[Talkshow] [20/07/2024] Bí quyết chuyển đổi x10 doanh thu cho doanh nghiệp trên sàn TMĐT

Link đăng kí tham dự Talkshow tại đây!

Cơn sốt thương mại điện tử đang bùng nổ, đòi hỏi các doanh nghiệp không ngừng đổi mới và tìm kiếm những chiến lược đột phá để tăng trưởng. Trong bối cảnh đó, nhiều doanh nghiệp đang đứng trước những câu hỏi lớn: Làm thế nào để tối ưu hóa chuyển đổi, tạo đột phá doanh thu? Nhận thấy tiềm năng của thương mại điện tử, nhưng bế tắc trong việc xác định chiến lược để tăng trưởng?

Dựa trên kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực E-Commerce - Anh Vũ Việt Hoàng, E-Commerce Manager tại Ori Agency sẽ chia sẻ góc nhìn của mình thông qua Talkshow "Bí quyết chuyển đổi x10 doanh thu cho doanh nghiệp trên sàn TMĐT" để giúp các doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả trên sàn TMĐT.

💡Talkshow "Bí quyết chuyển đổi x10 doanh thu cho doanh nghiệp trên sàn TMĐT" sẽ trang bị cho bạn chiến lược hiệu quả để tham gia sàn TMĐT, công cụ tối ưu hóa chuyển đổi, bí quyết xây dựng thương hiệu mạnh mẽ, và các case study thực tế.

Diễn giả sự kiện:

Mr. Vũ Việt Hoàng - E-Commerce Manager, Ori Agency

✨Đại diện Ori làm việc với Shopee trên danh nghĩa đối tác chiến lược về Ads, Live và vận hành sàn thương mại điện tử - góp phần đưa Sao Thái Dương trở thành top 3 thương hiệu dầu gội trên Shopee

✨Với kinh nghiệm trong lĩnh vực E-commerce và Digital Marketing, anh Vũ Việt Hoàng đã xây dựng và phát triển giải pháp chiến lược Marketing chuyển đổi cho nhiều doanh nghiệp hàng đầu như Sao Thái Dương, Lexus Thăng Long, Lipo, Bảo Tín Minh Châu, Manulife Tràng An, Filmciti, Cystack, Quán Nhỏ, VO+ Architect, Wigihair,... .

-------------------------

📌 Thông tin chương trình:

- Thời gian: 15:00 - 16:00, ngày 20/7/2024 (Thứ Bảy)

- Hình thức: Miễn phí qua nền tảng Zoom

- Đăng ký THAM GIA MIỄN PHÍ: TẠI ĐÂY