Kompa.ai: Top 5 chương trình thực tế dẫn đầu tương tác tháng 6/2024

Tháng 6 vừa qua, các chương trình không chỉ thu hút sự quan tâm đông đảo từ khán giả mà còn tạo ra lượng tương tác khủng trên các nền tảng mạng xã hội. Dưới đây là danh sách Top 5 chương trình thực tế dẫn đầu về tương tác trong tháng.

Anh Trai say Hi

  • Tương tác: 27.724.472
  • Chỉ số cảm xúc: 95%

Sau khi tung MV chủ đề và tổ chức sự kiện “Say Hi 30 Anh trai”, chương trình lần lượt phát sóng tập 1, 2, 3 với những màn biểu diễn đầy sức hút từ âm nhạc, vũ đạo đến tạo hình của các anh trai. Nhờ đó, chương trình đã thu hút lượt tương tác khủng trong tháng 6.

Anh trai vượt ngàn chông gai

  • Tương tác: 9.179.925
  • Chỉ số cảm xúc: 93%

“Anh trai vượt ngàn chông gai” cũng ghi đậm những ấn tượng tương tác từ ca khúc chủ đề, đến tập phát sóng đầu tiên. Chương trình mang đến những giây phút căng thẳng và kịch tính, giữ chân người xem qua từng tập phát sóng.

2 ngày 1 đêm

  • Tương tác: 8.299.583
  • Chỉ số cảm xúc: 93%

Quay trở lại những show chương trình thực tế hot nhất MXH, “2 ngày 1 đêm” mở màn mùa 3 với sự đón nhận nồng nhiệt, tạo nên lượng tương tác khủng. Với nội dung đa dạng và hấp dẫn, chương trình vẫn giữ vững vị trí trong lòng khán giả.

Mẹ vắng nhà, Ba là siêu nhân

  • Tương tác: 4.494.445
  • Chỉ số cảm xúc: 99%

Chương trình đầy sức hút với khán giả theo dõi với những khoảnh khắc đáng yêu và tràn đầy ý nghĩa của các bố con. Chỉ số cảm xúc vượt trội, chứng tỏ sự yêu thích và đồng cảm từ khán giả dành cho chương trình.

The Shoppertainer – Ngôi sao chốt đơn

  • Tương tác: 2.134.627
  • Chỉ số cảm xúc: 96%

Chương trình khép lại với đêm Chung Kết nhiều ý nghĩa khi quảng bá các sản phẩm dân gian của Việt Nam, trong đó, Yến Đan là thí sinh xuất sắc giành lấy ngôi vị Quán quân. Với hơn 2 triệu lượt tương tác, chương trình giữ vị trí Top 5 trong BXH tháng 6.

Top chương trình thực tế nhiều tương tác nhất trên mạng xã hội được thực hiện bởi hệ thống Social Listening hiện đại của Kompa, BXH mang đến cái nhìn khách quan và chi tiết về mức độ yêu thích của công chúng, sức hút của các chương trình, và là nền tảng thông tin tham khảo cho các nhà sản xuất, các KOL/KOC người nổi tiếng tham dự, các thương hiệu và nhà tài trợ thực hiện chương trình.