang có ít chuyển đổi hơn dự kiến, bạn có thể cần sử dụng các kỹ thuật tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi (CRO) như xóa điều hướng không cần thiết và cải thiện tốc độ trang web của bạn.

Google Analytics cũng có thể giúp bạn:

  • Hiểu khách truy cập của bạn là ai bằng cách phân tích nhân khẩu học và sở thích

  • Xác định lưu lượng truy cập của bạn đến từ đâu. Cho dù đó là công cụ tìm kiếm, phương tiện truyền thông xã hội hay lượt truy cập trực tiếp.

  • Nhận dữ liệu theo thời gian thực về số lượng người dùng đang truy cập trang web của bạn ngay bây giờ và những gì họ đang xem.

  • Kết hợp dữ liệu với các dịch vụ khác của Google như Search Console để có chế độ xem toàn diện hơn.

7.Tổng quan từ khóa

Công cụ "Tổng quan từ khóa" (Keyword Overview) của Semrush giúp bạn phân tích các từ khóa bạn đang nhắm mục tiêu với nội dung SEO của mình để xác định xem liệu chúng có thể giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận khách hàng lý tưởng hay không. Để giúp bạn quyết định về từ khóa, công cụ hiển thị các số liệu như khối lượng tìm kiếm, độ khó của từ khóa (mức độ khó để xếp hạng cao cho một cụm từ nhất định) và ý định tìm kiếm (mục đích chính đằng sau truy vấn).

Việc xem xét các chỉ số này cùng nhau giúp bạn chọn những từ khóa là cơ hội tốt. Và xác định cách bạn có thể muốn sử dụng chúng trên trang web của mình.

Tổng quan từ khóa cũng:

  • Tự hào có cơ sở dữ liệu từ khóa lớn nhất trên thị trường — chứa thông tin về khoảng 25 tỷ từ khóa trên 142 địa điểm

  • Cung cấp thông tin chi tiết về các trang xếp hạng hàng đầu thông qua tính năng Phân tích SERP

  • Hiển thị các ý tưởng và câu hỏi về từ khóa liên quan mà bạn có thể nhắm mục tiêu với nội dung của mình

  • Cung cấp quyền truy cập vào dữ liệu lịch sử để bạn có thể nhanh chóng đánh giá mức độ phổ biến của thuật ngữ.

8.Công cụ tạo nội dung trên mạng xã hội nhờ AI

AI Social Content Generator là một công cụ mạnh mẽ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để tạo các bài đăng trên mạng xã hội cho bạn chỉ trong vài cú nhấp chuột.

Đơn giản chỉ cần chọn một trong các tùy chọn có sẵn ("Text to Post", "Business to Post", v.v.), nhập một đoạn văn bản gợi ý hoặc điền các thông tin cần thiết, và để AI làm phần còn lại.

Sau khi hoàn thành bài đăng, bạn có thể chỉnh sửa, tải xuống để đăng lên các tài khoản mạng xã hội của mình, và thậm chí lưu lại bài đăng để sử dụng làm mẫu trong tương lai.

Dưới đây là một số tính năng khác của AI Social Content Generator:

  • Cung cấp nhiều mẫu tùy chỉnh đa dạng: giúp tạo bài đăng mới nhanh chóng và dễ dàng.

  • Cung cấp thông tin chi tiết về hoạt động của đối thủ: như chủ đề nội dung và hashtag họ sử dụng, để bạn có thể tham khảo và áp dụng những gì đang hiệu quả cho họ.

  • Cho phép lưu logo, màu sắc, phông chữ và các chi tiết khác của thương hiệu: để duy trì tính nhất quán trên tất cả các bài đăng.

9.Nền tảng Video Marketing

Nền tảng Video Marketing là một công cụ để tạo và chỉnh sửa nội dung video.

Nếu bạn thấy hầu hết các phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp quá phức tạp, công cụ thân thiện với người dùng này là một giải pháp tuyệt vời giúp đơn giản hóa việc tạo video.

Để bắt đầu, chọn một định dạng video từ các tùy chọn có sẵn và sau đó tự quay video hoặc sử dụng các clip miễn phí bản quyền từ thư viện.

Bạn cũng có thể thêm các yếu tố khác như văn bản, hình động và nhạc nền. Và cuối cùng, chỉnh sửa tất cả các thành phần này lại với nhau để tạo ra một video hoàn chỉnh và hấp dẫn.

Dưới đây là một số tính năng chính của công cụ này:

  • Quay video chất lượng cao trực tiếp từ trình duyệt của bạn—không cần cài đặt bất kỳ phần mềm nào.

  • Đi kèm với thư viện tích hợp hình ảnh, nhạc miễn phí bản quyền, mẫu và clip để giúp bạn tạo video hấp dẫn.

  • Cho phép bạn tạo các thumbnails bắt mắt..

  • Tự động tạo phụ đề cho video của bạn.

  • Cho phép bạn tổ chức phát trực tiếp để tương tác với khán giả theo thời gian thực trên nhiều nền tảng, bao gồm YouTube, Facebook và Instagram.

10. Grammarly

Grammarly là một công cụ hữu ích cho các nhà tiếp thị nội dung, những người muốn đảm bảo nội dung viết của họ thật trau chuốt.

Trợ lý viết này giúp bạn phát hiện và sửa lỗi ngữ pháp, chính tả và dấu câu trong nội dung của mình.

Nhưng Grammarly không chỉ là một công cụ kiểm tra chính tả. Nó còn cung cấp các gợi ý để cải thiện độ rõ ràng, tính súc tích và cách trình bày tổng thể của bài viết.

Dưới đây là một số tính năng chính của Grammarly:

  • Tích hợp với nhiều nền tảng khác nhau: bao gồm Google Docs, Microsoft Word, và thậm chí cả trình duyệt web của bạn (thông qua tiện ích mở rộng Chrome).

  • Phát hiện đạo văn: kiểm tra nội dung của bạn so với những gì đã được xuất bản trực tuyến, đảm bảo nội dung của bạn là duy nhất và độc đáo.

  • Cung cấp giải thích cho tất cả các sửa đổi được đề xuất: giúp bạn học hỏi và tránh lặp lại những sai lầm tương tự trong tương lai.

  • Cung cấp công cụ tìm từ đồng nghĩa tích hợp: giúp bạn đa dạng hóa vốn từ vựng và làm cho bài viết dễ đọc hơn.

  • Đi kèm với khả năng viết bằng AI: có thể tăng tốc quá trình viết của bạn.

11. Hemingway Editor

Hemingway Editor giúp bạn cải thiện khả năng đọc của nội dung, để đảm bảo nó rõ ràng và hấp dẫn.

Khi bạn dán nội dung của mình vào trình soạn thảo, nó sẽ xác định các câu phức tạp, việc lạm dụng thể bị động, quá nhiều trạng từ và các yếu tố khác có thể làm phức tạp bài viết của bạn.

Sau đó, công cụ này sẽ đề xuất các cách để làm cho ngôn ngữ của bạn đơn giản hơn và chặt chẽ hơn, nhằm làm cho thông điệp của bạn trở nên trực tiếp và hấp dẫn hơn.

Công cụ này cũng cung cấp điểm số dễ đọc, giúp bạn điều chỉnh bài viết phù hợp với trình độ của đối tượng mục tiêu.

Dưới đây là một số tính năng chính của Hemingway Editor:

  • Hoạt động trực tuyến (thông qua trình duyệt) và ngoại tuyến (thông qua ứng dụng trên máy tính) để cung cấp tính linh hoạt trong cách thức và nơi bạn sử dụng.

  • Tích hợp với Medium và WordPress để xuất bản nội dung trực tiếp từ trình soạn thảo.

  • Cung cấp các chế độ viết và chỉnh sửa riêng biệt để bạn có thể tập trung vào từng công việc.

12. Canva

Canva giúp bạn tạo các thiết kế tuyệt đẹp một cách nhanh chóng và dễ dàng, mà không cần bất kỳ kỹ năng thiết kế đồ họa nào.

Bạn có thể sử dụng Canva để tạo hình ảnh cho bài đăng trên blog, hình thu nhỏ cho video, đồ họa cho mạng xã hội và nhiều hơn thế nữa.

Dưới đây là một số tính năng khác của Canva:

  • Giao diện kéo - thả trực quan, dễ sử dụng.

  • Cung cấp bộ sưu tập các yếu tố thiết kế, hình ảnh và mẫu miễn phí để sử dụng trong thiết kế của bạn.

  • Cho phép bạn cộng tác với các thành viên trong nhóm theo thời gian thực để nhận phản hồi hoặc phê duyệt.

  • Cho phép bạn lưu logo, màu sắc và phông chữ của thương hiệu để duy trì tính nhất quán trên tất cả các thiết kế.

  • Đi kèm với các tính năng AI để tạo thiết kế bằng các đoạn văn bản gợi ý.

13. Trello

Trello là một công cụ quản lý dự án phổ biến được thiết kế để tạo điều kiện thuận lợi cho sự hợp tác nhóm và cải thiện năng suất.

Nó giúp bạn quản lý các nhiệm vụ tiếp thị nội dung, lịch xuất bản và các quy trình làm việc khác tại một nơi.

Bạn có thể tạo thẻ cho từng nội dung, gán người phụ trách, thêm ngày đến hạn và theo dõi trạng thái của chúng.

Cách tiếp cận này đảm bảo các dự án nội dung được hoàn thành kịp thời và không có gì bị bỏ sót.

Dưới đây là một số tính năng nổi bật của Trello:

  • Tích hợp với các ứng dụng và nền tảng bên ngoài như Google Drive, Dropbox và Semrush để tăng cường chức năng.

  • Cho phép bạn tạo bảng điều khiển tùy chỉnh để có cái nhìn tổng quan về các dự án của mình.

  • Cho phép đính kèm tệp và nhận xét dễ dàng để cộng tác liền mạch.

  • Giúp bạn tạo các trình kích hoạt để tự động hóa các hành động mà không cần phải sử dụng bất kỳ mã nào.

14. Google Docs

Google Docs giúp bạn tạo các bản tóm tắt, bài viết và các loại nội dung khác, và chỉnh sửa chúng ngay trong cùng một tài liệu.

Đây là một trong những công cụ tiếp thị nội dung phổ biến nhất mà các nhóm sử dụng để làm việc cùng nhau một cách liền mạch.

Bạn có thể chia sẻ quyền truy cập với các thành viên trong nhóm và mời họ chia sẻ phản hồi về công việc của bạn. Họ thậm chí có thể áp dụng các chỉnh sửa trong chế độ "Đề xuất" để tất cả các thay đổi đều hiển thị.

Dưới đây là một số tính năng hữu ích mà Google Docs cung cấp:

  • Lưu giữ lịch sử phiên bản chi tiết của tài liệu của bạn: Bạn có thể xem và hoàn nguyên về các phiên bản trước đó nếu cần.

  • Hỗ trợ nhiều tiện ích bổ sung: Có thể tăng cường chức năng.

  • Hiển thị cấu trúc nội dung của bạn (dàn ý) ở phía bên trái: Giúp bạn dễ dàng điều hướng trong tài liệu.

  • Cung cấp tính năng nhập liệu bằng giọng nói: Sử dụng nhận dạng giọng nói để viết nội dung dựa trên những gì bạn đọc. Tiết kiệm thời gian và công sức.

15. Google Trends

Google Trends cho phép các nhà tiếp thị nội dung phân tích mức độ phổ biến của các truy vấn tìm kiếm theo thời gian.

Bạn có thể sử dụng nó để có được thông tin chi tiết về các xu hướng theo mùa hoặc các mô hình khác xung quanh các chủ đề liên quan đến doanh nghiệp của bạn.

Điều này có thể đặc biệt hữu ích để lên kế hoạch cho lịch nội dung của bạn xung quanh các sự kiện hoặc mùa mà khán giả của bạn tương tác nhiều hơn.

Ngoài ra, Google Trends cho phép bạn tìm thấy các chủ đề mới nổi, vì vậy bạn có thể tạo nội dung xung quanh chúng trước khi chúng trở thành xu hướng chủ đạo. Cách tiếp cận chủ động này có thể mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh so với đối thủ.

Dưới đây là một số điều khác cần biết về Google Trends:

  • Cung cấp hình ảnh trực quan trực quan, chẳng hạn như biểu đồ đường và bản đồ, giúp dễ dàng diễn giải dữ liệu xu hướng hơn.

  • Cung cấp các phạm vi ngày và bộ lọc tùy chỉnh để phân tích chi tiết hơn.

  • Cho phép bạn so sánh xu hướng tìm kiếm trên các khu vực hoặc quốc gia khác nhau, cho phép bạn điều chỉnh nội dung của mình cho phù hợp với từng địa phương cụ thể.

  • Giúp bạn khám phá các truy vấn liên quan phổ biến mà người dùng đang tìm kiếm cùng với các chủ đề chính của bạn, cung cấp cho bạn thêm ý tưởng về nội dung.

  • Cho phép bạn so sánh mức độ phổ biến tương đối của hai hoặc nhiều từ khóa để giúp bạn chọn lọc từ khóa hiệu quả.

16. Hotjar

Hotjar là một công cụ tối ưu hóa tuyệt vời để theo dõi cách khách truy cập tương tác với nội dung trang web của bạn.

Bản đồ nhiệt (cho bạn thấy chính xác nơi người dùng đang nhấp, cuộn và dành thời gian trên trang web của bạn) đặc biệt hữu ích trong việc đo lường hiệu suất nội dung.

Ví dụ: xem báo cáo bản đồ nhiệt để xem liệu người dùng có tương tác với các lời kêu gọi hành động (CTA) của bạn hay không có thể cung cấp cho bạn ý tưởng về cách cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của mình. Sau đó, bạn có thể thử các vị trí hoặc định dạng khác nhau dựa trên những gì bạn học được.

Dưới đây là một số tính năng khác của Hotjar:

  • Cho phép bạn tạo các khảo sát tùy chỉnh để trực tiếp hỏi người dùng về phản hồi của họ.

  • Giúp bạn xác định luồng người dùng (cách người dùng điều hướng qua trang web của bạn) và các điểm thoát (nơi họ từ bỏ hoặc thoát khỏi trang web).

  • Cho phép bạn quan sát hành vi người dùng thực tế với sự trợ giúp của các bản ghi phiên.

  • Cho phép tiến hành phỏng vấn trực tiếp với người dùng để có được thông tin chi tiết chuyên sâu hơn.

17. Mailchimp

Mailchimp là một nền tảng tiếp thị qua email cho phép bạn tạo, gửi và phân tích các chiến dịch, bao gồm cả những chiến dịch tập trung vào việc quảng bá nội dung của bạn.

Vì vậy, hãy sử dụng nó để chia sẻ các bài đăng trên blog, video, infographic mới nhất của bạn hoặc bất kỳ loại nội dung nào khác với những người đăng ký nhận bản tin và các liên hệ khác của bạn.

Dưới đây là một số tính năng chính của Mailchimp:

  • Cung cấp trình soạn thảo kéo và thả và các mẫu để tạo email nhanh chóng và dễ dàng.

  • Cung cấp thông tin chi tiết có giá trị về email của bạn, chẳng hạn như tỷ lệ mở, tỷ lệ nhấp và mức độ tương tác của người đăng ký. Điều này có thể giúp bạn tối ưu hóa các chiến dịch để có kết quả tốt hơn.

  • Cho phép bạn thiết lập quy trình làm việc tự động và email được kích hoạt dựa trên hành vi của người đăng ký để nuôi dưỡng họ hiệu quả hơn.

  • Cho phép bạn tổ chức người đăng ký thành các phân khúc. Vì vậy, bạn có thể gửi email được nhắm mục tiêu có khả năng có tỷ lệ tương tác và chuyển đổi cao hơn.

18. Venngage

Venngage là một công cụ phổ biến để tạo nội dung trực quan như infographic, báo cáo, bài thuyết trình và các loại hình ảnh khác.

Điều này quan trọng vì nội dung trực quan có thể hiệu quả hơn nội dung viết trong việc truyền đạt một số loại thông tin nhất định, và mọi người thích chia sẻ chúng trên mạng xã hội.

Để sử dụng Venngage, hãy chọn một trong các mẫu có sẵn, chỉnh sửa nội dung hiện có và áp dụng bất kỳ chỉnh sửa hoàn thiện nào.

Đây là một ví dụ về một infographic trên mạng xã hội được tạo bằng Venngage.

Sau khi bạn đã tạo xong một thiết kế ưng ý, hãy tải xuống và chia sẻ nó trên mạng xã hội, hoặc sử dụng nó trong các bài viết trên blog của bạn.

Dưới đây là một số tính năng chính của Venngage:

  • Đi kèm với trình chỉnh sửa kéo và thả giúp đơn giản hóa việc tạo thiết kế cho doanh nghiệp của bạn.

  • Có một thư viện các mẫu, ảnh có sẵn, biểu tượng và hình minh họa để sử dụng trong thiết kế của bạn.

  • Bao gồm các công cụ cộng tác theo thời gian thực để bạn có thể chỉnh sửa thiết kế cùng với nhóm của mình.

19. Wordable

Wordable được thiết kế để giúp bạn tự động xuất nội dung viết của bạn từ Google Docs sang hệ thống quản lý nội dung (CMS) như WordPress.

Trong quá trình chuyển tự động, công cụ này bảo toàn tất cả định dạng gốc như tiêu đề, chữ in đậm, in nghiêng, liên kết, v.v. Vì vậy, bạn không phải lo lắng về các lỗi định dạng.

Điều này có nghĩa là bạn có thể tập trung nhiều hơn vào việc tạo nội dung chất lượng và ít hơn vào các vấn đề kỹ thuật của việc xuất bản.

Wordable cung cấp một số tính năng hữu ích khác:

  • Hoạt động với các hệ thống quản lý nội dung (CMS) và nền tảng khác ngoài WordPress: Chẳng hạn như CMS của HubSpot (một trình tạo trang web khác) và Medium (một nền tảng xuất bản nội dung).

  • Có công cụ nén ảnh tích hợp để giảm kích thước tệp: Để các bài viết của bạn có thể tải nhanh chóng.

  • Bao gồm tùy chọn xuất hàng loạt để chuyển nhiều Google Docs sang CMS của bạn cùng một lúc.

20.SquadCast

SquadCast là một công cụ ghi âm và video giúp bạn tạo podcast cho doanh nghiệp của mình.

Bạn có thể ghi lại podcast chất lượng chuyên nghiệp với khách mời hoặc đồng tổ chức từ bất kỳ đâu trên thế giới.

Công cụ này đảm bảo chất lượng âm thanh tuyệt vời bằng cách ghi lại âm thanh của từng người tham gia tại địa phương và sau đó đồng bộ hóa các bản nhạc lại với nhau.

Dưới đây là một số tính năng chính của SquadCast:

  • Sử dụng giao diện dựa trên trình duyệt đơn giản.

  • Bao gồm trình lên lịch tích hợp để lập kế hoạch và điều phối các bản ghi âm.

  • Tích hợp với công cụ chỉnh sửa để hoàn thiện bản ghi âm trước khi xuất bản.

  • Tự động lưu tất cả nội dung âm thanh và video.

Trên đây là 20 công cụ Content Marketing hữu ích 2024 do Ori tổng hợp. Nếu thấy bài viết hữu ích, đừng quên theo dõi để xem thêm các bài viết của Ori tại Ori Marketing Agency nhé!