Marketer Unique OOH News
Unique OOH News

Chuyên viên Truyền thông @ Unique Media Group

“Despicable Me 4” gây sốt với chiến dịch OOH táo bạo, đưa Minions lên khắp đường phố

Sau 7 năm kể từ “Kẻ trộm Mặt Trăng 3”, hãng phim đình đám Universal Pictures mới đây đã tung ra một chiến dịch quảng cáo ngoài trời (OOH) trên quy mô lớn, phủ sóng khắp đường phố từ Á sang Âu với sự xuất hiện của các nhóc Minions siêu quậy đầy tấu hài.

1. “Kẻ trộm Mặt Trăng” – Series phim hoạt hình từng càn quét mọi phòng vé

“Kẻ trộm Mặt Trăng” (Despicable Me) là một loạt phim hoạt hình hài – phiêu lưu của Mỹ do Illumination Entertainment sản xuất và Universal Pictures phát hành. Loạt phim xoay quanh Gru, một siêu ác nhân lập dị đang âm mưu đánh cắp Mặt Trăng, và ba cô con gái nuôi của anh ta – Margo, Edith và Agnes.

“Kẻ trộm Mặt Trăng” – Bộ phim hoạt hình luôn gây sốt phòng vé mỗi khi ra mắt phần mới.

“Kẻ trộm Mặt Trăng 3” ra mắt vào năm 2017, giới thiệu Balthazar Bratt, một cựu diễn viên nhí trở thành ác nhân, là đối thủ mới của Gru. Phim nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ giới phê bình nhưng vẫn đạt được doanh thu cao.

Và “Kẻ trộm Mặt Trăng 4” là phần phim mới nhất trong series, đang được công chiếu tại Việt Nam từ ngày 5/7/2024. Trong phần này, Gru phải đối mặt với kẻ thù mới là Maxime Le Mal và Valentina, người đang lên kế hoạch trả thù anh, buộc gia đình anh phải lẩn trốn đi nơi khác. Bên cạnh việc đấu tranh bảo vệ gia đình, Gru đồng thời còn phải tìm ra điểm chung với thành viên mới nhất trong nhà đó là Gru Jr, và tất nhiên là không thể thiếu đi sự tinh nghịch và đầy hài hước của những nhóc Minions.

“Kẻ trộm Mặt Trăng 4” hứa hẹn trở thành bom tấn tỷ đô tiếp theo trong Hè này.

2. Minions chiếm sóng đường phố trong chiến dịch quảng bá “cực khủng” của Universal Pictures

Để quảng bá cho phần phim mới đầy thú vị này, Universal Pictures đã phối hợp với Essence Mediacom và các agency quảng cáo khác triển khai một chiến dịch quảng cáo ngoài trời trên quy mô lớn với đa dạng các loại hình quảng cáo OOH từ giant OOH, Billboard, Pano, quảng cáo xe bus, LED…

2.1. Mãn nhãn với loạt mô hình cực khủng của những anh bạn tinh nghịch trên khắp đường phố Australia và Paris

Với giao diện quen thuộc và bắt mắt, những chú Minions đã hiện lên nổi bật trong bộ vest xanh với dáng vẻ cực ngầu, thu hút hàng ngàn sự chú ý của người đi đường.

Mô hình chú Minions cool ngầu trước rạp chiếu phim thu hút mọi sự chú ý của khán giả.

Đặc biệt, những mô hình của anh bạn siêu quậy này khổng lồ tới mức có thể nhìn thấy từ xa trong phạm vi 300 mét.

Kích thước của anh bạn “Bob” có thể nhìn thấy từ khoảng cách rất xa.

Bên cạnh các Minion thông thường, “Kẻ trộm Mặt Trăng 4” còn giới thiệu đến khán giả một nhóm Minions siêu anh hùng gồm 5 cái tên Dave, Gus, Tim, Mel và Jerry. Universal Picture đã dựng biển quảng cáo và mô hình các nhân vật này một cách bá đạo ở ga tàu điện ngầm Paris, mô tả những siêu năng lực của chúng.

Được biết, bộ 5 Mega Minion sở hữu siêu năng lực như sau: Dave sở hữu siêu sức mạnh và có kích cỡ to lớn gấp đôi một Minion bình thường, Gus có thể bay, Tim có thể co giãn bộ phận trên cơ thể, Mel có chiếc mắt kính bắn ra tia laser có thể xuyên qua mặt đất và cắt vệ tinh làm đôi, và Jerry có cơ thể cứng như đá và có thể phá xuyên qua những địa hình khó nhằn nhất.

Anh bạn Mel với năng lực bắn tia laser có thể thiêu cháy vạn vật.

Hay anh bạn Jerry với cơ thể siêu cứng có thể phá hủy bất cứ địa hình nào được Universal Pictures tái hiện một cách chân thật.

2.2. Khuấy đảo đường phố với loạt quảng cáo ngoài trời

Không chỉ dừng lại ở quảng cáo giant OOH, để lan tỏa mạnh mẽ sự thú vị và hấp dẫn của bộ phim, Universal Pictures cũng đồng loạt truyền thông hình ảnh bộ phim lên đa dạng hình thức quảng cáo ngoài trời (OOH) như xe buýt, Billboard, Pano, màn hình LED, đưa hình ảnh những nhân vật tinh nghịch trong phim rong ruổi khắp đường phố Australia.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh quảng cáo rực rỡ và bắt mắt của “Kẻ trộm Mặt Trăng 4”:

Chiếc xe bus mang sắc vàng rực rỡ rong ruổi khắp đường phố nước Úc.

Tấm Pano siêu to khổng lồ khiến bất cứ ai đi ngang qua cũng phải ngoái nhìn.

Đường phố Australia trở nên rực rỡ hơn với TVC quảng cáo của “Kẻ trộm Mặt Trăng 4”.

Phần thứ 4 này được rất nhiều công chúng mong đợi bởi đây là bộ phim do Illumination sản xuất sau 14 năm kể từ phần đầu tiên. Phim đang được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 5/7/2024, cùng ra rạp để thưởng thức bom tấn siêu hot này nha!

Thảo Phương
* Nguồn: Unique OOH