COACH tổ chức sự kiện trải nghiệm pop-up tại Hà Nội, phản ánh chủ đề “Dũng Cảm Để Là Chính Mình”

Vào ngày 21/6 vừa qua, COACH đã khai mạc sự kiện Tabby Pop up Activation 2024 tại Lotte West Lake Hà Nội. Đây là một pop-up đầy màu sắc và sống động với gam màu vô cùng nổi bật tôn vinh sự độc bản và tinh thần thể hiện bản thân.

Nhân vật chính của sự kiện là chiếc túi Tabby biểu tượng với họa tiết da thuộc dệt kim vượt thời gian. Sự kiện là một phần trong chuyến du hành vòng quanh thế giới của COACH, với các điểm dừng chân trước đó tại Tokyo, Bangkok và Melbourne, nhằm minh chứng cho tầm nhìn của COACH trong việc mang đến những trải nghiệm độc đáo và mới mẻ cho khách hàng.

Bộ sưu tập COACH Quilted Tabby

Thuộc khuôn khổ của chiến dịch Spring 2024 tôn vinh những giá trị đích thực, pop-up phản ánh chủ đề “Dũng Cảm Để Là Chính Mình” khuyến khích khách mời tự do thể hiện nhiều khía cạnh của bản thân khi tham quan khám phá bộ sưu tập túi Quilted Tabby.

Được trang trí với sắc vàng tươi sáng – màu sắc đặc trưng của pop-up, sự kiện bao gồm nhiều hoạt động. Mô hình túi Tabby khổng lồ tôn vinh một trong những chiếc túi mang tính biểu tượng nhất của COACH và cũng là tên gọi của pop-up, Tabby Bag. Còn có khu vực COACH F&B Cart, nơi sẽ có những chiếc bánh hình Tabby kết hợp với các loại cà phê và trà đặc biệt.

Khu vực COACH F&B Cart

Ngoài ra, Tabby Pop up Activation cũng đưa khách hàng đến với hành trình độc đáo để khám phá bộ sưu tập Quilted Tabby, với những tông màu táo bạo lấy cảm hứng từ bảng màu đầy cảm xúc của “Colorful world” trong chiến dịch Find Your Courage của nhà mốt. Trong số đó, phiên bản in hoa cúc giới hạn và thiết kế chất liệu chần bông màu vàng nổi bật cũng được giới thiệu tại pop-up.

Dàn sao và hot Tiktoker cùng đổ bộ tại Pop up đầu tiên của COACH tại Việt Nam

Lễ khai mạc có sự tham gia của Ca sĩ MIN – một trong những người bạn của COACH, ca sĩ Quang Hùng Master D, các khách mời và influencers nổi tiếng như Á Hậu Tú Anh, diễn viên B Trần, Tikka Hoàng Hiền, Mẫn Tiên, Key, Maichen, Hà Linh, Nam Thương,…

Pop-up thú vị này là một chương trong câu chuyện tiếp diễn của Coach về Expressive Luxury, tham vọng vượt qua bán lẻ truyền thống và tạo ra những kết nối chân thực thông qua những trải nghiệm khó quên.