Kiến tạo và xây dựng cộng đồng để tối ưu hóa doanh thu và lợi nhuận

Ngay sau sự kiện Lễ công bố Hệ sinh thái Pando Group - Hệ sinh thái số tiên phong tại Việt Nam ngày 9/7, tại Hà Nội, bà Đỗ Hương Ly - Chủ tịch Pando Group - tổ chức khóa huấn luyện với chủ đề "Building Community - Xây dựng cộng đồng - Chìa khóa thành công". Trong khuôn khổ chương trình còn có tọa đàm với chủ đề “Sức ảnh hưởng của cộng đồng đến tác động xã hội”.

Bà Đỗ Hương Ly - Chủ tịch Pando Group - chia sẻ tại chương trình.

Khóa huấn luyện "Building Community - Xây dựng cộng đồng - Chìa khóa thành công" diễn ra sôi nổi với những chia sẻ của các chuyên gia đào tạo doanh nghiệp xoay quanh các vấn đề về kiến tạo và xây dựng cộng đồng. Thông qua đó, đã trả lời được nhiều câu hỏi mà các doanh nghiệp quan tâm, như: Làm thế nào để tăng trưởng lợi nhuận? Lợi nhuận hay giá trị doanh nghiệp quan trọng hơn? Lợi nhuận đến từ đâu? Giá trị doanh nghiệp được đo lường bằng phương pháp nào?...

Theo ý kiến các chuyên gia, để trả lời được các câu hỏi nêu trên, bí quyết được đưa ra chính là "cộng đồng". Cộng đồng sẽ giúp giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp, như: Tăng doanh số: Khách hàng mua hàng nhiều hơn, giá trị đơn hàng cao hơn. Thu hút khách hàng mới: Mở rộng thị trường, tiếp cận khách hàng tiềm năng. Tăng tỷ lệ khách hàng quay lại: Giữ chân khách hàng, khuyến khích mua sắm thường xuyên. Khuyến khích giới thiệu khách hàng mới: Tận dụng sức mạnh lan tỏa của cộng đồng.

Bên cạnh đó, cộng đồng khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp đẩy mạnh bán chéo, up sale, cross sale, affiliate marketing, refral marketing, từ đó tối ưu hóa doanh thu và lợi nhuận.

Coach KC. See - Chuyên gia đào tạo & cố vấn hàng đầu châu Á, nhà sáng lập Tập đoàn Quest - chia sẻ tại chương trình.

Phát biểu tại buổi huấn luyện, bà Đỗ Hương Ly - Chủ tịch Pando Group - cho biết: "Cộng đồng" là cộng lại và đồng lòng. Ai hiểu được giá trị của kết nối, hợp lực và biết cách mượn lực tạo thành sức mạnh cộng hưởng, thì sẽ vô cùng thành công. Đó là ý nghĩa của "cộng đồng".

Trong thời đại bùng nổ công nghệ và thông tin, "cộng đồng" đóng vai trò sân chơi đầy tiềm năng cho các cá nhân và thương hiệu khẳng định vị thế. Sở hữu một "cộng đồng" lớn, gắn kết và trung thành mang lại vô số lợi ích, giúp nâng tầm và tạo dựng vị thế không thể thay thế.