MMA Global lần đầu tổ chức hội nghị về AI trong ngành Marketing tại APAC

Lần đầu tiên tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, MMA Global tổ chức hội nghị về chủ đề AI trong ngành Marketing, với tên gọi MMA ALC (MMA AI Leadership Coalition) Summit 2024. Việt Nam là quốc gia được chọn để tổ chức sự kiện quan trọng và mang tính chiến lược này tại TP.HCM vào ngày 22/08/2024.

Dự kiến, hội nghị sẽ có hơn 700 khách tham gia là các chuyên gia Marketing và C-levels đến từ các công ty quảng cáo, các đơn vị truyền thông và nhãn hàng, các start-up trong lĩnh vực AI, các công ty MarTech – AdTech – FinTech đang ứng dụng công nghệ AI trong khu vực APAC và thế giới. MMA ALC Summit 2024 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều chia sẻ và cập nhật mới nhất về cơ hội rộng mở cho việc kết nối, hợp tác và chia sẻ kiến thức.

Với chủ đề “Mặt trận sáng tạo và đổi mới AI trong Marketing – The forefront of AI Innovation in Marketing”, đây sẽ là “điểm nóng” thảo luận về những đổi mới của AI trong ngành Marketing, các chiến lược nâng cao lợi thế cạnh tranh bằng công nghệ và hành trình ứng dụng AI trong Marketing một cách hiệu quả.

Khai phá sức mạnh của AI trong lĩnh vực Marketing

Những năm gần đây, AI đang thay đổi cách thức Marketing hoạt động, giúp các doanh nghiệp cá nhân hóa, tối ưu hóa và dự đoán hiệu quả hơn. Chính vì vậy, “Tận dụng sự chuyển đổi công nghệ và trí tuệ nhân tạo để đạt lợi thế chiến lược” dự kiến là một trong những chủ đề thảo luận đầy sức hút tại MMA ALC Summit 2024.

Ngoài ra, các phiên thảo luận còn tập trung vào những khía cạnh mang tính chiến lược của thời đại AI, cũng như mối tương quan giữa AI và Marketing, như:

  • Xu hướng mới trong Quảng cáo và Tiếp thị với Trí tuệ nhân tạo.
  • Khám phá ảnh hưởng sâu rộng của Trí tuệ nhân tạo đối với Tiếp thị Nội dung (Content Marketing).
  • Đo lường hiệu quả của Trí tuệ nhân tạo trong tối ưu hóa và cá nhân hóa trong Tiếp thị.
  • Ứng dụng thực tế về Trí tuệ nhân tạo trong Tiếp thị: Cách AI cách mạng hóa ngành Marketing bằng những đổi mới tiên tiến.

Ban cố vấn nội dung của MMA ALC Summit 2024 đến từ khu vực APAC.

Ban cố vấn nội dung của MMA ALC Summit 2024 đến từ Việt Nam.

Giải pháp ứng dụng AI trong Marketing một cách có trách nhiệm và hiệu quả

Bên cạnh phần chia sẻ của các diễn giả tại Việt Nam và APAC, khách tham dự MMA ALC Summit 2024 sẽ cùng trải nghiệm với các công ty công nghệ trong ngành Marketing, mang đến những ứng dụng, giải pháp và kỹ thuật AI cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua. Khu vực sảnh Trải nghiệm AI, tổng hợp các báo cáo và nghiên cứu về AI trong Marketing được thực bởi MMA Global trên toàn cầu, sẽ lần đầu tiên được công bố trên thị trường, hứa hẹn mang đến những kiến thức và tầm nhìn mới về sức ảnh hưởng của AI đối với ngành Marketing trong thời đại 4.0.

Các hoạt động chính trong hội nghị bao gồm:

  • Thought Leadership Topic về AI trong lĩnh vực Marketing & AI Powered Marketing Case-study: Các phiên thảo luận chuyên sâu do các chuyên gia trong ngành dẫn dắt các chủ đề về AI như (1) Thực trạng ứng dụng AI trong doanh nghiệp và đặc biệt trong Marketing; (2) Các xu hướng mới, thách thức và cơ hội đang hình thành tương lai của việc ứng dụng AI.
  • Flashbiz Connect: Cơ hội tương tác 1:1 giữa các nhãn hàng và nhà cung cấp giải pháp, khởi đầu cho các hợp tác tiềm năng trên hành trình phát triển công nghệ Tiếp thị mới và ứng dụng công nghệ AI in Marketing vào doanh nghiệp.
  • AI Experience Hall: Đây là nơi chia sẻ tất cả các công trình nghiên cứu, báo cáo, framework, guideline điển hình về ứng dụng AI trong lĩnh vực Marketing đã được MMA toàn cầu thực hiện trong 1 năm qua.
  • Exhibitors’ Booths: Showcase các AI Powered Marketing Solution từ một số đối tác của sự kiện, giúp marketer có nhiều thông tin và lựa chọn cho các giải pháp nâng cao hiệu quả trong ứng dụng AI trong chiến dịch quảng cáo.
  • Premiere Executive Connect (PEC): Tiệc cocktail tối dành cho các khách mời VIP và diễn giả. Khách tham dự sẽ được thư giãn, trò chuyện và kết nối, trao đổi về kinh nghiệm, kiến thức về AI, cũng như việc quản lý doanh nghiệp hoặc các hướng đi mới trong tương lai.

Hành trình trải nghiệm dành cho khách tham dự sự kiện MMA ALC Summit 2024.

Là một trong những sự kiện mang tính tiên phong đầy táo bạo và chiến lược, MMA ALC Summit 2024 hứa hẹn sẽ làm bùng nổ giới Marketing và công nghệ với chuỗi hoạt động thiết thực, những kiến thức chuyên sâu và sự góp mặt của các diễn giả hàng đầu trên toàn APAC. Đây chắc chắn là một trải nghiệm mà các nhà tiếp thị và giới lãnh đạo tinh hoa không thể bỏ qua trong năm 2024 này.

Xem chi tiết và đăng ký tham dự tại đây.

Về Liên minh lãnh đạo AI của MMA ALC – AI Leadership Coalition

ALC là nơi các Marketers đến từ hơn 150 công ty hàng đầu tập trung vào việc ứng dụng AI vào Marketing một cách có trách nhiệm và hiệu quả. Hiệp hội có sứ mệnh cách mạng hóa ngành Marketing bằng cách tiến xa hơn trong việc áp dụng Trí tuệ Nhân tạo (AI) thông qua các nhóm nghiên cứu tập trung và báo cáo ứng dụng (Think tank).

Nhận thức rõ tiềm năng biến đổi của Trí tuệ nhân tạo, ALC đã và đang tập trung vào mục tiêu thúc đẩy sự phát triển kinh doanh, tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa và nâng cao hiệu quả hoạt động trong lĩnh vực tiếp thị thông qua việc áp dụng AI một cách có chiến lược.

Thông qua việc thiết lập Hội đồng Chiến lược AI, ALC đã chứng minh được sự cải thiện đáng kể về hiệu suất, ghi nhận lợi ích lên đến +260% trong hiệu quả tiếp thị số. Đồng thời, ALC không ngừng nỗ lực đảm bảo các thành viên của MMA đứng đầu trong lĩnh vực với hơn 200 nhà lãnh đạo tiếp thị tiên phong từ hơn 150 công ty, những người nhận ra rằng việc ứng dụng AI không chỉ đơn giản là đi trước xu hướng mà còn là công cuộc đổi mới quan trọng nhất của thập kỷ để đạt được thành công vang dội. Liên minh Lãnh đạo AI của MMA đóng vai trò như một mạng lưới, nơi các nhà tiếp thị có thể khám phá, thử nghiệm và thực hiện các sáng kiến AI đột phá đẩy xa các giới hạn của những gì tiếp thị có thể đạt được.