Head of Innovation, Design & Experiences của Tiger toàn cầu thông báo từ chức

Faye Wee – Head of Innovation, Design and Experiences của thương hiệu Tiger toàn cầu (trực thuộc The Heineken Company) – vừa thông báo từ chức sau 13 năm gắn bó với công ty.

Faye Wee gia nhập chi nhánh Asia Pacific Breweries Singapore của The Heineken Company vào năm 2013 với tư cách là Senior Brand Manager cho Dark Beer. Cô nhanh chóng được thăng chức lên vị trí Head of Channel Marketing và sau đó là Marketing Director vào năm 2019.

Faye Wee đã kinh qua nhiều chức vụ trong 13 năm làm việc tại Heineken.
Nguồn: Faye Wee / LinkedIn

Vào thời điểm đó, Wee chia sẻ với truyền thông rằng: “Có rất nhiều chiến dịch đáng nhớ mà tôi đã tham gia nhưng điều khiến tôi nhớ nhất là những chiến dịch gần đây. Đặc biệt là vào năm 2020, khi Singapore tiến hành giãn cách xã hội, thương hiệu Tiger đã nhanh chóng tập hợp các nguồn lực và nhân lực để giúp cộng đồng F&B vượt qua thời kỳ khó khăn”.

Vào thời điểm đó, Wee chia sẻ rằng Tiger là một thương hiệu rất gần gũi với người dân Singapore và cô tận hưởng từng giây phút làm việc với thương hiệu này. Trong đó, cô đặc biệt tự hào về chiến dịch ra mắt Tiger Crystal, một loại bia hướng tới thế hệ Millennials, cùng các loại bia sáng tạo khác mà thương hiệu đã tung ra như Tiger Orchid.

Cô đã giữ chức Marketing Director trong 3 năm trước khi chuyển sang Tiger toàn cầu với tư cách là Head of Innovation, Design and Experiences vào năm 2021. Tại đây, cô chịu trách nhiệm về chiến lược thương hiệu tổng thể, bao gồm cả nhận diện thương hiệu và các chiến lược đổi mới, tập trung vào các thị trường trọng điểm ở APAC.

Wee cũng là người lãnh đạo nhóm phát triển sản phẩm Tiger Soju Infused Lager, một sáng kiến ​​chiến lược của Heineken tại khu vực APAC. Sản phẩm đã được ra mắt tại 5 thị trường lớn nhất của Tiger với chiến dịch đồng hành cùng ngôi sao K-Pop G-Dragon.

Faye Wee là người lãnh đạo nhóm phát triển sản phẩm Tiger Soju Infused Lager, một sáng kiến ​​chiến lược của Heineken tại khu vực APAC.
Nguồn: Ads of the World

“Điều tôi nhớ nhất sẽ là con người và văn hóa tại Heineken. Chúng tôi thực sự biết cách tận hưởng niềm vui trong công việc. Trải qua những thử thách và thành công, Heineken là nơi niềm tin được rèn giũa và tình bạn được xây dựng. Tôi chắc chắn sẽ nhớ những con người tuyệt vời mà tôi đã hân hạnh được làm việc cùng”, Wee chia sẻ.

Cô nói thêm: “Tôi yêu thích cách Heineken đã đầu tư vào sự phát triển năng lực của tôi, cho phép tôi chuyển sang các công việc khác nhau từ bán hàng đến tiếp thị thương mại trong 13 năm qua. Điều đó đã giúp công việc của tôi luôn năng động và thú vị”.

Wee tiếp tục bày tỏ rằng trong ngành bia sôi động, việc có được cơ hội làm việc với các thương hiệu mang tính biểu tượng và năng động như Tiger, Guinness và Heineken là một niệm vinh dự, giúp cô có những chuyển đổi quan trọng trong hành trình sự nghiệp của mình.

Cô Wee chia sẻ, việc có được cơ hội làm việc với các thương hiệu mang tính biểu tượng và năng động như Tiger, Guinness và Heineken là một niệm vinh dự.
Nguồn: Campaign Asia

Wee nói thêm rằng cô ấy sẽ sớm chuyển sang một vai trò mới.“Sau nhiều năm học hỏi tại Heineken, một cơ hội thú vị đã đến, phù hợp với nguyện vọng và mục tiêu nghề nghiệp của tôi. Công việc mới sẽ mang đến những thách thức và cơ hội mới, và đây là thời điểm lý tưởng để tôi tiến về phía trước”, cô chia sẻ.

Theo thông tin cập nhật trên LinkedIn, Faye Wee hiện đã bắt đầu công việc tại Resorts World Sentosa với tư cách là Vice President of Resort Marketing.

* Nguồn: Marketing-Interactive