Đại lý Eurotile trải nghiệm công nghệ thực tế ảo VR tại Eurotile Center Đà Nẵng

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm chân thực về các ứng dụng đa dạng của sản phẩm gạch men cao cấp Eurotile, vừa qua Eurotile Center Đà Nẵng đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ, chia sẻ cùng 13 Đại lý và công ty thiết kế thuộc khu vực miền Trung.

Eurotile-dao-t ao-dai-ly-mien -trung-1.jpg

Eurotile-dao-t ao-dai-ly-mien -trung-2.jpg

Bên cạnh việc tham quan không gian center hiện đại và tìm hiểu các dòng sản phẩm mới, các đại diện còn được trực tiếp trải nghiệm công nghệ thực tế ảo VR của Eurotile để khám phá không gian kiến trúc và nội thất 3D sống động. Nhờ đó, người tham gia có thể di chuyển, tương tác trong không gian thiết kế và cảm nhận chân thực từng chi tiết, đường nét, hoa văn trên mỗi sản phẩm gạch ốp lát cao cấp Eurotile.

Bằng sự nỗ lực không ngừng trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào lĩnh vực sản xuất và phát triển các giải pháp thiết kế hoàn hảo, Eurotile mong muốn sẽ giúp khơi gợi nguồn cảm hứng sáng tạo cho các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất và khách hàng kiến tạo nên những không gian sống tinh tế, đồng thời mang lại giá trị tinh thần tốt đẹp cho mỗi người.

Eurotile-dao-t ao-dai-ly-mien -trung-3.jpg

Eurotile-dao-t ao-dai-ly-mien -trung-4.jpg

Eurotile-dao-t ao-dai-ly-mien -trung-5.jpg

Eurotile-dao-t ao-dai-ly-mien -trung-7.jpg

Eurotile-dao-t ao-dai-ly-mien -trung-6.jpg

Eurotile-dao-t ao-dai-ly-mien -trung-8.jpg

Eurotile-dao-t ao-dai-ly-mien -trung-12.jpg

Eurotile-dao-t ao-dai-ly-mien -trung-9.jpg

Eurotile-dao-t ao-dai-ly-mien -trung-10.jpg

Eurotile-dao-t ao-dai-ly-mien -trung-11.jpg

---

EUROTILE - KIỆT TÁC GẠCH MEN

Bên cạnh những bộ sưu tập gạch ốp lát với tính ứng dụng cao được bày trí theo phong cách Châu Âu đương đại, Eurotile Center Đà Nẵng được thiết kế với những không gian co-working gần gũi và thân thuộc mang đến cảm hứng sáng tạo dành cho kiến trúc sư. Ngoài ra, Trung tâm Eurotile tại Đà Nẵng được xây dựng như một thư viện gạch ốp lát với những bộ sưu tập sản phẩm đang trở thành xu hướng, lấy cảm hứng từ những vật liệu tự nhiên như gỗ, vải, kim loại, đá marble, đá traventino, terrazo…